laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kem dưỡng Hàn Quốc phục hồi da, ngăn không cho dưỡng chất bay hơi

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi iasohq, 18/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 322

  1. Offline

    iasohq New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Như IASO đã đề cập, vì tinh chất và sữa dưỡng đều hợp thành từ những phân tử rất nhỏ, cho nên chúng cũng rất dễ bị bay hơi. Do đó, bước cuối cùng trong quy trình dưỡng da là phải “khóa ẩm”, giữ lượng dưỡng chất này lại trong da, nếu không mọi công sức dưỡng da đều trở nên vô nghĩa.

    [​IMG]


    Kem dưỡng da giúp khóa ẩm, lưu giữ toàn bộ dưỡng thấm trong da

    Trong các sản phẩm dưỡng da, kem dưỡng có tính bao quát tổng thể nhất, kết cấu đậm đặc nhất cũng như khả năng dưỡng ẩm cao nhất. Bên cạnh khả năng cấp ẩm cho da suốt ngày dài, kem dưỡng còn hoạt động như một hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, ánh nắng mặt trời và hiện tượng ô nhiễm.

    Kem dưỡng phục hồi da ngày thường có công thức chứa các thành phần hoạt chất bảo vệ, còn kem dưỡng đêm đề cao tính chất phục hồi, tái tạo cho da.

    [​IMG]

    Kem dưỡng phục hồi DR. IASO Mint Cica-Maca Cream

    Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á - DAI CAT A INTERNATIONAL COMPANY) hiện là một trong những công ty phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm có uy tín và được nhiều khách hàng yêu mến tại Việt Nam. Bạn trẻ muốn kinh doanh mỹ phẩm cao cấp, thương hiệu Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường, ắt hẳn chẳng thể bỏ qua Công ty chuyên phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng tại Việt Nam - Đại Cát Á.

    Lựa chọn được công ty chuyên phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng tại Việt Nam đóng vai trò rất quan trọng đến hiệu quả kinh doanh của các đại lý mỹ phẩm hàn quốc tại Hà Nội, đại lý mỹ phẩm hàn quốc TP.Hồ Chí Minh hiện nay. Bởi điều đó giúp đại lý đảm bảo về chất lượng, số lượng mỹ phẩm với giá cả phải chăng.


    Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm và đại lý mỹ phẩm IASO, bạn vui lòng liên thệ theo số hotline 0982 73 78 96
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!