laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kem dưỡng trắng da ESFOLIO RE: OFE CREAM cho làn da trắng hồng tự nhiên

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi ngansalondi, 11/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 440

  1. Offline

    ngansalondi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ trước đến nay, người dân Châu Á luôn ưa chuộng làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên. Nhưng với thời tiết ở Việt Nam lại không hề dễ dàng để có một làn da trắng không tì vết như nhu cầu của mọi bạn gái.

    Kem dưỡng trắng da như thế nào là tốt?

    Để đánh giá một dòng kem dưỡng trắng da tốt, ta có nhiều tiêu chí sau tùy theo như cầu của từng người:

    An toàn

    Một sản phẩm an toàn, có nguồn gốc rõ ràng là tiêu chí hàng đầu của khách hàng khi chọn mua sản phẩm. Tiêu chí này được thể hiện qua thương hiệu của sản phẩm, xuất xứ và phải là hàng chính hãng.

    Hiệu quả

    Nguyên nhân chính để chọn mua một sản phẩm là do mình sử dụng có hiệu quả hay không và trong thời gian bao lâu, bởi vì, những sản phẩm mang lại hiệu quả quá nhanh cũng cần phải đề phòng hơn nữa.

    Không gây kích ứng da

    Đây là điều mà không chị em nào muốn khi lựa chọn cho mình một loại mỹ phẩm. Tuy nhiên, việc này lại tùy thuộc vào cơ địa và loại da của từng người, vì vậy khi lựa chọn mỹ phẩm, mọi người cần phải đọc kỹ thành phần và hướng dẫn sử dụng của sản phẩm đó, tránh trường hợp không mong muốn xảy ra.

    Có thể thấy, một sản phẩm đắt tiền, thương hiệu nổi tiếng đã là tốt cho bản thân, mỹ phẩm sẽ tùy thuộc vào cơ địa và tính chất da của mỗi người mà phát huy tác dụng một cách tốt nhất, vì vậy nên cẩn thận khi quyết định mua bất kỳ sản phẩm nào bạn nhé.

    Set kem dưỡng da làm trắng và cải thiện tính đàn hồi Esfolio RE:OFE Cream
    [​IMG]

    Thương hiệu Esfolio xuất xứ từ Hàn Quốc với nhiều dòng sản phẩm chất lượng hiệu quả cao. Dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da RE:OFE mang lại cho những cô nàng làn da trắng hồng, lên tone màu một cách tự nhiên, được rất nhiều chị em xứ sở Kim Chi lựa chọn.

    Công dụng:

    - Để cải thiện làn da đốm xỉn, kem này sẽ giúp làn da của bạn lấy lại được độ sáng, đặc biệt là với thành phần vàng của sản phẩm.

    - Làm do làn da của bạn tươi sáng với chức năng sinh động tuyệt vời.

    - Tập trung vào việc cải thiện tính đàn hồi để loại bỏ nếp nhăn, kem giữ ẩm da của bạn bằng cách tạo lớp bảo vệ độ ẩm.

    - Tăng cường làn da của bạn thậm chí rõ ràng hơn và đàn hồi hơn, kích thích da của bạn hơn.

    - Giảm nếp nhăn, làm trắng da.

    Hướng dẫn sử dụng:

    - Kem làm trắng da: Thoa một lượng kem lên mặt và cổ. Nhẹ nhàng vỗ nhẹ vào vùng với kem được sử dụng cho đến khi kem được hấp thụ vào da.
    [​IMG]

    - Kem cải thiện độ đàn hồi: Thoa một lượng kem lên mặt và cổ. Nhẹ nhàng vỗ nhẹ vào vùng với kem được sử dụng cho đến khi kem được hấp thụ vào da.
    [​IMG]

    Để biết thêm chi tiết truy cập TẠI ĐÂY
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!