laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kem dưỡng trắng da nào thì tốt nhất với da khô

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi dautay131017, 10/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    dautay131017 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chả là da tớ vốn khá khô, mùa đông đến thì lại càng đáng sợ. Tớ chỉ dám rửa mặt bằng nước lạnh vì sợ nẻ. Da thì bong, cứ xuất hiện những vệt trắng ở cánh mũi. Nhưng mà mùa đông ít nắng nên tớ cũng muốn tranh thủ thêm để dưỡng trắng da. Không biết da tớ khô thế này thì nên dùng loại nào phù hợp?
    Mình đang tham khảo dòng kem dưỡng trắng của skin Nutrient, ai dùng rồi cũng cho mình xin review luôn với nhé.
    Kem dưỡng trắng da Skin Nutrient:
    [​IMG]
    Sản phẩm là sự chọn lựa tuyệt vời cho 3 tiêu chí: “AN TOÀN, ĐẸP, TIỆN”. Skin Nutrient nói không với chất hóa học, chất tẩy trắng làm mỏng da hay gây kích ứng hoặc tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.
    Kem dưỡng trắng da mặt tự nhiên Skin Nutrient giúp da trở nên trắng hồng, mịn màng. Sản phẩm vừa có khả năng cải thiện vùng da lão hóa vừa nuôi dưỡng và cân bằng độ ẩm cho da, mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, rạng ngời mỗi ngày.
    Với các hoạt chất giảm tối ưu, kem dưỡng trắng da mặt Skin Nuttient ngăn ngừa tận gốc melanin gây sạm da, thâm nám. Không chỉ có công dụng làm trắng da, Skin Nutrient giống như một lớp nền nhẹ nhàng, điểm thêm chút ánh nhẹ, giúp da trước khi make - up được sáng bật tone và mịn màng, bền màu với lớp trang điểm hơn.
    Ngoài ra sản phẩm còn là lá chắn bảo vệ da trước tác hại của tia UV với chỉ số chống nắng cao. Sử dụng đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng, chỉ với 30 giây lần và ngày 2 lần sáng tối. Chỉ khi sử dụng đều đặn mới có thể phát huy hết tác dụng của nó.
     
    yenpth94 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!