laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kem làm tan mỡ bọng mắt ?

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi duchuyckc001, 24/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 418

  1. Offline

    duchuyckc001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngoài nếp nhăn, quầng thâm, bọng mắt cũng là một nổi lo rất lớn của chị em. Người có chứng bọng mắt to nhìn khuôn mặt thường lờ đờ, thiếu sức sống và ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ. Trong thực tế, một số chị em thường sử dụng các phương pháp tự nhiên để khắc phục như: đắp dưa leo, túi lọc trà, khoai tây, dầu dừa, muối và nước nóng… Những phương pháp này tuy lành tính, an toàn nhưng hiệu quả mang đến thường rất chậm. Do vậy, sử dụng mỹ phẩm chất lượng vừa an toàn vừa đem đến kết quả nhanh chóng được là phương pháp khắc phục được nhiều chị em lựa chọn nhất hiện nay. Nếu như bạn đang tìm cho mình loại kem trị bọng mắt nào tốt thì hãy tham khảo những thông tin bên dưới để có câu trả lời chính xác nhất nhé.

    Tham khảo giá kem trị bọng mắt tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

    Những tiêu chí lựa chọn khi mua kem trị bọng mắt
    Hiệu quả: Khi mua bất kỳ sản phẩm nào, hiệu quả chính là tiêu chí đầu tiên chị em cần lưu ý. Đối với các sản phẩm trị bọng mắt cũng thể. Để biết hiệu quả của kem trị bọng mắt nào tốt, bạn có rất nhiều cách. Ví dụ như thử dùng sản phẩm dùng thử, hỏi ý kiến của những người đã từng sử dụng, hỏi chuyên gia, những người có nhiều kinh nghiệm trong việc này.

    [​IMG]

    Kem trị bọng mắt nào tốt?

    Thành phần: Kem trị bọng mắt hiệu quả khi phải chứa 1 trong những thành phần sau đây: retinol, vitamin C, caffeine. Những thành phần này có tác dụng thúc đẩy sản xuất collagen và elastin, làm giảm bọng mắt hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý là chọn những sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên để đảm bảo độ an toàn cho da mắt. Vùng da mắt rất mỏng nên rất dễ bị kích ứng và thương tổn bởi những thành phần hóa học độc hại.

    Nhà sản xuất: Đây cũng là một trong những tiêu chí bạn cần lưu ý khi mua kem lấy mỡ bọng mắt . Chọn những nhà sản xuất uy tín tại các cửa hàng phân phối chính thức sẽ giúp chị em tránh khỏi hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, vừa không mang đến hiệu quả vừa gây hại cho da.

    Tổng hợp những loại kem trị bọng mắt tốt nhất hiện nay

    Kem trị bọng mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On

    Simple được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thuộc top đầu ở Anh. Đúng như tên gọi của mình, các sản phẩm thuộc tập đoàn Simple đều hướng đến sự đơn giản, rất nhẹ dịu và lành tính đối với làn da của chị em. Bên cạnh những sản phẩm quen thuộc như sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll-on của Simple cũng là một trong sản phẩm rất được chị em yêu thích. Chứa nhiều vitamin cùng chiết xuất từ dưa leo và thiết kế đầu bi lăn độc đáo, Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On sẽ là kem trị bọng mắt số 1 mà bất kỳ ai có nhu cầu đều nên một lần thử dùng.


    Ưu điểm

    Thiết kế đầu bi lăn vừa giúp phát huy hiệu quả kem dưỡng vừa massage mắt rất dễ chịu

    Chất kem nhẹ, lỏng, thấm thấu nhanh không gây nhờn rít. Mùi hương dễ chịu, nhẹ nhàng

    Thành phần chính là nước, vitamin và chiết xuất dưa leo tương đối lành tính.
    Giá thành: 230.000 VNĐ
    Thể tích: 15 ml



    Kem trị bọng mắt Starting Treatment Eye Cream Secret Key

    Secret Key là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Secret Key nổi tiếng sở hữu các sản phẩm có chất lượng hiệu quả mà giá thành lại vô cùng phải chăng. Ngoài ra Secret Key còn có các sản phẩm là bản dupe của những thương hiệu đình đám thế giới. Chẳng hạn như: nước dưỡng Starting Treatment Essence là bản dupe của chai nước thần SK-II đình đám hay thỏi son Sweet Glam Tint Glow là bản dupe của son dưỡng Dior Lip Glow thần thánh.

    Starting Treatment Eye Cream Secret Key là một loại kem dưỡng mắt của thương hiệu Secret Key. Tuy không nổi tiếng bằng những sản phẩm trên của hãng nhưng hiện kem dưỡng mắt Starting Treatment Eye Cream Secret Key có tác dụng trị bọng mắt vẫn chiếm được sự yêu thích của một bộ phận lớn chị em. Với giá thành phải chăng mà thành phần lại lành tính, Starting Treatment Eye Cream của thương hiệu Secret Key xứng đáng nhận được sự ủng hộ đông đảo của mọi người. Sản phẩm không chỉ giúp trị bọng mắt hiệu quả mà còn dưỡng vùng da mắt săn chắc, tươi trẻ.



    >>>> Nguồn : kem làm tan bọng mỡ mắt
     
Chủ đề tương tự: làm mỡ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt [Chia sẻ] Cách làm tan mỡ mí mắt ? 5/12/19
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Bí quyết cách làm tan mỡ mí mắt nhanh chóng ? 18/10/19
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Những điều cần lưu ý về làm đầy hốc mắt bằng mỡ tự thân 20/4/18
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Chuyên gia giải đáp Làm môi trái tim có đau nhức hay không 3/12/15
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí có nguy hiểm không? Nên làm gì sau cắt mí 20/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!