laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kem trang điểm dưỡng trắng Edally có tốt không?

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 26/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 798

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với phái đẹp thì kem trang điểm giống như vật “bất ly thân”, chỉ cần dùng một chút kem trang điểm phù hợp là khuôn mặt của các nàng đã bừng sáng, tươi tắm hẳn lên rồi. Thời gian gần đây sản phẩm kem trang điểm dưỡng trắng da ban ngày Edally Ex Hàn Quốc đang rất được lòng các chị em, hầu như chị em nào cũng sở hữu sản phẩm này nhất là những cô nàng văn phòng muốn làm đẹp nhẹ nhàng nhưng không có nhiều thời gian mỗi sáng. Vậy thực sự kem trang điểm dưỡng trắng Edally có tốt không? Có an toàn không? Có vừa trang điểm và vừa dưỡng trắng da được không? Cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

    1. Kem trang điểm dưỡng trắng Edally là gì?
    [​IMG]

    Kem trang điểm dưỡng trắng da ban ngày Edally Make Up And Whitenning Day Cream là sản phẩm của Hàn Quốc giúp dưỡng da và trang điểm, mang lại làn da trắng sáng bật tone ngay tức thì, căng bóng, che mờ khuyết điểm đồng thời dưỡng da chuyên sâu, ngăn chặn sự lão hóa và dưỡng da trắng bền vững.

    2. Xuất xứ có tốt không?
    Kem trang điểm dưỡng trắng da ban ngày Edally Make Up And Whitenning Day Cream thuộc thương hiệu mỹ phẩm Edally Ex được sản xuất tại nhà máy Coreana Cosmetics, đây nhà máy sản xuất cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc. Kem trang điểm dưỡng trắng ban ngày Edally đã phải trải qua tất cả các quy trình được kiểm duyệt gắt gao. Vì thế, sản phẩm luôn được khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo lắng về bất cứ tác dụng phụ hay kích ứng nào cho làn da.

    [​IMG]

    Hiện tại, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ, kem trang điểm dưỡng trắng Edally đã có mặt tại Việt Nam. Edally có đầy đủ những giấy tờ kiểm định chất lượng và công nhận là sản phẩm chất lượng như Giấy chứng nhận CO, Giấy công bố mỹ phẩm của Bộ Y Tế, Giấy chứng nhận lưu hành… đây giống như “giấy thông hành” để sản phẩm có thể lưu hành trên thị trường. Ngoài các giấy tờ nêu trên, thì đối với mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng như Edally sẽ còn có thêm các giấy tờ thông quan hải quan và chứng từ nộp thuế nhập khẩu.

    [​IMG]

    3. Thành phần có tốt không?
    [​IMG]

    • Tinh chất tổ yến: giúp kích hoạt lưu thông huyết cho da nhuận sắc sáng hồng và căng tràn sức sống.
    • Chiết xuất cám gạo: làm da trắng sáng hơn.
    • Chiết xuất lô hội: cân bằng độ ẩm, làm dịu mát làn da trong những ngày hè oi ả.
    • Adonesine: cải thiện nếp nhăn, làm mờ thâm nám và đào thải melanin – nguyên nhân chính gây nám da.
    • Niacinamide và Arbutin: dưỡng chất giúp trắng da bền vững. Do đó sau khi sử dụng kem trang điểm Edally, làn da của bạn sẽ được cải thiện và trắng hồng tự nhiên.
    4. Công dụng có gì đặc biệt?
    [​IMG]
    • Điều chỉnh tông màu da & che khuyết điểm hoàn hảo
    • Làm trắng da, se khít lỗ chân lông
    • Là lớp lót siêu mỏng, làm nền đẹp tự nhiên, siêu mịn và mềm mại
    • Bảo vệ da an toàn khỏi tia UVA/UVB gây sạm da, thâm nám
    • Phục hồi da hư tổn, chống nhăn hiệu quả, hỗ trợ trị nám
    • Kem có dạng lỏng, dịu nhẹ không thấm nước
    • Thay thế lớp kem nền, giúp tiết kiệm thời gian trang điểm
    5. Mua ở đâu đảm bảo chính hãng nhất?
    Trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các hàng giả hàng nhái với giá rẻ đến bất ngờ. Chị em nên lưu ý và cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và đến nơi có uy tín để mua, không nên mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc với giá rẻ hơn bình thường.

    Hera Group là công ty phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc Edally chính hãng, với cam kết được đặt lên hàng đầu là mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất nhất khi mua hàng. Quan trọng nhất là sản phẩm chính hãng, đúng giá niêm yết, cùng những chế độ chăm sóc tận tình sau bán hàng.

    [​IMG]

    Đặc biệt, khi đặt mua tại Hera Group, các bạn đều được nhận phiếu bảo hành da. Với phiếu bảo hành này Edally sẽ chịu mọi chi phí khắc phục nếu khách hàng sử dụng mỹ phẩm Edally theo đúng khuyến cáo mà vẫn gặp phải các vấn đề về dị ứng da
    .
    Nguồn : https://myphamedally.net/kem-trang-diem-duong-trang-edally-co-tot-khong.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!