laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kem Trị Nám, Tàn Nhang & Làm Mờ Kén Tằm Vàng

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi BuiHoangquan, 20/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 284

  1. Offline

    BuiHoangquan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kem làm mờ nám Golden Cocoon loại bỏ lo âu về nám/ tàn nhang/ sẹo thâm
    Kem làm mờ nám Golden Cocoon là loại kem đặc trị thâm, nám, tàn nhang từ Hàn Quốc xuất đi các nước trên thế giới. Sở hữu thành phần ưu việt và hiệu quả , được phụ nữ Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới tin tưởng sử dụng.

    Được sản xuất thông qua sự phát triển chung với nhóm dự án RIS của Đại học Quốc gia Chungbuk. Các sản phẩm của thương hiệu được nghiên cứu kỹ lưỡng trong các phòng thí nghiệm, kiểm nghiệm lâm sàng. Đánh giá hiệu quả sử dụng trước khi đưa vào sản xuất để xuất khẩu đi các nước Châu Âu, Úc, Nhật... Với thông điệp “Beauty Solution by Natural Ingredients” (Giải pháp làm đẹp từ các thành phần tự nhiên). Các nhà khoa học đã nghiên cứu & chứng minh được hiệu quả “thần kì” của kén tằm trong việc dưỡng da. Chính vì thế mà các sản phẩm thương hiệu Golden Cocoon có thành phần chính là Kén tằm vàng độc quyền.

    Ngoài ra, sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm cao cẩm, được đăng ký và bảo hộ bởi tập đoàn Samsung. Nên bạn sẽ thấy trên góc hộp có logo của tập đoàn Samsung.

    Sản phẩm cũng trang bị sẵn một thìa nhỏ dùng để lấy kem. Như vậy chị em vừa dễ lấy kem vừa giữ được phần kem còn lại trong hủ được sạch, nâng cao trải nghiệm dịch vụ của sản phẩm từ những chi tiết nhỏ.

    [​IMG]

    Kem làm mờ nám Golden Cocoon có tốt không?
    Đây là vấn đề mà phái đẹp quan tâm nhất khi tìm kiếm giải pháp các vấn đề da. Liêu sản phẩm có tốt không? Có đạt được hiểu quả không? Có gặp phản ứng gì trên da không?... Và rất nhiều câu hỏi khiến bạn cân nhắc trước khi sử dụng 1 sản phẩm. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn để giải đáp những câu hỏi nhé!

    Bảng thành phần
    Bạn có thể thấy bảng thành phần trên vỏ hộp, có rất rất nhiều thành phần khiến bạn băng khoăn. Hãy chú ý nhưng thành phần dưỡng chất sau. Đây là những thành phần “thần thánh” giúp điều trị nám và làm trắng sáng làn da của bạn đấy.

    Sericin Vàng từ kén tằm vàng
    Được con người nuôi trong môi trường tự nhiên nhằm mục đích thu hoạch tơ tằm. Kén tằm là tổ trú ẩn của nhộng tằm tự kết thông qua quá trình nhả tơ – quá trình nhả nước bọt của nhộng tằm. Tuyến nước bọt của loài nhộng này chứa protein trong suốt và chất nhờn gọi là Sericin. Khi tiếp xúc với không khí sẽ tạo thành sợi tơ mảnh. Chúng chứa các amino acid thiết yếu, khi được hấp thụ vào da sẽ kích thích sự tạo thành các protein cho da và kích thích sản sinh collagen tạo độ đàn hồi cho da chắc khỏe.

    Tằm vàng chứa nhiều amino acid hơn tằm thông thường. Chúng sử dụng nguồn thực phẩm là dâu tằm, có chứa chứa thành phần Alpha Hydroxy Acid (AHA). Có khả năng loại bỏ những tế bào chết, nhanh chóng tái tạo tế bào mới, làm làn da trắng hồng tự nhiên, ngoài ra còn chứa khoáng chất chống oxy hóa, các amino acid ngăn ngừa mụn phát triển, đem lại cho phái đẹp một làn da trắng hồng, láng mịn.

    Vì vậy, tằm vàng được sản xuất theo phương pháp chăn nuôi truyền thống cho thấy hiệu quả làm trắng tuyệt vời nhờ sự kết hợp của chất chống oxy hóa của lá dâu, tác dụng cải thiện nếp nhăn của adenosine và tác dụng làm trắng của niacinamide.

    Niacinamide
    Một dạng vitamin B3 có trong thực phẩm, được sử dụng như chất bổ sung trong dinh dưỡng và thuốc. Được sử dụng qua đường miệng để ngăn ngừa và điều trị bệnh nấm (thiếu niacin). Nicotinamide ngăn chặn sự chuyển hóa của các túi melanosomes*. Với cơ chế hoạt động này, Nicotinamide được xem là thành phần trị nám cho da lành tính. Ngoài ra, Nicotinamide giúp kích thích quá trình tổng hợp collagen và protein K1. Cải thiện cấu trúc da, chống lão hóa, giảm nếp nhăn cho da. Làm tăng cấp ẩm, giữ ẩm cho da, giảm dầu thừa, kháng viêm.

    *melanosomes: các túi vận chuyển và phân tán Melamine làm da xuất hiện nám/ đốm nâu.

    Dầu Jojoba
    Một loại dầu được chiết xuất từ loài thực vật, tên khoa học là Simmondsia chinensis. Dầu Jojoba là một chất sáp lỏng. Loại hạt này có đặc tính nhẹ nhàng, không gây kích ứng và là loại dầu giữ ẩm rất nhạy. Dễ dàng hấp thụ vào da, dưỡng da và có tác dụng làm se lỗ chân lông hiệu quả. Chứa vitamin E, khoáng chất, bổ sung nhiều tinh chất giúp làm sạch mịn da. Tạo nét tươi mới, căng bóng cho da, khả năng thẩm thấu tốt, tạo nên màng bảo vệ bên ngoài và lớp dưỡng ẩm bên trong, khiến tuyến dầu hạn chế hoạt động.

    Cơ chế trị nám
    Với tác dụng của các thành phần vi kim thẩm thấu nhanh và sâu vào vết thâm/ nám/ tàn nhang. Làm giảm khả năng tổng hợp Melanin. Các tinh chất nhanh chóng được đưa xuống sâu dưới chân vết thâm/ nám/ tàn nhang. Vừa hoạt động đẩy phía dưới chân nám/tàn nhang, vừa cấp ẩm lớp bề mặt và tạo lớp màn bảo về, tránh mất nước trên bề mặt da.

    Tuy nhiên cần lưu ý, do có các thành phần vi kim và dưỡng chất quá nhiều, các làn da nhạy cảm có thể sẽ hơi đỏ khi vừa mới dùng Kem làm mờ nám Golden Cocoon. Tình trạng này sẽ cải thiện nhanh, qua 2-3 tuần sử dụng đều, vết nám/ tàn nhang sẽ đổi màu rõ ràng.

    Lưu ý: Nếu dùng Kem làm mờ nám Golden Cocoon vào buổi sáng, bạn cần phải có thêm lớp chống nắng để bảo vệ lớp da đang điều trị.

    Vậy Kem làm mờ nám Golden Cocoon có tác dụng phụ gì không?
    Với các thành phần chiết xuất thiên nhiên, Kem làm mờ nám Golden Cocoon không gây hại hay có tác dụng ngoài mong muốn cho da.

    Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng Hàn Quốc, được đảm bảo của tập đoàn Samsung lớn nhất thế giới. Nên các chị em an tâm kiên trì sử dụng để sớm đánh bay vết nám/tàn nhang nhé.

    Hướng dẫn cách sử dụng
    Sau khi làm sạch mặt, lấy một ít Kem làm mờ nám Golden Cocoon chấm lên vùng da bị nám (tàn nhang hay vết thâm). Vỗ nhẹ để kem thấm vào da.

    Nên kiên trì sử dụng mỗi ngày 2 lần (sáng, tối) sau khi làm sạch da.

    Ban ngày cần sử dụng thêm kem chống nắng & che chắn da cẩn thận. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong quá trình điều trị.

    Vì thành phần là vi kim nên một số bạn da mỏng/ nhạy cảm sẽ thấy hơi châm chích hoặc da hơi đỏ nhưng cảm giác sẽ qua sau 2-3 phút.

    Mua Kem làm mờ nám Golden Cocoon chính hãng ở đâu?
    Sản phẩm có giá 590.000VNĐ/hộp 30gr được phân phối và kinh doanh giá chính thức tại:

    Website Golden Cocoon Việt Nam hoặc Shopee Golden Cocoon Việt Nam
     
Chủ đề tương tự: Trị Nám
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Triển lãm "Tropiceering Vietnam" tại Đại học Duy Tân 12/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt ƯU ĐÃI KHỦNG THÁNG CUỐI NĂM: MIỄN PHÍ LẬP TRÌNH SMS 22/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Các loại viên đặt phụ khoa trị nấm ngứa hiện nay 21/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Các loại viên đặt phụ khoa trị nấm ngứa hiện nay 13/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tăng giá trị ngôi nhà với combo thiết bị vệ sinh tại Tata Việt Nam 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!