laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kepa sắp bỏ Chelsea để hồi hương?

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 5/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 250

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bản tin cập nhật bóng đá tối 3/7: Van Dijk tin rằng tư duy chơi bóng của anh giống với huyền thoại tennis Roger Federer
    Van Dijk tự nhận giống Federer. Trung vệ Liverpool, tai fb88 Virgil Van Dijk tin rằng tư duy chơi bóng của anh giống với huyền thoại tennis Roger Federer. "Tôi luôn đặt bản thân vào hoàn cảnh của đối thủ một chút, đó là cách tôi đọc trận đấu", Van Dijk nói trên Express hôm 2/7. "Ví dụ tốt nhất cho tư duy này là Roger Federer trong môn quần vợt. Anh ấy thi đấu tưởng chừng rất nhàn nhã, nhưng lại khiến đối thủ khốn khổ. Chúng tôi tư duy theo kiểu đối thủ đang cố gắng cật lực, rồi chúng tôi tác động khiến họ gục ngã".

    M.U dẫn đầu về điểm sau khi M.Ua Fernandes. Fernandes trở thành người của M.U cuối kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Từ đó, "Quỷ Đỏ" kiếm được nhiều điểm nhất trong 20 đội Ngoại hạng Anh: thắng năm, hòa ba trận, được 18 điểm, hiệu số +13. Wolves cũng kiếm được 18 điểm trong cùng giai đoạn, nhưng đứng thứ hai do chỉ đạt hiệu số +8. Arsenal đứng thứ ba với 16 điểm, trong khi Chelsea đứng thứ sáu với 14 điểm. Man City thậm chí tệ hơn, khi đứng thứ tám với 12 điểm.

    Solskjaer chỉ ra giới hạn của Greenwood. "Chúng tôi đã làm rất tốt trong suốt mùa giải, cho cậu ấy ra sân nhiều hơn, thời gian thi đấu nhiều hơn", HLV Solskjaer nói trong cuộc họp báo chuẩn bị cho trận gặp Bournemouth cuối tuần này. "Thật không dễ dàng khi là một cậu bé, nhưng cậu ấy đã phát triển tuyệt vời trong mùa giải này. Bầu trời là giới hạn duy nhất. Tất cả phụ thuộc vào Greenwood và cậu ấy biết mình phải làm gì để tiếp tục phát triển. Mason vượt xa những gì tôi tưởng tượng ở tuổi 18 hoặc 19, chắc chắn là vậy", chiến lược gia người Na Uy nói thêm.

    [​IMG]
    PSG tính M.Ua Griezmann thay Cavani

    Nguồn tin thân Barcelona, tờ Sport (Tây Ban Nha) cho biết, PSG đang cân nhắc chiêu mộ Antoine Griezmann bởi họ coi anh là sự thay thế lý tưởng cho Edinson Cavani đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Báo giới xứ sở đấu bò trước đó khẳng định tiền đạo người Pháp không hạnh phúc tại sân Nou Camp và sẽ sớm có cuộc nói chuyện với BLĐ đội bóng để bàn về tương lai.

    Huyền thoại Sneijder sắp tái xuất?

    Gần 1 năm sau khi tuyên bố giải nghệ, cựu tiền vệ lừng danh Wesley Sneijder đang cân nhắc xỏ giày trở lại để thi đấu cho CLB quê nhà, FC Utrecht. Người đồng đội lâu năm của cựu ngôi sao Inter Milan là Arjen Robben gần đây cũng đã rút lại quyết định "về hưu" để khoác áo CLB Groningen ở mùa giải tới.

    Salah khóc òa vì Liverpool hòa M.U

    Mohamed Salah tâm sự rằng anh từng rớt nước mắt trong phòng thay đồ sau trận hòa của Liverpool trước M.U vào tháng 2/2019. Tiền đạo người Ai Cập cho hay anh khóc vì cảm thấy "The Kop" mất chức vô địch Premier League mùa 2018/19 sau khi bị đại kình địch bắt chia điểm.

    Real không được trọng tài ưu ái vì quả phạt đền

    Chuyên gia Andujar Oliver nhận định rằng trọng tài đã chính xác khi cho Real Madrid hưởng quả penalty ở tình huống hậu vệ phải Dani Carvajal bị phạm lỗi ở trận Real Madrid thắng Getafe 1-0 rạng sáng nay (3/7). Cụ thể, đây là pha phạm lỗi rất rõ ràng của Mathias Olivera đối với hậu vệ người Tây Ban Nha.

    Kepa sắp bỏ Chelsea để hồi hương?

    Tờ The Sun đưa tin, HLV Frank Lampard sẵn sàng để Kepa Arrizabalaga rời Chelsea theo dạng cho mượn ở mùa giải tới để tìm kiếm một thủ môn mới. Sevilla hiện là đội dẫn đầu trong cuộc đua đến chữ kí của người gác đền 25 tuổi. Tuy vậy, nhiều khả năng "The Blues" sẽ phải hỗ trợ đối tác việc trả lương bởi mức thu nhập 150.000 bảng/tuần của tuyển thủ Tây Ban Nha là quá cao.

    Hakimi chính thức gia nhập Inter Milan

    Inter Milan vừa chính thức có bản hợp đồng đầu tiên trong mùa giải 2020/21 với cái tên Achraf Hakimi. Sau khi hoàn thiện những thủ tục cuối cùng, Real Madrid và Inter Milan đồng loạt thông báo về thương vụ này. Theo báo chí Tây Ban Nha, đội bóng của Ý đã chi ra 40 triệu euro kèm thêm phụ phí 5 triệu euro để có được chữ ký của cầu thủ người Morocco.

    Bayern M.Unich thiệt quân trước chung kết cúp quốc gia Đức

    Theo tin từ CLB Bayern M.Unich, tiền vệ Javi Martinez sẽ không dự trận chung kết cúp quốc gia Đức tới đây do dính chấn thương đùi. Trước đó, Thiago Alcatara cũng gặp vấn đề về sức khỏe nên nhiều khả năng HLV Flick sẽ dùng cặp đôi tiền vệ trung tâm Kimmich – Goretzka. Đối thủ trong trận chung kết lần này của Bayern là Leverkusen. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 1h, ngày 5/7 tới.

    M.U mất thêm một sao mai

    Sau khi để mất tài năng trẻ Angel Gomes, M.U tiếp tục chia tay một tài năng trẻ khác là Largie Ramazani. Cầu thủ người Bỉ quyết định không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Theo tờ Daily Mail thì Ramazani có thể sẽ chuyển sang thi đấu tại giải hạng Hai của Tây Ban Nha.

    Em trai Eden Hazard mặc áo số 10 của DortM.Und

    Sau khi Mario Gotze rời CLB, ban lãnh đạo của Borussia DortM.Und quyết định trao chiếc áo số 10 cho tiền vệ Thorgan Hazard kể từ mùa tới. Cầu thủ này được biết tới là em trai của Eden Hazard, ngôi sao đang thi đấu cho Real Madrid. Chưa nổi tiếng như người anh nhưng Thorgan cũng đã chứng tỏ được phẩm chất của mình tại sân Signal Iduna Park và đây là phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ này.

    Con trai Simeone lập kỷ lục tại Serie A

    Với bàn thắng vào lưới Bologna ở vòng 29 Serie A, Giovanni Simeone đã đi vào lịch sử giải đấu khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn đầy đủ 12 tháng của một năm. Những tay săn bàn cừ khôi của Serie A trước đó không thể lập thành tích này bởi giải đấu chưa bao giờ thi đấu vào tháng Bảy. Con trai của HLV Diego Simeone đang có mùa giải khá thành công với 10 pha lập công và 4 kiến tạo.
     
Chủ đề tương tự: Kepa sắp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Kepa tới Valencia? 29/6/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Bí Quyết Khắc Phục Lỗi Máy Tính Thường Xuyên Sập Nguồn 13/10/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự tour du lịch sapa 2 ngày 1 đêm 6/1/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Liverpool sắp tăng lương cho Salah 23/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Sắp ra mắt phim tài liệu về Fernando Torres 5/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!