laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kepa tới Valencia?

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 29/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  M.U nước đục thả câu Guendouzi; Willian chưa chốt tương lai; Lazio sắp đón tân binh 28 triệu euro; Ancelotti hết lời khen Klopp; Tevez mời cả Messi và Ronaldo,... là những nội dung chính trong bản tin tối của BĐS.
    M.U nước đục thả câu Guendouzi.
    Theo SunSport, fun88 uy tin Man Utd đang dành sự quan tâm lớn tới tiền vệ Matteo Guendouzi của Arsenal. Tài năng trẻ này đã gây ra nhiều phiền toái ở Emirates và mới bị HLV Arteta loại khỏi đội hình ở trận gặp Southampton. Báo giới Pháp cho biết Guendouzi đã sẵn sàng rời Arsenal trong mùa hè tới.

    Willian chưa chốt tương lai. Trước báo giới, Willian cho biết vẫn chưa quyết định rời hay ở lại Chelsea sau mùa giải này. Anh muốn tập trung giúp The Blues cán đích trong top 4 ở Premier League. Trước đó, Chelsea đã đề nghị HĐ 2 năm nhưng tiền vệ người Brazil đã từ chối.

    Lazio sắp đón tân binh 28 triệu euro. Theo Gazzetta dello Sport, Lazio đã tiến rất gần thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Marash Kumbulla của Hellas Verona với mức giá 28 triệu euro. Nếu không có gì thay đổi, tài năng trẻ người Albania sẽ kí HĐ 5 năm với sân Olimpico và hưởng mức lương 1,5 triệu euro/mùa.

    [​IMG]
    Ancelotti hết lời khen Klopp. Sau khi Liverpool giành chức vô địch Premier League, Carlo Ancelotti đã gửi lời chúc mừng tới Jurgen Klopp. Theo Carletto, nhà cầm quân người Đức đã tạo nên cỗ máy hoàn hảo ở Liverpool và là nhân vật trung tâm của chiến thắng này.

    Kepa tới Valencia? Thủ thành Kepa nhiều khả năng sẽ rời Chelsea trong mùa hè 2020 vì HLV Lampard muốn tìm kiếm thủ môn mới. Theo SunSport, Valencia đã tiếp cận với hy vọng sẽ có được Kepa với bản HĐ mượn 2 năm.

    Tevez mời cả Messi và Ronaldo. Chia sẻ trên La Red, Carlos Tevez cho biết đã lên kế hoạch mời nhiều ngôi sao dự trận giã từ sự nghiệp sân cỏ của mình, trong đó có Cristiano Ronaldo và Leo Messi. Tevez hiện đang khoác áo Boca Juniors và sẽ ở lại CLB này thêm 6 tháng nữa.

    Espanyol sa thải HLV. Trước thềm trận đấu với Real Madrid, BLĐ Espanyol đã quyết định sa thải HLV Abelardo Fernández. Đây là quyết định không bất ngờ bởi Espanyol vừa để thua liên tiếp 2 trận và đã rơi xuống vị trí bét bảng ở La Liga.

    AFC Cup đá tập trung ở Việt Nam? LĐBĐ châu Á (AFC) đã đề xuất tổ chức phần còn lại của bảng F và G AFC Cup 2020 tại Việt Nam. Đây là 2 bảng đấu có sự góp mặt của Than Quảng Ninh và TP HCM. Hai đội bóng của Việt Nam đã đồng ý với đề xuất này.
     
Chủ đề tương tự: Kepa tới
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Kepa sắp bỏ Chelsea để hồi hương? 5/7/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Vốn điều lệ tối thiểu khi thành lập công ty 16/8/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Review VTC Academy: Sứ mệnh dẫn đường tới thành công 29/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Bụi gỗ có nguy hại tới sức khoẻ không? 13/7/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Amazon: Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE giảm giá tới $ 86 25/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!