laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khai phá những điểm đến nổi tiếng ở Sydney

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 14/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sydney là thành phố nức danh nhất xứ sở kangaroo, song song cũng là thủ đô của New South Wales. Được bình chọn là điểm đến quyến rũ nhất nước Úc, đô thị hấp dẫn này luôn là trạm dừng chân đầu tiên cho mọi du khách. Sydney là nơi tiềm ẩn nền văn hóa Đa chủng được kết hợp hài hòa giữa phương Đông và phương Tây. Du khách sẽ dễ dàng tìm thấy lối kiến trúc đậm nét Trung Hoa đâu đấy, song hành cùng những tòa nhà chọc trời, hội lễ của hoa, rượu và tập quán sinh hoạt mang đậm bản sắc Tây phương.
    Tham khảo ngay vé máy bay đi Darwin giá rẻ nhất tại VINAJET
    [​IMG]
    Khai phá những điểm đến nổi tiếng ở Sydney:
    Nhà hát Opera Sydney
    rạp hát Opera Sydney ( hay rạp hát Con Sò ) là một trong những tượng trưng To lớn của thế giới, một Di sản thế giới và là "ngôi sao" thu hút nhất lóng lánh trên bến cảng. Tòa nhà này duyên dáng này có thiết kế độc đáo trong như một chiếc vỏ sò đồ sộ hoặc những cánh buồm no gió biển khơi, tuỳ theo liên hệ của mỗi người.
    Đến đây, bạn có thể chụp những bức ảnh kỷ niệm khi lướt qua công trình tót vời này theo hành trình dọc bến cảng, nghỉ ngơi tại một nhà hàng tao nhã nào đó, đi dạo chung quanh nhà hát hoặc tham dự một tour du lịch vào sâu trong cấu trúc tráng lệ này.
    Cầu Cảng Sydney
    cầu tàu là lừng danh nhất của thành phố Sydney trước khi nhà hát Opera được thi công. Cầu được xây dựng vào năm 1932, tất cấu trúc được hỗ trợ bởi các trụ đôi đồ sộ ở mỗi đầu. Cầu tàu Sydney được biết đến như cây cầu vòm thép lớn nhất thế giới, kết nối phía bắc và phía nam bờ biển bằng một đường cong độc nhất vô nhị cao 134 mét trên mực nước biển.
    Đến đây với vé máy bay từ Hà Nội đi Sydney, bạn có khả năng đi dạo và chiêm ngưỡng bức tranh toàn cảnh tuyệt đẹp của thành thị và bến cảng, tham quan bảo tàng ở bến tàu đông nam để tìm hiểu về lịch sử xây dựng quyến rũ của cầu.
    Click biên soạn ngay giá vé máy bay đi Gold Coast được bán với nhiều ưu đãi tại VINAJET
    Rocks
    Nằm trên phần đất thò ra của cảng Sydney, The Rocks là khu vực lịch sử của Sydney, nơi in đậm dấu ấn của thổ dân Gadigal. Tên của Rocks lấy theo tên của bờ biển đá ở phía tây Sydney Cove. Hiện tại, nơi đây có hơn 100 địa danh di sản và các tòa nhà chen chúc nhau dọc theo đường phố hẹp, bao gồm cả Cadman xây dựng năm 1816 - ngôi nhà lâu đời nhất còn tồn tại ở Sydney.
    Điểm dừng chân đi hàng đầu bạn nên ghé thăm là bảo tồn Khám phá, nơi lưu giữ những hiện vật mô tả những thay đổi đáng kể của lĩnh vực từ một vùng đất thổ dân truyền thống, khu ổ chuột đến một điểm nóng hú khách của du lịch Úc. Sau thời gian ấy , bạn hãy lang thang trên các đường phố rải sỏi hẹp với các cửa hàng mậu dịch lưu niệm, nhà hàng, quán cà phê và phòng chưng bày nghệ thuật.
    Circular Quay
    Được xây dựng bởi những người lao động bị kết án tại Sydney Cove, Circular Quay giờ đây là bến phà chính của thành phố. Có hàng ngàn người tập kết tại khu vực này vào giờ cao điểm. Bởi đây là điểm khởi đầu chính cho du lịch trên bến cảng, từ đây bạn có thể đến biển Manly, Vịnh Watson và Vườn thú công viênTaronga.
    Từ Circular Quay, dạo bước về phía nam dọc theo ven sông, bạn sẽ tới được hí trường Opera và vườn vườn bách thảo ở hà-nội Royal. Còn nếu đi bộ một đoạn ngắn về phía bắc, bạn sẽ được dẫn đến cầu cảng Sydney và khu vực ấn độ dương lịch sử Rocks. Phía Tây là bảo tồn đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm hiện đại, đặt trong một tòa nhà Art Deco.
    Darling Harbour
    Du lịch Úc và tham quan cảng Darling với nhiều điều thú vị sẽ làm cho hành trình của bạn thêm hấp dẫn. Lên kế hoạch và đặt vé máy bay TPHCM đi Sydney ngay từ bây chừ tại phòng vé Jetstar để nhận những biệt đãi hấp dẫn nhất.
    Cảng Darling được xây dựng năm 1988 và nhanh chóng trở nên một trung tâm tiêu khiển quan trọng nhất tại Sydney. Nằm trong khu thương mại CBD, Darling Harbour là một địa danh du lịch nức tiếng của Sydney với các điểm tham quan: Sydney Wildlife World, vườn Trung Hoa, bảo tồn Hàng hải nhà nước, trọng tâm Hội chợ và Cuộc trưng bày Sydney.và hí viện Con Sò, trọng tâm mua sắm Queen Victoria Buiding và khu phố Tàu gần đó.
    Bạn có thể đến cảng Darling bằng xe điện, xuống trạm Darling Park, Harbourside đều được. Ngoài ra bạn cũng có bằng phà xuống bến King Street hoặc Pyrmont.
    Du lịch siêu kiệm ước khi mua vé máy bay đi Denver giá rẻ hãng Vietnam Airlines với giá cực sốc từ VINAJET
    [​IMG]
    Queen Victoria Building
    Queen Victoria Building là một trọng tâm mua các đồ dùng đương đại nằm bên trong một tòa nhà thế kỷ 19 theo phong cách Neo- Romanesque khôn cùng độc đáo. Toà nhà này ban đầu được xây dựng với mục đích thay thế khu chợ hiện có. Queen Victoria Building được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba George McRae và tiến hành xây dựng vào năm 1893.
    Tòa nhà Queen Victoria được trang trí công phu với các ô cửa sổ kính màu, thiết kế lan can, gạch lát sàn hoa văn và nhiều tượng lớn. Toà nhà có bốn tầng mua sắm với khoảng 200 cửa hàng, bao gồm: thời trang, đồ Trang điểm, đồ cổ và hàng thủ công mỹ nghệ.
    ngoài ra, Tháp Sydney - tòa nhà cao nhất đô thị, Bãi biển Bondi cát trắng nắng vàng, George - đường phố lâu đời nhất ở Úc, Royal Botanic Gardens - một ốc đảo yên lặng giữa lòng thành phố. cũng là những điểm đến bạn không nên bỏ lỡ với vé máy bay đi Sydney, vé máy bay đi Úc của Jetstar.
    Nguồn bài viết trích từ VIETNAM BOOKING
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!