laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá cảnh đẹp thành phố Seattle với vé máy bay giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 15/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  tờ vé máy bay đi Seattle sẽ là cầu nối mang bạn đến với một thành phố xanh trên vịnh biển Tây Bắc thái bình Dương, một đô thị cảng tuyệt đỉnh của Mỹ. Tên gọi Seattle được đặt theo tên của vị tù trưởng bộ lạc Duwamish và Suquamish. Ngữ cảnh những Mạch núi kì vĩ, eo biển xanh, vịnh và cảng biển Seattle đặc biệt quyến rũ du khách.
    >> Bên cạnh hành trình tìm hiểu ngoại quốc, bạn có thể thăm Việt Nam với chuyến phượt siêu dành dụm khi mua vé máy bay đi Đà Nẵng với giá cực sốc từ VINAJET
    [​IMG]
    Khám phá cảnh đẹp đô thị Seattle với vé máy bay giá rẻ
    Đôi nét về Seattle:
    Không phải là một đô thị lớn, nhưng cũng chẳng thể nói là nhỏ, Seattle là một thành phố loại trung ở Mỹ. Ngoài ra những gì hiện hữu tại Seattle cũng không khác chi một thành thị lớn vốn có. Từ nền văn hóa đa dạng, ăn uống đa dạng đến muôn vàn các hành động ham chơi thú vị.
    Seattle còn được biết đến là nơi sản xuất nhiều sản phẩm nổi danh của thế giới như: Microsoft, Nordstrom, Boeing, Starbucks, Amazon, . Seattle còn nức tiếng là đô thị có nhiều nhà ăn sám hối, đứng thứ hai ở nước mỹ, sau Portland. Hơn nữa, Seattle còn nằm gần với địa giới với nước láng giềng Canada, đắc thế để hưng thịnh kinh tế, ngoại giao và du lịch. Viếng thăm đô thị Seattle, bạn còn dễ dàng tới thăm các điểm tham quan bởi chúng ở gần nhau và phương tiện đi đứng cũng rất có lợi thế.
    Đi Seattle khi nào?
    Nhắc đến Seattle, người đời thường liên tưởng ngay đến những cơn mưa mùa đông. Những cơn mưa nhỏ kéo dài hàng tuần. Vì thế nếu đến Seattle vào mùa đông, bạn hiếm hoi nhìn thấy bầu trời trong xanh, mà đắc lực là những đám mây che. Bên cạnh đó, mùa Đông Seattle cũng rất ăn khớp cho các hoạt động trượt tuyết ngoài trời. Còn mùa hè ở Seattle lại tuyệt hảo, nắng tươi, gió mát, nhiệt độ không quá cao. Chính vì thế, đây cũng là mùa du lịch lý tưởng ở Seattle. Với nhiều cảnh đẹp, không gian trong lành, tươi mát, nên Seattle trong các năm lại đây, luôn đứng ở những vị trí đầu trong danh sách khai phá Mỹ của nhiều du khách thập phương.
    >> Ngoài hành trình phượt ngoại quốc, bạn có thể click xem xét ngay giá vé máy bay đi TPHCM được bán với nhiều ưu đãi tại VINAJET
    Các điểm dừng chân du lịch
    Broadway
    Broadway là một ngóc ngách đông dân nhất của thành phố, nơi của những dãy nhà cao tầng và các căn hộ đẹp như mơ. Điều đó, cũng tương đồng với việc nơi đây tập trung vô tận các trọng tâm vui chơi hấp dẫn. Các trọng điểm sắm đồ hoành tráng, nhà hàng, vũ trường tác phong hành động tưng bừng, phản biện rõ nét sự hiếu động của Seattle. Đến ngóc ngách Broadway bạn đừng bỏ qua con đường là Pine, trọng tâm của nhiều câu lạc bộ và nhà hàng trứ danh.
    Công viên quốc gia Rainier
    khu vui chơi quốc gia Rainier là tới điểm lý tưởng của nhiều hành khách thích thú tự nhiên. Nơi có ngọn núi Rainier cao 4.392m được phủ màu trắng bốp khôi của tuyết quanh năm. Đến công viên quốc gia Rainier, bạn có thể mê lịm trước những hoàn cảnh tự nhiên nên thơ. Bức tranh được tô vẻ bởi những thác nước, dòng sông, đồng cỏ và trở nên yên tĩnh. Nếu bạn ghé công viên vào mùa đông sẽ mê lịm với những cánh đồng tuyết trắng xóa, đẹp chất ngất. Trong lúc mùa hè, công viên lại thay mình bằng tấm áo xanh ngắt của cỏ cây hoa lá cành.
    Gum wall
    Gum wall hay nói cách khách là bức tường bằng kẹo cao su, một địa điểm du lịch nổi trội ở đô thị Seattle. Bức tường có từ năm 1990, khi khách hàng đợi tập hợp mua vé xem hài kịch ở nhà hát Seattle Theatresports và dán các bã kẹo cao su lên tường thành ở đó. Từ dó đến nay, bức tường lạ thường này, ngày một được gắn nhiều hơn những bã cao su và trở nên địa điểm hiếu kì của nhiều hành khách. Sự đa dang về màu sắc của bức tường dài hơn 20 km, vô tình làm ra nét độc đáo ít khi của Seattle.
    >> Nếu phí tổn cho lịch trình ngao du nước ngoài quá cao, bạn sẽ được tham khảo ngay vé máy bay đi Vinh giá rẻ nhất tại VINAJET
    [​IMG]
    Tháp Space Needle
    Space Needle là một toà tháp cao lừng danh và là hình tượng của thành thị Seattle. Tòa tháp nằm ngay trọng điểm của thành thị và được vun đắp nhằm nghênh tiếp Hội chợ thế giới năm 1962. Tòa tháp cao 184 m, có chân rộng và thu hẹp lại ở giữa. Đỉnh tháp kỳ lạ với hình một chiếc đĩa bay. Để lên tới đỉnh tháp, bạn có khả năng đi thang máy có tốc độ 16km/h, và chỉ trong 43 giây.
    Chợ Pike Place
    Chợ Pike Place được biết đến như thể linh hồn của Seattle. Khu chợ cá không giản đơn là nơi đàm đạo kinh doanh, mà cảnh sinh hoạt ở đây mang một vẻ đẹp của sự yêu thích, hứng thú và đầy dẫy sinh lực. Chợ đường Pike ngoài cá còn bán vô số loại thực phẩm khác như: rau, củ, quả và cả các sản phẩm thủ công mỹ nghệ. Bên cạnh đó, quanh khu chợ còn mọc san sát các quán ăn bình dân với những món địa phương hẳn là hấp dẫn vị giác của bạn.
    Nguồn bài viết trích từ VIETNAM BOOKING
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!