laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá đất võ cùng vé đi Quy Nhơn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 10/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 397

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  tờ vé máy bay đi Quy Nhơn sẽ là cầu nối để bạn viếng thăm đến khám phá đất võ Bình Định. Không những có cổ truyền thượng võ xưa nay vẫn được lưu truyền mà Bình Định còn sở hữu nhiều thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Vừa có núi, vừa có biển chốn đây chắc chắn sẽ là tới điểm nghỉ mát nổi bật cho mọi hành khách.
    >>Xem cụ thể hơn về chuyến phiêu du kì thú trên, bạn có thể xem xét
    ve may bay di quy nhon kỳ thú nhất

    Jetstar là {hãng hàng không} giá rẻ khai thác các chuyến bay đến Quy Nhơn. Các chuyến bay xuất hành từ sân bay Tân Sân Nhất với hành hình bay 1 giờ 30 phút. Dưới đây là bảng xem xét giá vé máy bay từ TPHCM đi Quy Nhơn của hãng:
    Khám phá đất võ cùng Vé máy bay đi Quy Nhơn
    Quy Nhơn là thành thị của Bình Định, đến với Quy Nhơn khách du lịch sẽ được hòa quyện vào cuộc sống' hiện đại, tưng bừng chốn này. Trong thành phố là nơi ngự trị của nhiều khu vui chơi tiêu khiển, ăn uống với giá cả thú vị. Đa số những địa điểm lừng lẫy của Bình Định đều cách xa trong thành phố. Ngoài ra khi thăm thú đến những điểm du lịch này, hành khách sẽ cảm nhận được công sức bỏ ra là xứng đáng.
    [​IMG]
    Cùng điểm qua danh sách những điểm tham quan lý thú chẳng thể bỏ qua ở Bình Định:
    Khu phượt Gềnh Ráng và Mộ Hàn Mặc Tử
    Nằm ngay nhà cửa vào nội ô, khu phượt Gềnh Ráng là địa điểm mà bạn ắt hẳn phải tham quan nếu đã đến với Quy Nhơn. Gềnh Ráng nằm sát biển nắm bắt những bãi đá trải dài' với nhiều hình mẫu đặc biệt dễ làm say lòng hành khách.
    >>Không dừng lại ở đó, bạn có lập kế hoạch du hành siêu dành dụm với
    ve may bay di singapore chỉ có tại kinh tiêu VINAJET

    Đến đây hưởng thụ làn gió biển, ngắm những ngọn sóng xô vào bờ đá và những thuyền bè lập lòe ngoài khơi xa sẽ cung cấp cho hành khách nhiều dư vị cảm xúc. Đó cũng là nguyên cớ mà ngày xưa vùng đất này được chọn làm bãi tắm cho các phi tần'. Du khách sẽ còn được nghe về truyền thuyết Tiên sa hết sức kỳ thú khi đặt chân nơi này.
    Thuộc vùng đất Gềnh Ráng, mộ nhà thơ Hàn Mặc Tử đã trở nên một địa điểm hấp dẫn cho khách du lịch khi mua Vé máy bay đi Quy Nhơn. Ngôi mộ được vun đắp thoáng đảng nằm trong bối cảnh duyên dáng là nơi yên nghỉ của nhà thơ phi phàm nhưng bạc phận. Đến đây du khách còn được học hỏi những tin tức vè sự nghiệp và công phu đóng góp không nhỏ của nhà thơ Hàn Mặc Tử vào nền thi ca Việt Nam.
    Mũi Yến - Bán đảo Phương Mai
    Mũi Yến nằm trên địa phận của bán đảo Phương Mai. Tên gọi của địa danh này khởi hành từ địa hình' và là nơi sinh sống của loài chim yến. Đến với Mũi Yến du khách được đắm mình trong khung cảnh tự nhiên hoang dã và tuyệt hảo tại chốn đây.
    không chỉ có thắng cảnh thiên nhiên vượt trội, Mũi Yến còn là nơi lưu giữ những di tích' lịch sử' văn hóa từ thời Champa. Du khách đến đây cũng không quên viếng thăm Chùa Phật Lồi linh thiêng hay núi Tam Tòa từng gắn liền với các lính chiến đấu Tây Sơn vào thế kỷ XVII.
    Eo Gió - Biển Nhơn Lý
    Là một trong những eo biển đẹp nhất ở Quy Nhơn, Eo Gió là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ. Những ngọn núi cao theo hình vòng cung chạy ra sát biển che đậy tạo nên một vùng đất tuyệt đỉnh huýt sáo. Chính vì địa hình' đặc biệt mà nơi này được người dân đặt cho tên chân chất là Eo Gió.
    [​IMG]
    cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ đã tạo nên sức hút. Lộ trình đến với Eo Gió cũng khá thú vị khi hành khách được đi qua cây cầu trên biển dài nhất Đông Nam Á bắc qua Đầm Thị Nại. Đặt chân đến Eo Gió hành khách sẽ bị chinh phục' bỡi tự nhiên bát ngát hùng vỹ tại chốn này. Những vách đá hiên ngang, những bãi đá trơn mịn do sự mai một của sóng biển, những ngọn sóng dập dìu xô bờ tung bọt trắng xóa. Toàn bộ đã tạo nên một cảnh sắc ấn tượng níu chân du khách.
    Mua sắm
    Đến với đất võ những món sản vật đặc trưng mà bạn nên mua về làm quà đó quan trọng là nem chua, thuỷ sản tươi và khô, bánh gio là gai, rượu Bầu Đá. Nếu bạn muốn nắm lấy cho mình những món quà lưu niệm có khả năng chọn mua những sản phẩm tay chân làm từ vỏ ốc, vỏ sò, lưu li vô cùng đặc trưng và đẹp mắt.
    Ngoài Metro và siêu thị Coop Mart ngự trị trong thành phố khách du lịch sẽ được viếng thăm chợ trọng điểm hay chợ Đầm để mua nhiều sản vật đặc trưng chốn đây.
    Phương tiện đi lại
    Để dành dụm phí tổn và thời giờ chuyển di, hành khách nên chọn lựa {hãng hàng không} Jetstar để đi đến Quy Nhơn. Từ phi trường chính Phù Cát du khách sẽ được chuyển dịch bằng xe taxi hoặc xe buýt về trong thành phố Quy Nhơn với khoảng cách 20km.
    Để khám phá nội ô Quy Nhơn và những khu phượt lân cận, hành khách sẽ được thuê xe máy tại các khách sạn tạm trú với giá khoảng 120.000 đồng một ngày, du khách tự đắc chi phí xăng dầu.
    Quy Nhơn với nhiều điều hấp dẫn đang mong mỏi dấu chân tìm hiểu của du khách. Hãy lập kế hoạch đặt vé máy bay giá rẻ hãng Jetstar để tìm đến tìm hiểu danh thắng kỳ thú này!
    >>Không dừng lại ở đó, bạn có lập kế hoạch phiêu du siêu tiết giảm với
    ve may bay di sydney chỉ có tại kinh tiêu VINAJET
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!