laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá đất võ cùng vé đi Quy Nhơn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 16/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 313

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  tờ vé máy bay đi Quy Nhơn sẽ là cầu nối để bạn dừng chân đến tìm hiểu đất võ Bình Định. Không những có truyền thống thượng võ Vốn dĩ vẫn được lưu truyền mà Bình Định còn sở hữu nhiều thắng cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Vừa có núi, vừa có biển nơi này chắc chắn sẽ là điểm dừng nghỉ dưỡng nổi bật cho mọi khách du lịch.
    >>Xem thêm về chuyến phiêu lưu ở đây ve may bay di quy nhon kỳ thú nhất
    Jetstar là {hãng hàng không} giá rẻ khẩn hoang các chuyến bay đến Quy Nhơn. Các chuyến bay khởi hành từ phi trường Tân Sân Nhất với hành hình bay 1 giờ 30 phút. Dưới đây là bảng tham khảo giá Vé máy bay từ TPHCM đi Quy Nhơn của hãng:
    Khám phá đất võ cùng Vé máy bay đi Quy Nhơn
    Quy Nhơn là thành thị của Bình Định, đến với Quy Nhơn du khách sẽ được chìm ngập vào cuộc sống đương đại, nhộn nhịp nơi đây. Nội ô là nơi nằm ở của nhiều khu vui chơi giải trí, ăn uống với giá cả lý thú. Gần như những điểm tham quan nổi tiếng của Bình Định đều cách xa nội ô. Đồng thời khi dừng chân đến những danh thắng này, du khách sẽ cảm nhận được công sức bỏ ra là xứng đáng.
    Cùng điểm qua danh bạ những điểm tham quan thu hút chẳng thể bỏ qua ở Bình Định:
    Khu phượt Gềnh Ráng và Mộ Hàn Mặc Tử
    [​IMG]
    Nằm ngay cửa ngõ vào nội thành, khu phượt Gềnh Ráng là danh thắng mà bạn ắt hẳn phải đặt chân nếu đã đến với Quy Nhơn. Gềnh Ráng nằm sát biển nắm bắt những bãi đá trải dài' với nhiều hình dạng đặc biệt dễ làm say lòng du khách.
    Đến đây thưởng thức làn gió biển, ngắm những con sóng xô vào bờ đá và những thuyền bè lập lòe ngoài khơi xa sẽ cung ứng cho khách du lịch nhiều dư vị cảm xúc. Đó cũng là lý do mà ngày xưa' khu vực này được chọn làm bãi biển cho các phi tần. Du khách sẽ còn được nghe về truyền thuyết Tiên sa hết sức thu hút khi dừng chân tại chốn đây.
    Thuộc khu vực Gềnh Ráng, mộ nhà thơ Hàn Mặc Tử đã trở thành một điểm đến lý thú cho du khách khi mua Vé máy bay đi Quy Nhơn. Ngôi mộ được xây dựng trông sáng sủa nằm trong hoàn cảnh có duyên là nơi an nghỉ của thi nhân anh tài nhưng bạc phận. Đến đây hành khách còn được mày mò những tin tức vè sự nghiệp và công lênh quyên góp không nhỏ của nhà thơ Hàn Mặc Tử vào nền thi ca Việt Nam.
    >>Ngoài ra, bạn sẽ được xem thêm thông tin: ve may bay di singapore chỉ có tại đại lý VINAJET
    Mũi Yến - Bán đảo Phương Mai
    Mũi Yến nằm trên địa phận của bán đảo Phương Mai. Tên gọi của điểm du lịch này lên đường từ địa hình' và là nơi sinh sống của loài chim yến. Đến với Mũi Yến khách du lịch được đắm mình trong bối cảnh thiên nhiên hoang dã và tuyệt diệu tại nơi này.
    không những có thắng cảnh thiên nhiên vượt trội, Mũi Yến còn là nơi lưu giữ những di tích' lịch sử' văn hóa từ thời Champa. Du khách đến đây cũng không quên thăm viếng Chùa Phật Lồi khôn thiêng hay núi Tam Tòa từng gắn liền với các lính chiến đấu Tây Sơn vào thế kỷ XVII.
    Eo Gió - Biển Nhơn Lý[b/]
    Là một trong những eo biển đẹp nhất ở Quy Nhơn, Eo Gió là điểm tham quan mà bạn không thể bỏ qua. Những ngọn núi cao theo hình vòng cung chạy ra sát biển che đậy tạo nên một khu vực tuyệt vời hút gió. Chính vì địa hình' đặc biệt mà tại nơi này được người dân đặt cho tên chân chất là Eo Gió.
    bối cảnh thiên nhiên hoang dã đã tạo nên sức hút. Lịch trình đến với Eo Gió cũng khá lý thú khi khách du lịch được đi qua cây cầu trên biển dài nhất Đông Nam Á bắc qua Đầm Thị Nại. Viếng thăm đến Eo Gió khách du lịch sẽ bị chinh phục bỡi tự nhiên bát ngát hùng vỹ chốn đây. Những vách đá hiên ngang, những bãi đá trơn mịn do sự mai một của sóng biển, những ngọn sóng dập dìu xô bờ tung bọt trắng xóa. Tất tật đã tạo nên một hoàn cảnh vượt trội níu chân du khách.
    Mua sắm
    Đến với đất võ những món sản vật đặc trưng mà bạn nên mua về làm quà đó chính là nem chua', hải sản tươi và khô, bánh ít là gai, rượu Bầu Đá. Ví như bạn muốn sở hữu cho mình những món quà lưu niệm sẽ được chọn mua những sản phẩm tay chân làm từ vỏ ốc, vỏ sò, hổ phách hết sức đặc trưng và bắt mắt.
    [​IMG]
    Ngoài Metro và siêu thị Coop Mart ngự trị trung tâm thành phố hành khách có thể tới thăm chợ trung tâm hay chợ Đầm để mua nhiều sản vật đặc trưng nơi này.
    Phương tiện đi lại
    Để tiết giảm phí tổn và thời giờ di chuyển, khách du lịch nên lựa chọn {hãng hàng không} Jetstar để đi đến Quy Nhơn. Từ phi trường chính Phù Cát khách du lịch có khả năng chuyển di bằng xe taxi hoặc xe buýt về nội đô Quy Nhơn với khoảng cách' 20km.
    Để tìm hiểu trung tâm thành phố Quy Nhơn và những khu du lịch lân cận, hành khách sẽ được thuê xe máy tại các nhà nghỉ lưu trú với giá khoảng 120.000 đồng một ngày, hành khách tự túc phí tổn xăng dầu.
    Quy Nhơn với nhiều điều thu hút đang mong mỏi dấu chân khám phá của hành khách. Hãy lập kế hoạch đặt vé máy bay giá rẻ hãng Jetstar để tìm đến khám phá danh thắng thú vị này!
    >>Không trì trệ ở đó, bạn có khả năng mua vé máy bay giá rẻ tại VINAJET:
    ve may bay di sydney với các dự định khuyến mại tốt nhất vào cuối năm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!