laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá những điểm du lịch tại Quảng Ninh

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 6/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 566

  1. Offline

    ilinkvip.seo03 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngành du lịch Quảng Ninh trong những năm qua đã không ngừng phát triển và rất nỗ lực trong việc phát triển những địa điểm du lịch hấp dẫn, tự nhiên. Sau đây, phòng vé Jestar Pacific sẽ liệt kê những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Quảng Ninh, bạn không nên bỏ lỡ những địa điểm này để có một chuyến du lịch trọn vẹn.

    Top 6 điểm đến không thể bỏ lỡ tại Quảng Ninh

    Vịnh Hạ Long

    Theo nhiều tạp chí du lịch uy tín, Vịnh Hạ Long là một kỳ quan thiên nhiên độc đáo trên thế giới và là địa điểm du lịch hàng đầu của Việt Nam . Vịnh Hạ Long đã hai lần được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Bên cạnh đó, vịnh độc đáo này cũng được bình chọn là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Với diện tích hơn 1500 mét vuông, Vịnh Hạ Long bao gồm 2.000 hòn đảo lớn và nhỏ. Khoảng một nửa hòn đảo đã được đặt tên. Vịnh Hạ Long sở hữu nhiều hòn đảo đẹp như Ti Top, Tuần Châu…

    [​IMG]

    Vịnh cũng có những hòn đảo đá vôi nổi tiếng như Lư Hương, Man’s Head Isle, La Vong … Lăng mộ huyền bí thu hút du khách là Đậu Gò, Hang Trinh Nữ, hang động bất chợt, hang Pelican, Hang Celestial Palace, Hang Ba Cung .Cùng vé máy bay đi Quảng Ninh giá rẻ bay đến đây và trải nghiệm và lưu giữ nhiều khoảnh khắc tại Vịnh Hạ Long bạn nhé.

    Bảo tàng Quảng Ninh

    [​IMG]

    Bảo tàng Quảng Ninh nằm trong một tòa nhà hiện đại nổi bật nằm dọc theo bờ biển Vịnh Hạ Long. Trải qua ba khối, cấu trúc bao gồm bảo tàng chính, thư viện, và một trung tâm hội nghị. Tầng trệt dành riêng cho hệ thực vật, tầng hai tập trung vào lịch sử của tỉnh, với các cuộc trưng bày của quân đội Hoa Kỳ thời chiến và một số hiện vật cổ xưa có niên đại từ năm 2000 TCN. Tầng thứ ba của bảo tàng chủ yếu là về ngành công nghiệp than trong tỉnh, bao gồm lịch sử với những câu chuyện của thợ mỏ và trưng bày các hiện vật khác nhau.

    Núi Yên Tử

    [​IMG]

    Rất nhiều du khách đến với Quảng Ninh vì một địa danh nổi tiếng linh thiêng trên toàn đất nước , đó chính là núi Yên Tử . Núi thuộc xã Thượng Yên Công, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh vàđược mệnh danh là đất tổ của Phật Giáo Việt Nam với nhiều chùa có kiến trúc độc đáo nằm trên đỉnh núi, kết hợp với vẻ đẹp thiên nhiên núi rừng , mây bay vời vợi. Những ai đến đây có thể sử dụng hệ thống cáp treo 1 và 2 để lên tới núi tham quan và hành hương .

    Đảo Tuần Châu

    [​IMG]

    Đảo Tuần Châu là hòn đảo đẹp nhất trong 1.969 hòn đảo lớn nhỏ trong vùng Di sản thiên nhiên thế giới Hạ Long. Đảo có diện tích khoảng 400ha, được thiên nhiên ban phú cho một điều kiện tự nhiên tuyệt đẹp. Đảo Tuần Châu hiện tại đang được ngành du lịch đầu tư rất mạnh mẽ với các dự án xây dựng khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp , các khu giải trí ,…

    Biển đảo Vân Đồn

    [​IMG]

    Bãi biển Vân Đồn bao gồm khoảng 600 đảo lớn nhỏ với cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, nhiều bãi tắm đẹp và nhiều hang động kỳ ảo. Nếu có thời gian du lịch dài ngày tại Quảng Ninh, bạn không nên bỏ lỡ địa danh nổi bật này và khám phá hết vẻ đẹp lôi cuốn nơi đây.

    Đảo Cô Tô

    [​IMG]

    Tọa lạc tại huyện đảo Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh, đảo Cô Tô là một đảo lớn thu hút du khách tại Quảng Ninh. Nơi đây lôi cuốn du khách bởi một vẻ đẹp hoang sơ quyến rũ, nổi bật là bãi biển Trinh Sat. Bãi biển nhiệt đới xinh đẹp này có bờ biển tuyệt vời với cát trắng và nước màu xanh, rất đẹp dù là bất cứ thời điểm nào trong ngày : ngày hay đêm, mặt trời mọc hay hoàng hôn, dưới ánh trăng hay là trong sương mù buổi sáng. Bất cứ khi nào bạn đi bộ trên một bãi biển, bạn sẽ trải nghiệm được rất nhiều cảm xúc. Ngoài ra còn có một con đường lãng mạn dẫn đến ngọn hải đăng, nơi cao nhất tại đảo Cô Tô. Chỉ dài 1km, con đường này xuyên qua rừng thông đầy hoa tươi và cỏ thơm.
     
    Jaysa95 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!