laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá những điểm du lịch thú vị ở San Diego

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 15/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ngự trị những vị trí đầu trong danh bạ các thành thị đáng sống của Mỹ, San Diego đang là một điểm tới phượt ước mơ của bao người. Thành thị thanh bình nằm soi mình bên bờ thăng bình Dương và khoe mình bởi không giới hạn các điểm tham quan phượt lý thú. Từ những bãi tắm lôi cuốn đến các kết cấu kiến trúc hoành tráng và cả không ít công viên bề thế. Lập kế hoạch ngay cho mình những thời gian nghỉ lý thú tại đô thị du lịch của Mỹ cùng vé máy bay đi San Diego hãng Asiana Airlines đang được bán tại VINAJET.
    >> Nếu phí tổn cho lộ trình du hí ngoài nước quá cao, bạn có khả năng tham khảo ngay vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nhất tại VINAJET
    [​IMG]
    Khám phá những điểm du lịch thu hút ở San Diego
    Không quá sống động như Los Angeles, cũng không thái quá đông vui, tấp nập như Las Vegas, bạn sẽ được nhìn thấy ở San Diego một sự bình lặng, êm ả với bờ vịnh dài rộng, đường xá mát mẻ thanh thang rợp bóng cây.
    San Diego hiện lên là một bức tranh nhiều màu sắc, đẹp hài hòa và lôi cuốn hết sức. San Diego duyên dáng bởi những bãi biển dài cong mềm mỏng, kỳ thú với những hành động hấp dẫn như bơi lội, tắm nắng, lướt sóng. trong lúc vào trung tâm thành phố, San Diego sôi nổi, to lớn với những hoạt động xảy ra suốt cả ngày lẫn đêm. Bên cạnh đó, San Diego còn trầm ngâm với khu phố cổ, trường tồn thời giờ có từ những năm thế kỉ 15. Những dãy nhà thấp, được làm từ gỗ, theo tính cách Tây Ban Nha, đẹp ngây ngất. Tuy nhiên , đến với thành thị San Diego, bạn còn có cơ hội khám phá nhiều địa điểm là các bảo tàng rạp hát và thậm chí là những nhà hàng cổ, có từ lịch sử kết hợp thành cách đây 500 năm.
    Công viên Balboa
    Balboa là một công viên xinh đẹp rộng 1.400 mẫu Anh với các tòa nhà lịch sử, viện bảo tàng, khu vườn xanh mướt.. Khu vui chơi được xây đắp cho trưng bày Panama California 1915 - 1916. Ngày nay, gần như các tòa nhà sau khu vui chơi còn lại từ liên hoan. Những toà nhà này vượt trội với cấu trúc phong cách Tây Ban Nha - Mexico hài hoà với tự nhiên. Đến khu vui chơi, bạn còn được chiêm ngưỡng Vườn vườn bách thảo ở hà-nội, tới thăm bảo tàng Man, bảo tàng lịch sử thiên nhiên, bảo tàng đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm San Diego, sở thú San Diego.
    nằm ở tại Balboa Park, Vườn thú San Diego là một trong những vườn thú lớn và nức danh nhất tại Mỹ. Vườn thú có rất nhiều loại động vật độc đáo và cả loài gấu trúc đã được nhân giống thành đạt. Vườn thú được Mở ra trên một hẻm núi, bạn sẽ được thả sức vất vưởng ngắm cảnh và hít hà bầu khung trời thoáng đãng thoáng đãng.
    >> Ngoài hành trình du lịch ngoài nước, bạn sẽ được click tham khảo ngay giá vé máy bay đi Hải Phòng được bán với nhiều biệt đãi tại VINAJET
    SeaWorld
    SeaWorld San Diego là một trong những địa điểm chính của thành thị, đặc biệt là đối với các Nhà ở. Nằm dọc theo bờ sông tại vịnh Mission, SeaWorld đã là một địa điểm lý tưởng cho du khách và người dân bản địa từ những năm 1960. Đến đây, bạn và gia đình sẽ có cơ hội xem những màn biểu diễn của cá voi, sư tử biển, cá heo và nhiều sinh vật biển khác. SeaWorld là một hồ cá mà tạo điều kiện cho để đóng lên nhìn con cá mập và cuộc giao lưu gần gũi với cá heo và các cư dân của hồ thủy triều.
    Khu phố Gaslamp
    Trong trong thành phố San Diego là hẻm ngách Gaslamp với những toà nhà Victoria được hồi phục từ cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20. Bây giờ, tại nơi này được biết đến là một khu vực đương đại với các cửa hiệu, nhà hàng và nhiều phòng trình bày hấp dẫn người dân địa phương và hành khách tham quan. Khu vực này chạy dọc theo chiều từ Broadway đến vịnh San Diego với một số lượng lớn nhà nghỉ cao cấp cung cấp phượt và các điểm di tích lịch sử.
    Cảng biển Village
    Cảng biển Village của San Diego là một nơi hấp dẫn để tản bộ xung quanh vào một buổi chiều. Bàn ăn, ghế dài và các mái hiên dọc ven sông rất sôi động và vui nhộn mỗi dịp cuối tuần. Đến đây, bạn có khả năng xem những buổi biểu diễn đặc sắc trên sân khấu ngoài trời vào các buổi chiều. Địa chỉ: West Harbor Drive và đường cao tốc Pacific.
    Công viên Lịch sử Tiểu bang Old Town
    Đến công viên lịch sử Old Town, bạn sẽ có được những hiểu biết lý thú về lịch sử hoa kỳ và thị trấn Mexico, sắm sửa và ẩm thực mặc sức, hưởng niềm vui trọn vẹn. Công viên được thành lập vào năm 1820 bởi các quân sĩ Mexico xuất ngũ, người đã thực hành quân dịch của họ ở các pháo kích trên Presidio Hill. Khu vui chơi có nhiều các tòa nhà lịch sử, những cửa hàng bách hóa kỳ thú, những nhà hàng mát mẻ với mái hiên ngoài trời. Công viên Lịch sử Tiểu bang Old Town là Vườn Tiểu bang được thăm thú nhiều nhất tại California. Địa chỉ: 4002 Đường Wallace
    Đài ngắm Loma
    Điểm vọng cảnh Loma mang đến một nhận định đáng kinh ngạc trên San Diego và thái bình Dương. Đây là nơi mà Juan Rodriguez Cabrillo trước tiên đổ bộ lên bờ biển phía tây của nước mỹ trong 1542. Lịch sử của "Voyage of Discovery" khác thường của ông được kể thông qua một loạt các màn hình và trưng bày tại Đài tưởng vọng nhà nước Cabrillo. Nằm trên đài chiêm ngưỡng Loma là ngọn đèn hải đăng cũ được xây dựng trong năm 1858. Bạn có khả năng đặt chân ngọn hải đăng và tản bộ trên con đường tuyệt diệu dọc bờ biển, cảm thụ làn gió mơn man từ biển thổi vào.
    Bảo tàng đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm San Diego
    bảo tồn nghệ thuật San Diego là một bản sao của Đại học Salamanca từ thế kỷ thứ 17 với nhân cách Platero. Mặt tiền của bảo tồn được tô vẻ bởi tượng bán thân của danh họa Tây Ban Nha và các tác phẩm tranh vẽ của họ treo trong bảo tồn. Bộ tìm kiếm của bảo tồn bao gồm Một xâu các tác phẩm từ mọi nơi trên quốc tế và nhiều hiện vật có niên đại đồ đồng thau từ 7000 năm trước. Địa chỉ: 1450 El Prado
    Bảo tàng Midway Carrier Aircraft
    tản bộ dọc theo ven sông San Diego, du khách có khả năng kinh ngạc khi họ đi qua một trong những tàu lớn nhất của quân đội Mỹ. Việc ngừng hoạt động USS Midway là vĩnh viễn neo đậu tại Navy Pier. Các điểm nhấn của chuyến thăm bảo tồn USS Midway gồm có hơn 60 cuộc triển lãm và 25 máy bay được phục hồi và hơn 225.000 nhân viên cung cấp quân sự trên tàu. Địa chỉ: 910 North Harbor Drive, San Diego, CA 92101, Mỹ.
    [​IMG]
    Horton Plaza
    Horton Plaza tọa lạc trong thành phố San Diego giữa Broadway và G Street, đại lộ trước hết và 4, một trong những trọng điểm mua sắm lý thú nhất của California. Trọng điểm mua sắm với những màu sắc tươi sáng, kiến trúc lạ mắt, các cửa hiệu lớn, nhiều nhà ăn và rạp chớp bóng đã dần trở nên điểm tham quan thú vị với đông đúc du khách.
    Nguồn bài viết trích từ VIETNAM BOOKING
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!