laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá thành phố Salzburg Áo – thành phố của nghệ thuật

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi duclm09, 1/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 528

  1. Offline

    duclm09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  thị thành Salzburg Áo được giả dụ "thiên tuyến phố nhỏ bé" với sự giao xoa của vẻ đẹp 1 đô thị cổ châu u đặc trưng cũng như nét riêng đặc thù với cảnh sách bỗng nhiên phong cảnh hữu tình. Vậy Salzburg là đâu, có gì hấp dẫn tới thế? Hãy cộng khám phá về thành phố du lịch nước Áo này nhé!
    Đôi nét về thành phố Salzburg Áo
    thành phố Salzburg Áo được biết tới có vẻ đẹp yên bình, thơ mộng làm say đắm lòng người.
    Khám phá “thiên trục đường nhỏ” Salzburg đầy sức hút
    [​IMG]
    thành thị Salzburg Áo ở đâu?
    dựng và hình thành trong khoảng thế kỉ thứ V. Salzburg sở hữu tức thị “pháo đài muối”, bởi trước đây lúc chưa với tàu hoả thì thành phố này là nơi cập cảng của các thuyền chở muối.
    Salzburg nằm nép mình bên dãy núi Alps, nằm sát có các khu vực như Berchtesgaden và Hallstatt, và quanh đó nước Đức. Đô thị Salzburg được biết đến là quê hương của nhà soạn nhạc anh tài Mozart. Ngôi nhà nơi Mozart sinh ra và to lên nằm ở trọng điểm khu xã cổ, được sơn vàng và có mẫu chữ Mozarts Geburtshaus. Nơi này giờ đã phát triển thành bảo tồn trưng bày các tư liệu về cuộc thế của Mozart.
    Khí hậu đô thị Austria Salzburg
    Khí hậu ở Salzburg là ôn đới, khá mát mẻ. Nhiệt độ trung bình hàng năm là 9 độ C. Nhiệt độ làng nhàng rẻ nhất là vào tháng một, khoảng 0,8 độ C và ấm nhất là vào khoảng tháng 7, nhiệt độ nâng cao lên 18,6 độ C. Lượng mưa tương đối cao. Tháng khô nhất là tháng 7, tháng ẩm nhất là tháng 1, tháng 2, tháng 3 và dưới 70mm. Ở Salzburg, do gần khu vực núi cao nên hay có gió nam khô và ấm.
    mang thể đề cập Salzburg mang 1 khí hậu cực kỳ xuất sắc
    Kinh tế thị thành Salzburg
    Salzburg là hội sở của những đơn vị quốc tế nổi danh. Công ty thương mại lớn nhất ở Salzburg là đơn vị xe hơi hạng sang Porsche Holding với doanh thu là 22,4 tỷ euro vào năm 2017. Tổ chức hoạt động trong ngành du nhập, xuất khẩu và thương mại xe cơ giới và trong quản lý đất đai và bất động sản.
    tổ chức giao nhận chuyên chở hàng hoá lớn nhất ở Salzburg là Lagermax Lagerhaus und Specdilions AG, nơi cung cấp nhà cung cấp bưu kiện, hậu cần dụng cụ và nhà sản xuất chuyển phát nhanh ngoài việc tải hàng hoá.
    lịch trình du hý một ngày ở Salzburg
    ví như đến thành phố Salzburg bạn sẽ làm cho gì ? Hãy cùng Tìm hiểu mang visa GVS nhé
    Pháo đài Hohensalzburg
    Điểm thăm quan vượt bậc nhất ở Salzburg là Pháo đài Hohensalzburg. Được xây dựng vào năm 1077, đây là 1 trong những tòa lâu đài to nhất ở Châu u.
    Thưởng thức nét đẹp ở Salzburg Áo
    có hai phương pháp để đến pháo đài: đi tàu hỏa leo núi hoặc đi bộ. Giả dụ bạn chọn đi bộ, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền. Leo lên đỉnh pháo đài, bạn sở hữu thể ngắm nhìn toàn cảnh của tỉnh thành và khu làng quê bên dưới.
    Hằng năm sở hữu ko ít người làm cho chỉ để đến đây thăm quan và trải nghiệm
    Đi dạo quanh Salzburg
    Đi dạo nói quanh tỉnh thành, bạn sẽ được ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp cổ kính của nơi đây. Quang cảnh hấp dẫn nhất của đô thị này có nhẽ là ở cuối đường mòn.
    từ pháo đài, hãy đi bộ xuống đồi. Con đường mòn này được gọi là Munchberg. Đi theo tuyến đường mòn này bạn sẽ đến bảo tồn nghệ thuật đương đại.
    từ đây, bạn sở hữu thể xẹp thăm bảo tồn giả dụ bạn thích.
    Ẳn trưa
    ví như bạn thấy đói, bạn mang thể chọn một quán cà phê hoặc một nhà hàng lúc đi bộ vòng vo khu phường cổ.
    ngoài ra, giả dụ bạn muốn thưởng thức các món ăn độc đáo và ngắm nhìn cảnh quanh co xung quanh, thì bạn nên tới Afro Café. Nhà hàng này được trang hoàng tuyệt đẹp, bán burger, những món cuốn và các món ăn Châu Phi.
    Sau lúc ăn trưa, bạn nên gạnh thăm Nhà thờ Salzburg. Nhà thờ này được xây dựng lần đầu vào năm 774, sau ấy nó được tu sửa lại vài lần. Mozart đã được rửa tội ở đây vào năm 1756. Nhà thờ này nằm ở trọng tâm thị trấn, bởi thế đừng bỏ lỡ địa điểm này lúc đi du hý Áo nhé.
    bảo tồn Mozart
    Wolfgang Amadeus Mozart sinh ra và lớn lên ở Salzburg. Hơn 30 năm qua, gia đình của Mozart vẫn sinh sống ở tầng 3 tòa nhà số 9 các con phố Getreidegasse, Salzburg. Hiện tại, tòa nhà này là viện bảo tồn. Ghẹ thăm nơi đây, bạn sẽ được ngắm nhìn nơi Mozart sinh ra và lớn lên, ngắm nhìn cái violin ông chơi khi còn nhỏ và cái đàn clavico ông sử dụng để sáng tác bài “Cây sáo thần”.
    Khám phá các điều với thể bạn chưa biết về nhạc sĩ Mozart nổi danh
    giả dụ bạn là người ham mê âm nhạc, đây là địa điểm hoàn hảo dành cho bạn
    Đi dạo lòng vòng tuyến phố Getreidegasse
    Đây là khu xã tìm mua nức danh nhất ở Salzburg và là một trong các địa điểm chụp ảnh hấp dẫn nhất của đô thị.
    Tu viện thánh Peter
    Tu viện thánh Peter là điểm tới tuyệt đẹp và khá im tĩnh ở Salzburg. Tha ma ở đây được mẫu mã tinh tế, bia chiêu tập được trang hoàng công phu mang các bông hoa rộng rãi màu sắc. Nếu bạn là người hâm mộ của bộ phim giai điệu âm nhạc, thì bạn mang thể trông thấy rằng địa điểm này đã xuất hiện trong 1 phân cảnh phim.
    Quảng trường chính ở Salzburg
    Mozartplatz là một trong các quảng trường nhỏ, nổi trội sở hữu bức tượng Mozart được trưng bày ở trọng điểm quảng trường.
    Residenzplatz là quảng trường lớn nhất và nổi tiếng nhất ở đây. Nó nằm gần Nhà thờ Salzburg, bảo tồn toàn cảnh và Phòng triển lãm Residenz, vượt bậc mang thác nước lớn ở trọng tâm quảng trường.
    Nhà thờ Franciscan
    Đây là 1 trong những nhà thờ lâu đời nhất ở Salzburg.
    Khu vườn và Cung điện Mirabell
    Đây là địa điểm nghỉ ngơi xuất sắc, nếu bạn là người hâm mô của bộ phim “Giai điệu âm nhạc” thì bạn không nên bỏ lỡ địa danh này. Thác nước Pegasus cũng xuất hiện trong bộ phim. Đây là nơi các bé dancing nhót và hát “Do Re Mi”.
    Ẳn tối
    Augustiner Brau Teubl: Đây là nhà hàng và vườn bia với lịch sử trong tương lai ở Salzburg. Bạn mang thể uống bia tươi và thưởng thức những món ăn đặc sản địa phương ở đây.
    Enoteca Settemila a.C: Quán bar này là nơi bán các loại rượu nho hữu cơ trong khoảng khắp nơi trên toàn cầu. Họ cũng chuyên dụng cho món làm thịt và phô mai nữa.
    Johannes Keller: nếu bạn đang tìm kiếm các món ăn địa phương thơm ngon trong ko gian êm ấm, thì đây là địa điểm xuất sắc dành cho bạn.
    Nhà hàng Esszimmer: Đây là nhà hàng đạt sao Michelin, là điểm tới tuyệt vời dành cho các người nào thích ăn thịt tươi ngon.
    Và còn rất đa số địa điểm khác mà chưa thể nêu ra tại đây. Nếu có cơ hội bạn hãy khiến ngay visa đi Áo để tự mình khám phá đô thị xinh đẹp này nhé. Hãy đến với thành thị Salzburg Áo để tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình yên, cổ kính. Kiên cố bạn sẽ với các kỉ niệm đẹp không bao giờ quên ở thành thị này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!