laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá thành phố Toronto ở Canada - các điều thú vị mang thể bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi duclm09, 11/7/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 409

  1. Offline

    duclm09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Toronto - thành thị to nhất Canada là sự chọn lựa bậc nhất của Cả nhà trẻ sở hữu dự định du học, định cư tại Canada. Để giúp bạn sở hữu những hiểu biết rõ hơn về thị thành xinh đẹp này nhằm chuẩn bị cho hành trình Canada gần tới, trong bài viết này, ANB Việt Nam sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu dụng về thành thị Toronto ở Canada.
    Đôi nét về tỉnh thành Toronto ở Canada
    Địa lý
    thành phố Toronto ở Canada nằm ở phía Nam Ontario, là tỉnh thành đông dân nhất Canada và là thủ phủ của thức giấc bang Ontario. Mang dân số được ghi nhận là 2.731.571 người vào năm 2016, đây là thành thị đông dân nhất ở Canada và là thị thành đông dân thứ tư ở Bắc Mỹ
    [​IMG]
    Diện tích
    Diện tích 630 km vuông (243 sq mi), mang khoảng bí quyết Bắc-Nam tối đa là 21 km (13 mi). Nó có khoảng phương pháp đông tây tối đa là 43 km (27 mi) và nó sở hữu tuyến phố bờ biển dài 46 km (29 mi), trên bờ tây bắc của Hồ Ontario.
    Toronto – đô thị lớn nhất Canada
    Quần đảo Toronto và Vùng đất Cảng mở rộng ra hồ, giúp cho một Cảng Toronto mang mái che ở phía nam của trung tình thực thị trấn. Cảng Outer được xây dựng ở phía đông nam của trung thật tâm phường trong những năm 1950 và 1960 và hiện nó được dùng để giải trí.
    Quốc lộ 427 ở phía tây, Đại lộ Steeles ở phía bắc và sông Rouge và tuyến phố phường Scarborough – Pickering ở phía đông, đại lộ Steeles bờ bắc và sông Rouge và đường phường Scarborough là phía đông.
    nhãi con giới TP được định hình bởi hồ Ontario phía nam, Marie Curtis công viên phía tây cùng quốc lộ 427, đại lộ thị thành là nơi đặt chỗ của Golden Horseshoe, một quần thể thị thành gồm 9.245.438 người (tính tới năm 2016) bao nói quanh phần cuối phía tây của Hồ Ontario, trong khi Khu vực Greater Toronto (GTA) có dân số năm 2016 là 6.417.516 người.
    Toronto là một trọng điểm quốc tế về kinh doanh, nguồn vốn, nghệ thuật và văn hóa, và được công nhận là 1 trong những thành phố đa văn hóa và quốc tế nhất trên toàn cầu.
    Thời tiết
    Toronto Canada được bỗng nhiên tặng thưởng cho khí hậu, vị trí, thời tiết rất chiều lòng người. Đô thị Toronto với khí hậu đất liền ấp ôm mang mùa hè ấm và ẩm nằm phía nam của tỉnh bang Ontario. 4 Mùa trôi qua của thị thành này là bốn diện mạo khác nhau sở hữu sự tương quan ko khác biệt xuân hạ thu đông.
    Hàng năm mang rất nhiều người khiến và chọn Toronto là điểm đến của mình
    Toronto Canada - thị thành đáng sáng hàng đầu
    Là 1 tỉnh thành đông dân và lớn nhất tại Canada nhưng Toronto lại biết đến như một trong những trung tâm thành phố an toàn nhất Bắc Mỹ. Toronto mang tỷ lệ tù đọng tốt nhất ở Canada so sở hữu bất kỳ đô thị nào sở hữu dân số ít nhất 500.000 người (thống kê Thống kê tù đọng Canada – 2010).
    Toronto Canada - thành phố đáng sống bậc nhất
    Là 1 thị thành đông dân và to nhất tại Canada nhưng Toronto lại biết tới như một trong các trọng điểm đô thị an toàn nhất Bắc Mỹ. Toronto với tỷ lệ tội nhân thấp nhất ở Canada so có bất kỳ thị thành nào mang dân số chí ít 500.000 người (thống kê Thống kê tù hãm Canada – 2010).
    Ngoài việc là 1 thành thị rất an toàn, Toronto còn là được mệnh danh là tỉnh thành sạch sẽ nhất thế giới, con đường phố được quy hoạch mang toàn bộ ko gian xanh và thoáng. Điều đó được biểu thị qua các Báo cáo ấn tượng dưới đây:
    một.800 tòa nhà cao hơn 30 mét – nơi đặt những văn phòng, hội sở và trung tâm thương nghiệp.
    54.000 chương trình tiêu khiển phục vụ hơn một triệu người tham gia
    một.500 công viên là nơi vui chơi, giải trí cho người dân.
    Hàng trăm sân tennis, sân chơi, hồ bơi , sân thể thao trong nhà và ngoài trời và trung tâm công cùng.
    Luôn đứng đầu trong những cuộc dò hỏi thế giới – Toronto là một trong các tỉnh thành
    xanh, sạch và an toàn nhất thế giới. Nơi đây cũng cung ứng thời cơ giáo dục tốt nhất, hệ thống coi sóc sức khỏe tốt nhất và là nơi đáng sống nhất.
    Top 4 “buzziest cultural capitals” trong năm 2013 – theo Vogue Magazine
    Top 5 nơi đáng tới thăm nhất toàn cầu năm 2013 – theo Conde Nast Traveler
    Top 10 nơi đáng để đi nhất Bắc Mỹ năm 2013 – theo Stylist Magazine
    du hý thành thị Toronto Canada
    Tháp CN (Tháp truyền hình Toronto: cao 1.815 feet, là tòa tháp đơn cao hàng đầu toàn cầu (gấp đôi tháp Eiffel của Pháp và gấp ba lần đài tưởng vọng Washington của Hoa Kỳ). Được xem như 1 trong bảy kỳ quan của thế giới đương đại
    Khu xã ngầm PATH: là khu thị trấn tìm tìm sa sầm uất phía dưới trung thực bụng thị trấn Toronto. Khu thị trấn này đã được đưa vào sách kỷ lục Guiness như là khu sắm mua ngầm lớn nhất toàn cầu.
    bảo tàng Ontario: là một trong các bảo tàng nghệ thuật lớn nhất Bắc Mỹ, trưng bày hơn 24.000 hiện vật.
    Cầu cảng Habourfront: sầm uất với phổ biến shop, chợ trời, nhà hát, phòng tranh, bến du thuyền và 2 sàn diễn ngoài trời, thu hút hơn 4 triệu du khách mỗi năm.
    Tháp CN một trong những biểu trưng của thị thành Toronto
    Toronto – Chất lượng giáo dục hoàn hảo
    Người dân Canada rất chú trọng và việc học tập và phát triển một hệ thống giáo dục tiêu chuẩn toàn cầu. Toronto là nơi sở hữu phổ biến tập trung của phổ quát trường đại học và cao đẳng đẳng cấp thế giới. Mang sự rộng rãi và phong phú về các chuyên lĩnh vực học, cộng mang sự không ngừng nâng cao các chương trình giảng dạy, tăng kỹ năng thực tế cho hàng chục ngàn sinh viên để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm nguồn nhân công chất lượng cao cho các doanh nghiệp.

    Toronto – Chất lượng giáo dục tuyệt vời
    Toronto hiện nay là nơi nơi tọa lạc của 8 trường đại học danh giá và nổi tiếng tại Canada như:
    Đại học Toronto
    Đại học York
    Đại học Ryerson
    Đại học Guelph – Humber
    Đại học quốc tế Toronto IFP
    Đại học cao đẳng Tyndale
    Đại học OECD
    Học viện Michener
    đại học xưa nhất của tỉnh giấc bang Ontario và là viện nghiên cứu công lập hàng đầu ở đây. Trường còn dẫn đầu thế giới về nghiên cứu y sinh và sở hữu hệ thống thư viện to thứ ba ở Bắc Mỹ, chỉ sau Đại học Harvard và Đại học Yale. Ngoài ra, Đại học York ở phía bắc Toronto cũng có một thư viện luật lớn nhất trong Khối hưng vượng vượng chung Anh.
    bên cạnh các trường đại học bậc nhất, Toronto sở hữu trên 30 trường cao đẳng đào tạo trong phổ biến lĩnh vực khác nhau. Các trường cao đẳng nức tiếng điển hình có chất lượng đào tạo phải chăng nhất tại Toronto là: Cao đẳng Seneca, Cao đẳng Humber, Cao đẳng Centennial, Cao đẳng Sheridan, Cao đẳng George Brown, Cao đẳng Mỹ thuật và mẫu mã Ontario
    có toàn bộ những điều tuyệt vời phía trên, thành phố Toronto của Canada chính là nơi lựa chọn rẻ nhất dành cho những người nào mong muốn du học, định cư Canada. Để biết thêm thông báo chi tiết về du học tại Toronto kể riêng và Canada tổng thể, bạn mang thể địa chỉ trực tiếp với nhé.
    Để xem thêm thật nhiều những thông tin mới nhất về du học, du lịch và xuất khẩu lao động Canada vui lòng truy tìm cập trang chủ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!