laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá thủ đô nước Pháp với vé rẻ đi Paris

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 17/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 275

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Paris thủ đô nước Pháp, được mệnh danh là "kinh đô của ánh sáng" - thành phố tráng lệ huyễn hoặc khách du lịch bởi các kiến trúc kiến trúc Châu Âu, nhữn lâu đài', kỷ niệm lung linh sắc màu. Một Paris linh đình và cuốn hút với tháp Eiffel kiêu hãng, dòng sông Seine thơ mộng, thánh đường Đức Bà Paris cổ kính. luôn là điểm dừng mà mọi du khách trên thế giới ao ước được ghé thăm đến. Bạn sẽ đắm mình trong những cung bậc cảm xúc khác biệt trên đất nước lãng mạn và tráng lệ này.
    >> Bên cạnh lộ trình tìm hiểu thành phó trông thích mắt này, bạn có khả năng thăm các vùng đất hài hoà khác với chuyến du lịch siêu tiết kiệm khi đặt vé máy bay đi Myanmar với giá cực sốc từ VINAJET
    [​IMG]
    Khám phá thủ đô nước Pháp với vé rẻ đi Paris
    Pháp được xếp loại là một trong những nhà nước lãng mạn nhất quốc tế. Đến thủ phủ Paris hành khách có thể ngắm nhìn những kiến trúc cấu trúc, được đắm mình trong không gian thơ mộng của những cấu trúc cổ kính và sắm đồ êm ái tại những trọng tâm mậu dịch sầm uất.
    Còn không ít điều thu hút mà khách du lịch có khả năng làm khi ghé thăm đến Paris. Dưới đây là danh bạ gợi ý những nếm trải hấp dẫn mà bạn nên thử qua nếu đã Paris.
    Khám phá bảo tàng Orsay
    Nằm dưới mái nhà cao vút của một trong những nhà ga cổ của Paris, bảo tàng Orsay chứa bộ sưu tập lớn nhất thế giới những kiệt tác của môn phái nổi trội với những danh họa lẫy lừng như: Cezanne, Monet, Manet, Van Gogh, Degas, Gaugin và nhiều người khác. Hai quán cà phê tuyệt hảo và một nhà ăn tuyệt đẹp trong hoa viên bảo tồn là nơi lý tưởng để hành khách muavé máy bay đi Paris thăm thú nghỉ ngơi trng hành trình thăm viếng. Tuy nhiên còn có một nhà sách tuyệt diệu dành cho những du khách yêu sách.
    Ghé thăm bảo tồn Rodin
    bảo tàng Rodin nơi trình bày những tác phẩm điêu khắc tuyệt đỉnh của thế kỷ 18 là một trong những viện bảo tàng đẹp nhất của Paris. Với bộ tìm kiếm lên đến hơn 6.000 tác phẩm điêu khắc của Rodin cùng với 8.000 bản vẽ. Không chỉ có trình bày những bộ tìm kiếm giá trị mà bảo tồn Rodin còn nằm trong một hoa viên tuyệt đỉnh với một đài phun nước, vườn hoả hồng và một quán cà phê ngoài trời thú vị.
    >> Ngoài hành trình phượt nơi đây, bạn sẽ được click xem xét ngay giá vé máy bay đi Hàn Quốc được bán với nhiều ưu đãi tại VINAJET
    Tận hưởng khung trời tại khu vườn Palais-Royal
    Thoát khỏi sự ồn ào và nhộn nhịp, những khu vườn yên tĩnh và những cửa hàng tao nhã ẩn sau các bức tường của một cung điện thế kỷ 17 là một nơi trú ẩn lý tưởng. Các khu vườn thái hòa và những khu vườn được cắt tỉa của Palais-Royal là nơi sinh ra những hiệu nước hoa thứ hạng thế giới bao gồm: Marc Jacobs, Rick Owens, Stella McCartney và Pierre Hardy. Hưởng thụ bữa ăn trưa hoặc nhắm nháp trà bên ngoài là điều mà hành khách mua vé máy bay đi Pháp nên vượt qua khi đến đây.
    Dạo quanh khu vườn Luxembourg
    Vườn Luxembourg là niềm tự hào của người dân Paris. Giáp với Saint-Germain-des-Prés và ngóc ngách Latin, những khu vườn tuyệt đỉnh là nơi lý tưởng' để ngồi trên một bãi cỏ trong ánh nắng mặt trời hoặc hưởng phúc một bữa ăn ngoài trời ngẫu hứng. Trẻ nhỏ ở mọi lứa tuổi nô đùa trong những sân chơi, khu vườn cũng có những đường mòn nhỏ dành cho người đi bộ. Nơi đây cũng còn tồn tại những nhà nuôi ong cũ, đây là nơi dạy cách nuôi ong và mật ong' được bán vào mùa thu. Đừng bỏ lỡ các cuộc triển lãm nghệ thuật đặc sắc tại bảo tàng Luxembourg nổi danh nếu đã mua Vé máy bay đi Paris.
    Tìm hiểu về các loài động vật tại Deyrolle
    Deyrolle là nơi trình bày các mẫu xác động vật từ năm 1831. Giống như một khu rừng huyễn hoặc, hổ, gấu và hươu cao cổ khổng lồ hay những tủ kính tràn đầy chim, sâu bọ, bướm, sinh biển, vỏ ốc, ngân và bộ xương tối ưu hóa. Hành khách đến đây sẽ có được dồi dào thông tin có công dụng tốt từ những tờ áp phích giới thiệu sâu bọ, động vật và những thông tin được in trên các bức tường đã được in cách đây 150 năm.
    >> Nếu lộ trình ngao du nơi đây chưa chăm sóc nhu cầu của bạn, hãy thử tham khảo ngay vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan tại VINAJET
    [​IMG]
    Khám phá trọng điểm mua sắm Covered Passages
    vùng đất này là đời trước của các trọng điểm mua sắm với kiến trúc đá quý, trần nhà bằng kính, tường bằng đá cẩm thạch và sàn nhà khảm. Đây là một nơi cho người dân Paris ghé đến trong những năm đầu thế kỷ 19 để đắm mình trong sự ấm cúng của các cửa hàng sang trọng, các nhà hàng và quán cà phê hạng sang. Hiện tại những di tích' của một thời hạn huy hoàng, những đoạn đẹp được bảo tồn với các cửa hàng bách hóa hấp dẫn, hiệu sách, phòng bài trí nghệ thuật', cửa hiệu bánh kẹo và nhiều nhiều hơn nữa thế. Đây là địa điểm lí thú không những đối với người dân Paris mà kì thú với cả khách du lịch nước ngoài.
    Với tờ vé máy bay đi Paris bạn sẽ có thời cơ tham quan đến tìm hiểu thủ đô hoành tráng đầy quyến rũ này. Để có được tờ vé máy bay giá thấp nhất, bạn hãy liên lạc với VINAJET.
    chúng tôi sẽ giúp bạn sưu tập chuyến bay và hành trình phù hợp với giá vé tranh giành nhất. Một khi đã liên lạc với Phòng vé VINAJET, bạn có thể tham vấn và nắm bắt tờ vé máy bay giá rẻ nhất cho lộ trình để dành.
    Nguồn bài viết trích từ VIETNAM BOOKING
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!