laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá Yangon - thành phố cổ và lớn nhất ở Myanmar

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 16/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  hoạch định một chuyến du lịch lý thú tại đô thị Yangon cổ xưa và hư ảo của Myanmar. Đô thị mang vẻ đẹp được toát lên không phải bởi sự no đủ mà là sự tụ họp có đủ và hài hòa của nhiều điểm du lịch là hồ nước, công viên, chùa chiền và cả những người dân hòa nhập, hiếu khách. Đặt mua Vé máy bay đi Yangon, không những cảnh đẹp mà những món ăn ngon, điểm sắm đồ cũng là những trải nghiệm không thể nào quên dành cho bạn.
    >>Xem thêm về chuyến vi vu tại đây
    ve may bay di yangon hấp dẫn nhất

    Thông tin về vé máy bay đi Yangon, hãng VietJet Air khai thác:
    Hãng VietJet Air hiện đang khai đường bay mới từ TP.HCM đi Yangon, thật tâm mang lại thời cơ cho nhiều khách du lịch với một chuyến bay đắc thế và vô cùng để dành. Hãng khai quật với tần suất 05 chuyến/ngày vào thứ 2, 4, 6, 7 và chủ nhật với hành trình bay thẳng, đắc thế. Ngoài ra, giá vé mà hãng tung ra hết sức biệt đãi, chỉ khoảng 210.000 đồng. Nội dung lộ trình và giá vé chi tiết như nhau:
    Khám phá Yangon - đô thị cổ và lớn nhất ở Myanmar
    [​IMG]
    tụ họp mọi vẻ đẹp của sơn hà Myanmar chính là Yangon - thành thị cổ và lớn nhất ở Myanmar. Ở đây, bạn sẽ có dịp chiêu khách mọi giác quan của mình với nhiều nếm trải lý thú. Bao gồm ngắm cảnh đẹp, ăn uống và cả sắm đồ. Nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay VietJet Air đi Yangon, tìm hiểu thành thị của những ngôi chùa.
    Những địa điểm phượt ấn tượng
    Chùa Shwedagon: là một trong những điểm tới chính mà hầu hết không một du khách nào bỏ lỡ tại Yangon. Ngôi chùa nằm trên một đỉnh đồi, mang âm hưởng linh tính và hấp dẫn bởi cấu trúc độc đáo. Đặc biệt ngôi chùa vàng còn là nơi lưu giữ nhiều bảo vật của Phật giáo: 8 sợi tóc của Đức Phật, lọc nước của Konagamana, gậy của Kakusandha, và áo của Kassapa. Vậy nên mà Chùa Shwedagon cũng ấy là niềm kiêu dũng và được xem là "Quốc bảo" của người dân Myanmar.
    trang trại cá sấu Thaketa: kỳ thú hàng vạn lượt khách thường niên ở mọi lứa tuổi. Đây được xem là "nhà chung" của hơn 200 loài cá sấu không giống. Đến đây bạn có khả năng trải nghiệm cảm giác đứng gần những chú cá sấu dữ dằn.
    bảo tàng Bài trừ ma túy: khá trứ danh ở Yangon bởi giá trị giáo dục cao và nhiều hiện vật' trực quan lạ mắt. Bảo tàng được xây đắp cuối năm 1900, nhằm phổ thông đến người dân những tác hại "ghê gớm" và cách phòng trừ ma túy. bảo tồn Bài trừ ma túy nằm ở góc đường giao nhau giữa Kyunthaw và Hanthawaddy với giá vé: 3 $/ người.
    tuy nhiên, chùa Botataung, chùa Mailamu, nhà thờ Holy Trinity Cathedral, thánh đường Saint Mary's Cathedral, hồ Inya, Vườn Mahabadoola, . cũng là những địa danh phượt thú vị tại Yangon.
    Mua sắm ở Yangon
    [​IMG]
    Chợ Bogyoke Aung San: luôn ngập tràn trong không gian rộng lớn với có thừa các mặt hàng được bán buôn. Từ trang phục, đồ kỉ niệm, đồ Trang điểm và cả những món ăn vặt ngon tuyệt. Có lịch trình phượt Yangon, bạn đừng bỏ lỡ dịp sở hữu những món quà kỷ niệm lạ mắt của giang san Miến Điện về làm quà cho người thân và anh em. Chợ nằm trên đường Bogyoke Aung San, thuộc thị trấn Kyauktada, đô thị Yangon.
    >>Ngoài ra, bạn có thể xem thêm thông tin:
    vietnam airlines chỉ có tại kinh tiêu VINAJET

    Chợ Mingalar: là một khu chợ mang đậm chất cổ truyền của Myanmar ngự trị con phố hồi giáo. Khu chợ nhiều màu màu sắc, bán buôn nhiều mặt hàng khác xa và bán với giá khá rẻ. Rất nhiều du khách không bỏ lỡ thời cơ nếm trải tại chợ Mingalar để khai phá những nét văn hóa sinh' hoạt truyền thống của người dân Myanmar.
    Ẩm thực Yangon
    Yangon được đặc trưng bởi nền ẩm thực khá muôn màu, món ngon miệng và giá khá rẻ. Một vài Tấm giấy ghi tên tuổi gắn bó của các tín đồ phượt như trên đường Maha Bandoola luôn sôi động với các quán thịt nướng, hoành thánh, bánh đường thốt nốt. Hoặc bạn có thể ghé gần Ks Mr Lee, khu chuyên bán nhiều món ngon như: gà ăn với mỳ, xôi, bánh bao kiểu Myanmar.tất cả đều ngon và rẻ.
    Tham khảo thêm các Tấm giấy ghi tên tuổi khác:
    + nhà ăn hải sản Minn Lan Rakhine: là nhà hàng bên ngoài chuyên cung cấp các món thuỷ sản được biết đến là ngon nhất ở Yangon.
    + nhà ăn Shwe Sa Bwe: là nơi bạn sẽ thấy một thực đơn các món ăn cổ truyền của Myanmar.
    + nhà hàng Onyx: chuyên bán các món ăn của phương tây. Như một nét mới trong ẩm thực của Myanmar, nhà hàng hấp dẫn dồi dào thực khách vào những dịp cuối tuần.
    như vậy có thể thấy, thành phố Yangon tựa như một bức tranh muôn màu, thú vị, khiến vô luận ai cũng muốn một lần ghé thăm. Mua ngay vé máy bay VietJet Air để biến mơ ước chinh phục cảnh đẹp Yangon thành hiện thực trong ngày mai gần.
    >>Không tạm ngưng ở đó, bạn có khả năng mua vé máy bay giá rẻ tại VINAJET:
    ve may bay di my với các dự định khuyến mại tốt nhất vào cuối năm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!