laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khẩu Trang Vn N95 Không Van - 5 Lớp

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi zxcvnja1999, 13/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 267

  1. Offline

    zxcvnja1999 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bây giờ khẩu trang không còn là một sản phẩm để chống bụi bẩn thông thường nửa mà là vật bất ly thân đối với mọi người. Mang khẩu trang là biện pháp chống dịch đơn giản và hiệu quả đem lại rất tốt. Mang khẩu trang giúp chúng ta tạo một lớp chắn để ngăn cản các giọt khí phát tán ra môi trường cũng như từ môi trường xâm nhập vào cơ thể của chúng ta. Tuy nhiên bên cạnh chất lượng khẩu trang thì chúng ta cũng phải chú ý đến tính thẩm mỹ của khẩu trang bởi vì là vật không thể thiếu thì chúng ta sẽ dùng hàng ngày. Một chiếc khẩu trang xinh xẻo cũng sẽ giúp chúng ta tự tin hơn phải không nào? Hay đến với cửa hàng của chúng tôi, Khẩu trang VN N95 không van sẽ đáp ứng tiêu chí đẹp từ vẻ bên ngoài cho đến chất lượng bên trong.

    [​IMG]
    Với cấu tạo 5 lớp Khẩu trang VN N95 không van có khả năng lọc được bụi siêu nhỏ với kích thước nhỏ hơn 2.5 micron và chống được 99,9% các loại vi khuẩn, virus. Có màng lọc tĩnh điện từ các sợi tĩnh điện siêu nhỏ giúp hô hấp dễ dàng và thoáng mát hơn.

    Xuất xứ tại Việt Nam, có nguồn gốc rõ ràng, giấy chứng nhận an toàn. Chần chừ gì mà không liên hệ với SĐT cửa hàng chúng tôi: 0918533223 hoặc đến tại cửa hàng theo địa chỉ cửa hàng tại: 590 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh để mua hàng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!