laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khi đau dịch hoàn sau khi yêu với bạn gái

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 13/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 371

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đau tinh hoàn sau khi quan hệ là hiện tượng gặp và tiềm tàng rất nhiều nguy hiểm đối với sức khỏe của nam giới, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Để giúp nam giới nắm bắt được duyên cớ cũng như biết cách phòng tránh và điều trị, sau đây chuyên mục cẩm nang sức khỏe AZ sẽ san sớt một số hiểu biết về hiện tượng đau dịch hoàn sau khi quan hệ.

    [​IMG]

    Việc bị đau dịch hoàn sau khi đau tinh hoàn sau khi quan hệ bắt nguồn từ nhiều căn do khác nhau. Cụ thể như sau:

    – Do hưng phấn dục tình và quan hệ lâu: Khi nam giới bị kích thích và có hưng phấn tình dục, máu sẽ dồn về dương vật và dịch hoàn, khiến tinh hoàn căng lên và gây ra hiện tượng đau tức. thời kì quan hệ càng lâu thì nam giới càng dễ bị dau tinh hoan sau khi quan hệ. Đây là hiện tượng sinh lý rất thường ngày ở nam giới.

    – Do lề thói thủ dâm: Thủ dâm là một cách hữu hiệu để giải tỏa sinh lý, nhưng nếu nam giới lạm dụng việc thủ dâm sẽ khiến dịch hoàn làm việc quá sức, do đó sẽ dẫn đến hiện tượng viêm dịch hoàn.

    – dịch hoàn bị chấn thương do quan hệ dục tình mạnh, thô bạo hoặc dịch hoàn bị vật cứng va đập cũng là duyên cớ khiến tinh hoàn bị đau sau khi quan hệ.

    Theo các chuyên gia, ngoài những duyên cớ trên, đau dịch hoàn sau khi quan hệ còn bắt nguồn từ một số bệnh lý như: viêm mào tinh, xoắn tinh hoàn, giãn mạch thừng tinh, ung thư tinh hoà. Cụ thể như sau:

    – Viêm mào tinh: là hiện tượng sau mổ giãn tĩnh mạch thừng tinh mào dịch hoàn mang tinh trùng ở mặt sau của tinh hoàn bị viêm. Viêm mào tinh bắt nguồn từ một số loại vi khuẩn, nấm, trùng roi như: vi khuẩn lậu, chlamydia… Khi bị viêm mào tinh nam giới thường có triệu chứng đau tinh hoàn (một bên hoặc cả hai bên) sau khi quan hệ. Cảm giác đau nhiều hơn khi đi tiểu hoặc xuất tinh. Ngoài ra còn kèm theo một số triệu chứng như: sốt nhẹ, nổi hạch ở bẹn, đau tức bụng dưới và vùng xương chậu…

    – Xoắn dịch hoàn: là hiện tượng dịch hoàn tự xoay quanh trục của nó khiến cho máu không thể lưu thông để nuôi tinh hoàn, do đó tinh hoàn sẽ bị đau và nhanh chóng bị hoại tử chỉ sau vài giờ. Đây là bệnh rất hiểm đòi hỏi phải được tháo xoắn thừng tinh mau chóng (cũng có trường hợp dịch hoàn tự tháo xoắn do đó nam giới sẽ tự dưng không cảm thấy đau tinh hoàn nữa). Xoắn tinh hoàn thường xảy ra đối với dịch hoàn trái. Khi bị xoắn tinh hoàn, một bên tinh hoàn ở vị trí cao hơn bất thần bị đau nặng, bìu sưng to, kèm triệu chứng nôn mửa.

    – Giãn mạch thừng tinh: là hiện tượng tràn dịch màng tinh hoàn ở người lớn các tĩnh mạch nằm phía trên dịch hoàn bị giãn nở quá mức. Khi bị giãn mạch thừng tinh nam giới sẽ có biểu thị căng nhức ở bìu, đau nhiều khi quan hệ tình dục, đồng thời phía trên bìu bị sưng to.

    – Ung thư dịch hoàn: là việc xuất hiện khối u ác tính ở một hoặc cả hai bên tinh hoàn. Theo các chuyên gia, bây chừ vẫn chưa biết rõ nguyên do gây ung thư dịch hoàn là gì, tuy nhiên bệnh rất thường gặp ở nam giới trong độ tuổi sản xuất. Khi bị ung thư tinh hoàn, triệu chứng trước hết và phổ quát nhất là dịch hoàn sưng to, trĩu nặng và đau sau khi quan hệ.

    Như vậy, có thể thấy rằng hiện tượng đau dịch hoàn sau khi quan hệ có thể là diễn tả của rất nhiều bệnh lý nguy hiểm. ngoại giả, đau tinh hoàn sau khi quan hệ thẳng tính, kéo dài còn khiến nam giới tự ti, mặc cảm, sợ quan hệ, ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống tình dục của nam giới. Do đó, khi không may bị đau tinh hoàn khi quan hệ, bạn không nên chủ quan, hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế hoặc phòng khám nam khoa uy tín để được các thầy thuốc chuẩn đoán duyên do và tìm hướng điều trị kịp thời.

    Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề khi đau tinh hoàn sau khi quan hệ với tình nhân nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng Điện thoại : 0438 288 288 để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể hoặc tới trực tiếp địa chỉ Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội ( Gần Ngã Tư Sở )
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!