laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khí hư màu trắng, có mùi hôi là biểu hiện của bệnh gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thegioiseo, 11/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 410

  1. Offline

    thegioiseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khí hư màu trắng, có mùi hôi là biểu hiện của bệnh gì?

    Em năm nay 26 tuổi, đã có chồng và ba con. Nhưng hiện nay em bị khí hư trắng đục ra nhiều và khí hư có mùi rất hôi. Em đang rất lo lắng.

    Các bạn quan tâm, có thể tham khảo thêm bài viết: cách chữa bệnh khí hư


    Em thấy bất tiện và rất mất tự tin khi gần chồng. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp em đây là bệnh gì ? Và phương pháp điều trị như thế nào ? Rất mong được các bác sĩ tư vấn.

    [​IMG]

    Chào bạn. Rất vui vì được tư vấn giúp bạn.

    Khí hư là trạng thái sinh lý bình thường của chị em phụ nữ. Khi khí hư có những biểu hiện bất thường thì sẽ có sự thay đổi về số lượng, màu sắc cũng như mùi của khí hư. Sự thay đổi này có thể là biểu hiện của một số bệnh phụ khoa ở chị em phụ nữ như sau:

    Một số trường hợp được xem là hiện tượng khí hư ra nhiều nhưng vẫn được xem là bình thường đó là trường hợp phụ nữ khi mang thai hay trước hoặc sau mỗi chu kỳ kinh nguyệt.

    Tùy vị trí viêm mà tính chất khí hư khác nhau: viêm cổ tử cung thì khí hư đặc, keo và đục; viêm tử cung thì khí hư loãng như nước; viêm phần phụ (vòi trứng), khí hư giống như mủ có màu vàng hoặc xanh; ung thư tử cung thì khí hư thường lẫn máu. Vì vậy, bạn nên đi khám chuyên khoa phụ sản để xác định nguyên nhân và điều trị đúng.

    Phòng bệnh: phải giữ gìn vệ sinh thật tốt, mặc đồ lót bằng chất liệu cotton, thoáng, không nên rửa vùng kín bằng các loại xà phòng có tính sát khuẩn cao vì có thể làm thay đổi môi trường kháng khuẩn tự nhiên của âm dao. Giữ vệ sinh mỗi khi có kinh; trước và sau khi quan hệ tình dục.

    Trên đây là những điều cơ bản mà các chuyên gia phòng khám phụ khoa Khương Trung, chuyên chữa các bệnh về khí hư, khí hư màu vàng xanh kinh nguyệt không đều, đã đưa ra về trường hợp của bạn. Bạn cũng nên sớm đến các cơ sở chuyên khoa để khám và điều trị bệnh kịp thời, tránh hiện tượng bệnh trở nên nặng mới đi kiểm tra và điều trị. Chúc vợ chồng bạn hạnh phúc.

    Bài viết liên quan: khí hư màu vàng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!