laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khí hư thất thường có nguy hiểm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thegioiseo, 17/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 442

  1. Offline

    thegioiseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khí hư thất thường có nguy hiểm

    Healthy Vagina - âm dao phục vụ như là một lối đi giữa các bên ngoài của cơ thể và các cơ quan sinh sản bên trong. Sự cân bằng độ pH của âm dao có tính axit, trong đó khuyến khích các bệnh nhiễm trùng khí hưy ra. Môi trường axit này được tạo ra bởi vi khuẩn thường khí hưy ra, đôi khi khí hư có mùi. Một âm dao khỏe mạnh sản xuất tiết để làm sạch và điều chỉnh chính nó, tương tự như cách nước bọt cleanses và điều chỉnh môi trường của miệng. Những tiết âm dao là khí hư âm dao bình thường. Bất kỳ sự can thiệp với sự cân bằng tinh tế của âm dao sẽ thiết lập một môi trường thuận lợi cho nhiễm trùng.


    Bài viết tham khảo liên quan: khí hư màu vàng có mùi hôi

    Bình thường khí hư âm dao - Tất cả các phụ nữ bị tiết dịch âm dao. Chất bình thường có thể xuất hiện rõ ràng, mây trắng, và / hoặc màu vàng khi khô quần áo. Nó cũng có thể chứa các đốm trắng và vào những thời điểm có thể được mỏng và xơ. Những thay đổi về chất bình thường có thể khí hưy ra vì nhiều lý do, trong đó có chu kỳ kinh nguyệt, căng thẳng cảm xúc, tình trạng dinh dưỡng, mang thai, sử dụng thuốc - bao gồm cả thuốc tránh thai, và kích thích tình dục.

    Ảnh hưởng của chu kỳ kinh nguyệt - Chu kỳ kinh nguyệt ảnh hưởng đến môi trường âm dao. Bạn có thể nhận thấy tăng ướt và khí hư rõ ràng khoảng giữa chu kỳ. Sự cân bằng độ pH của âm dao dao động trong chu kỳ và nhất là có tính axit trong những ngày ngay trước và trong khi hành kinh. Nhiễm trùng, do đó, được phổ biến nhất tại thời điểm này.

    Các dấu hiệu bất thường khi xuất viện - Mọi thay đổi về màu sắc hay số lượng khí hư có thể là một dấu hiệu của một nhiễm trùng âm dao. Nhiễm trùng âm dao là rất phổ biến; hầu hết phụ nữ sẽ trải qua một số hình thức của một nhiễm trùng âm dao trong suốt cuộc đời của họ. Nếu bạn gặp bất kỳ triệu chứng dưới đây, điều này có thể là một dấu hiệu của nhiễm trùng âm dao:

    khí hư kèm theo ngứa, nổi mẩn hoặc đau nhức
    Dai dẳng, tăng cường dòng chảy
    Đốt trên da khi đi tiểu
    khí hư đám lộn xộn (hơi giống như phô mai)
    Xám / trắng hoặc màu vàng / xanh lá khí hư có mùi hôi
    Nêu dưới đây là thông tin cơ bản trên ba nhiễm trùng âm dao thường gặp
    Vi khuẩn Vaginosis - Nguyên nhân chính xác của nhiễm khuẩn âm dao là không rõ. Tương tự như một nhiễm trùng nấm men, có phát triển quá mức của vi khuẩn, và sự cân bằng tinh tế của môi trường âm dao là khó chịu khi những vi khuẩn khí hưy ra với số lượng tăng lên. Tái phát viêm âm dao do vi khuẩn là phổ biến và viêm âm dao do vi khuẩn có thể tồn tại song song với các bệnh nhiễm trùng âm dao khác. Phụ nữ có nhiều bạn tình hoặc nhận giao hợp bằng miệng có nguy cơ gia tăng của việc mua nhiễm khuẩn âm dao.

    Các dấu hiệu và triệu chứng


    Tăng lượng khí hư
    Xám / trắng, mỏng, khí hư chảy nước
    Hôi / mùi tanh với khí hư
    Tăng mùi khí hư ngay sau khi giao hợp
    Gần một nửa số phụ nữ bị viêm âm dao do vi khuẩn không thể hiện triệu chứng nào, cần theo dõi kịp thời để có phương án chữa trị kịp thời và không để lại hiệu quả. Hãy đến phòng khám đa khoa khương trung để được giúp đỡ một cách tốt nhất.
    Phòng khám chuyên chữa các bệnh về nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội: kinh nguyệt không đều, rối loạn kinh nguyệt, khí hư, rong kinh, ra nhiều khí hư khi mang thai ..v.v...


    [​IMG]


    Điều trị
    Có điều trị có sẵn không có over-the-counter. Có hai lựa chọn điều trị với metronidazole (Flagyl) - một kháng sinh uống hoặc kem kháng sinh tại chỗ. Metronidazole có thể gây buồn nôn và tối màu nước tiểu. Tiêu thụ rượu nên tránh trong khi dùng thuốc này, và trong 48 giờ sau khi điều trị, do dung nạp rượu có thể, mà có thể gây ra buồn nôn và ói mửa. Nếu bạn đang sử dụng chuẩn bị kháng sinh âm dao, nó phải được sử dụng hàng ngày.

    Trichomoniasis - Bệnh này gây ra bởi một sinh vật đơn bào sinh vật đơn bào. Trichomoniasis là hầu như luôn luôn trải qua quan hệ tình dục. Tuy nhiên, các sinh vật đơn bào có thể tồn tại cho đến hai mươi bốn giờ trong một môi trường ẩm ướt, làm cho khăn ướt hoặc tắm phù hợp với các công cụ có thể lây truyền từ người bị nhiễm trùng.

    Các dấu hiệu và triệu chứng
    Hầu hết những người đàn ông và một số phụ nữ không hiển thị bất kỳ triệu chứng, thể bao gồm:

    Màu vàng / xanh lá cây, có bọt, khí hư
    Mùi hôi với khí hư, khi hu co mau
    Tăng lượng khí hư
    Viêm âm hộ / âm dao
    Tăng số lần đi tiểu
    Ngứa
    Điều trị
    Việc điều trị được sử dụng là kháng sinh uống, metronidazole. Hãy nhớ rằng - không uống rượu khi dùng thuốc và trong 48 giờ sau khi điều trị! Đó là khuyến cáo rằng cả hai người được điều trị cùng lúc để tránh nhiễm trùng tái phát. Đối tác cần được điều trị ngay cả khi họ không hiển thị bất kỳ triệu chứng nào. Tránh giao hợp cho đến khi điều trị xong.

    Bạn quan tâm có thể tìm hiểu thêm về: chữa khí hư
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!