laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khi khí hư bất thường, nên ăn gì

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thegioiseo, 6/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 435

  1. Offline

    thegioiseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi khí hư bất thường, nên ăn gì

    benh khi hu bất thường, thất thường luôn mang lại sự lo lắng cho các chị em, và chế độ ăn uống trong những lúc như thế này là điều cực kỳ quan trọng để tình trạng này biến mất.
    Các bạn quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết: khí hư có mùi hôi
    Vậy nên ăn gì khi mà khí hư ra bất thường?

    [​IMG]

    Các bạn có vấn đề gì về vấn đề, bệnh khí hư, khí hư bất thường, ra khí hư màu vàng khí hư ra nhiều, .v.v.... có thể gọi điện hoặc đến trực tiếp phòng khám đa khoa khương trung để được khám và tư vấn miễn phí, đảm bảo một sức khỏe tốt hay cách chữa bệnh khí hư

    Một số bài thuốc từ món ăn chữa khí hư bất thường

    - Cháo hạt sen:

    Nguyên liệu: Gạo nếp 100g, hạt sen, hạt súng 50g, lá sen tươi 50g, đường trắng, nước.

    Cách làm: hạt sen bỏ màng và tâm, hạt súng, lá sen rửa sạch, gạo vo sạch. Lấy lá sen, gói hạt súng vào buộc chặt, đun với nước trong vòng 30 phút, bỏ bã lấy nước. Cho hạt sen và gạo nếp vào nước thuốc đó đun nhừ thành cháo, nêm đường vào là được. Mỗi ngày ăn 1 lần vào buổi sáng sớm, ăn liên tục trong 4 ngày. Món cháo có tác dụng ngăn ra nhiều khí hư, chữa rong huyết, đại tiện ra máu.

    - Canh thịt lợn nấu với hoa mào gà:

    Nguyên liệu: Thịt nạc thăn 100g, hoa mào gà 30g, kim anh tử 15g, bạch quả 10 quả, nước, gia vị đủ dùng.

    Cách làm: Các vị hoa mào gà, kim anh tử, bạch quả rửa sạch, bọc vào túi vải buộc kín đem đun với nước trong vòng 30 phút, bắc ra bỏ bã lấy nước. Thịt lợn rửa sạch, thái miếng. Sau đó, thả thịt lợn vào nước đun tới khi thịt chín, nêm gia vị là được. Ăn cả cái lẫn nước, ăn liên tục trong 5 ngày, mỗi ngày 1 lần. Món canh này có tác dụng thanh nhiệt, lợi thấp, chữa được các bệnh ra nhiều khí hư, khí hư có hiện tượng bất thường.

    - Trứng gà luộc lá ngải:

    Nguyên liệu: trứng gà 2 quả, lá ngải 1 nắm, 1 chén rượu nhỏ

    Cách làm: Cả ba thứ cho vào một cái nồi con, đậy vung kín, đặt lên bếp đun nhỏ lửa. Khi trứng gà chín thì bóc ăn. Làm liên tục trong năm ngày. Mỗi ngày ăn một lần hai quả trứng, còn lá ngải bỏ đi không dùng.

    - Nước lá giơi

    Lấy một bó cây lá giơi (mọc ở các nơi bờ sông bãi sú) rửa sạch, thái nhỏ, rang vàng thẫm rồi úp xuống đất chờ cho nguội rồi bốc lấy một nắm to, cho vào với ba bát nước, sắc cạn còn một bát, uống lúc nguội. Bài thuốc dân dã này chữa khí hư bất thường khá hiệu quả.

    - Chè bí đao hạt sen:

    Nguyên liệu: bí đao 30g, bạch quả 10 quả, hạt sen 15g, bột hồ tiêu 15g, đường vừa đủ.

    Cách làm: Bí đao rửa sạch, hạt sen bỏ tâm, bạch quả bỏ vỏ. Các vị trên nấu chung với một lượng nước thích hợp. Dùng lửa to nấu sôi sau đó dùng lửa nhỏ nấu khoảng 30 phút. Vớt bỏ xác lấy nước, trộn tiêu và đường vào, khuấy cho đều.

    - Canh thịt lợn rau muống:

    Nguyên liệu: rau muống lấy cả gốc, rễ 240g, bạch cẩm hoa tươi 90g, thịt lợn 250g.

    Cách làm: Rửa sạch rau muống, cắt khúc, thịt lợn rửa sạch thái miếng nhỏ, rửa sạch bạch cẩm hoa. Đầu tiên, cho thịt lợn vào nồi đổ nước vào đun sôi, sau đó cho rau muống và bạch cẩm hoa vào đun đến khi nhừ thì tắt bếp. Uống canh, ăn rau, thịt, ngày 1 lần. Bổ sung thường xuyên món ăn này vào bữa ăn.

    Bài viết liên quan: khí hư màu vàng xanh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!