laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khi may quần áo đồng phục công ty cần đảm bảo yêu cầu gì?

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi hoagoanh10, 28/2/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 454

  1. Offline

    hoagoanh10 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngoài những yêu cầu chung vừa kể trên, thì khi chọn may quần áo đồng phục công ty, các công ty cũng phải chú ý đến những chi tiết cụ thể như sau:

    Chọn chất liệu phù hợp

    Một bộ đồng phục cho công ty muốn mang lại sự tiện lợi nhất cho người nhân viên thì cần phải được đảm bảo về chất lượng của chất liệu vải may. Đó không phải là những chất liệu vải đắt nhất mà là những chất liệu vải phù hợp nhất. Với mỗi mẫu quần áo đồng phục công sở thì đều sẽ có những chất liệu vải may phù hợp riêng, do đó công ty cần tìm hiểu kĩ về vấn đề này để có thể đưa ra một quyết định đúng đắn nhất.

    Ngoài ra, công ty cũng cần phải lựa chọn chất liệu vải may áo đồng phục theo tính chất công việc cũng như theo từng điều kiện thời tiết khác nhau để có thể đảm bảo được mọi thứ hoàn hảo nhất cho người nhân viên. Từ đó cũng sẽ giúp làm việc hiệu quả hơn.

    Chọn màu sắc phù hợp

    Màu sắc của đồng phục cho công ty cũng quyết định và tác động rất lớn đến cái nhìn của khách hàng về công ty. Bởi mỗi một loại màu sắc khác nhau sẽ thể hiện một môi trường làm việc khác nhau, thể hiện một thông điệp truyền tải khác nhau,… do đó, để có thể phát huy được tối đa công dụng của bộ quần áo đồng phục công ty thì các công ty cần phải đặc biệt lưu tâm vấn đề này.


    Chọn kiểu mẫu phù hợp

    Để đánh giá bộ quần áo đồng phục công ty có ấn tượng không, có thu hút không thì người ta thường dựa chủ yếu vào kiểu dáng và mẫu mã của bộ đồng phục đó. Một bộ đồng phục được đánh giá cao thì kiểu dáng phải lạ, phải độc, phải thật bắt mắt. Tuy nhiên, các công ty cũng cần phải lưu ý, hãy thiết kế kiểu mẫu ấy sao cho phù hợp với đặc tính công việc của những người nhân viên trong công ty. Bởi có đôi khi chính kiểu mẫu của bộ đồng phục của công ty đó sẽ cản trở quá trình làm việc của người nhân viên, gây ảnh hưởng đến tiến trình hoạt động chung của toàn công ty.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!