laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khi nào nên chọn son lì, khi nào nên chọn son bóng?

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi TRAN VAN ANH, 14/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,117

  1. Offline

    TRAN VAN ANH New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu môi bạn mỏng, bạn không nên dùng son lì mà hãy sử dụng son bóng. Bởi vì độ công thức bóng làm nổi bật các đường cong môi và tạo hiệu ứng ba chiều hơn. Đôi môi của bạn sẽ trông căng hơn và khỏe mạnh hơn với độ bắt sáng của son bóng.

    Hãy chọn son bóng khi đôi môi bạn bị khô, nứt nẻ. Son bóng chứa nhiều dưỡng ẩm nhất trong tất cả các công thức màu môi. Ngoài ra son bóng sẽ giúp che giấu sự khô của môi đồng thời làm ẩm da môi bạn. Như vậy, nếu có đôi môi nứt nẻ, hãy bỏ qua son bóng vì nó sẽ làm nổi bật mọi khiếm khuyết bao gồm cả các vảy, đường nứt, rãnh môi.

    Nếu bạn có quá ít thời gian, đừng dùng son lì mà hãy thoa son bóng bởi vì chỉ mất vài giây để thoa son bóng, trong khi bạn phải mất nhiều thời gian và sự chuẩn bị hơn để thoa son lì.

    Nếu bạn làm việc nhiều giờ hoặc có rất ít thời gian để trang điểm lại trong ngày, son lì là một giải pháp tuyệt vời cho bạn. Bởi vì tất cả son lì đều lâu trôi, có thể giữ màu 6 đến 8 giờ sau khi thoa. Tuy nhiên bạn nên “thủ” thêm son dưỡng môi và thoa lên trên màu môi khi cảm thấy khô. Với các màu son đỏ, bạn nên thoa thật kỹ để tránh lem màu ra viền hoặc răng.

    Nên dùng son bóng cho ban ngày, khi đến công sở hoặc những buổi hẹn ăn trưa bình thường. Son bóng trong trường hợp này giúp bạn trông tự nhiên gần gũi. Bạn cũng có thể đánh son lì khi đi làm thường ngày nhưng nên chọn màu hồng nhạt, nude.

    Đối với các buổi tiệc tối, son lì là lựa chọn số một bởi vì cường độ màu đậm đà của son sẽ làm bạn nổi bật hơn, sắc nét hơn dưới ánh đèn. Son lì cũng thật phù hợp với các trang phục tiệc tùng.

    Hãy sáng tạo: Kết hợp son lì và son bóng
    Đừng chỉ đóng khung mình vào son lì hay son bóng. Bạn hoàn toàn có thể thử các phương pháp sau để tạo nên một đôi môi hoàn hảo, tạo phong cách mới “hack tuổi”:

    Cách 1: Pha trộn những loại son lì sẵn có với một chút son bóng không màu hoặc có màu nhẹ. Hãy đánh một lớp son lì tràn môi đúng màu mong muốn, sau đó chấm son bóng lên một vài điểm trên môi và dùng tay thoa đều.

    Cách 2: Đánh son lì kiểu lòng môi và dặm nhẹ thêm một lớp son bóng để tạo hiệu ứng môi mọng quyến rũ.

    Một bài viết tham khảo từ Beauty Review. Các bạn có thể xem hết bài tại web chính
     
Chủ đề tương tự: nào nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trang Điểm Da dầu nên dùng loại sữa rửa mặt nào ạ? 23/7/21
Trang Điểm Mắt lồi nên kẻ mắt như thế nào cho đẹp? 11/11/17
Trang Điểm Phun môi hồng đào ở địa chỉ nào đẹp? 20/6/23
Trang Điểm Màu mắt nào phù hợp với mắt màu xanh lá 18/11/22
Trang Điểm Cách giữ lớp trang điểm lâu trôi như thế nào? 30/5/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!