laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khi nào thì tiêu dùng Máy gia công tia lửa điện

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dungthuy98, 19/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 140

  1. Offline

    dungthuy98 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi nào thì tiêu dùng Máy gia công tia lửa điện


    Xung EDM, CNC là 1 trong 2 bí quyết (cùng có bí quyết cắt dây Wire-cut EDM hoặc Wire EDM) gia công bằng hệ thống gia công tia lửa điện-Electrical excharge machining. máy xung đài loan Về căn bản phương pháp gia công xung EDM, ZNC và CNC được chia thành những dạng sau:

    - Gia công xung định hình EDM (Die Sinking EDM hay Ram-EDM) tiêu dùng điện cực thỏi

    - Gia công vi EDM (Micro EDM)

    - Khoan EDM (EDM drilling)

    - Máy lấy mũi tarô bị gãy (Broken Tap Remover)

    CAD/CAM VIỆT NAM cung ứng các dòng máy xung EDM của những hãng chế tác máy xung, máy cắt dây Đài Loan, trong ấy có Aristech(Lien sheng) - tổ chức TNHH Cơ điện LIEN SHENG được ra đời vào tháng 6 năm 1988. Sản phẩm chính của tổ chức bao gồm máy xung EDM và EDM Wire-Cut, cũng như những trang bị ngoại vi tự động, trong đấy Z-NC, CNC EDM chiếm 40%, dây EDM chiếm 30% và máy khoan lỗ sâu EDM chiếm 30%.


    [​IMG]

    ỨNG DỤNG

    vận dụng của WEDM mang thể ứng dụng để gia công nhiều dạng bề mặt khác nhau với độ chuẩn xác cao như:

    + Gia công các lỗ trong khuôn đột, những khuôn ép kim loại…

    + Gia công điện cực cho máy EDM dùng điện cực thỏi

    + Cắt những tuyến phố biên dạng phức tạp như của bánh răng, biên dạng cam, biên dạng spline…

    + Cắt các mặt 3D đặc thù như bề mặt bánh răng nghiêng, khối elip, những khối nón, khối xoắn ốc, khối parabol, bề mặt cánh tuabin.....

    + bên cạnh đó gia công WEDM còn áp dụng để gia công vật liệu cực kỳ cứng như xoàn, vật liệu composite, gia công sứ bí quyết điện.

    Lời khuyên cho những bạn đang tìm Bán máy cắt dây CNC thì không thể nên nghe theo marketing về các loại máy máy cắt dây cnc giá phải chăng. mua máy xung điện EDM ấy thực chất là những máy cắt dây CNC Trung Quốc hoặc máy cắt dây cnc đài loan. giả dụ muốn máy được lâu bền thì lời khuyên của chúng tôi là nên tìm máy máy cắt dây cnc Nhật vùng cao tuy khá đắt nhưng độ bàn và chất lượng hơn đa dạng.

    Đối với các hạ tầng gia công nhỏ hay tư nhân thì có thể xem xét tìm máy cắt dây cnc mini hoặc máy cắt dây cnc cũ đã qua sử dụng. Nhưng lưu ý bắt buộc tậu máy cũ có thương hiệu để giảm thiểu rủi ro về sau.

    kỹ thuật gia công máy cắt dây CNC đang được nghiên cứu và khai triển ứng dụng rộng rãi trên toàn cầu, đặc thù tại các trường đại học. Việc ứng dụng thấp những khoa học tiên tiến vào trong phân phối sẽ góp phần vô cùng lớn vào tăng năng suất năng động, đáp ứng nhu cầu gia công lớn trong công nghiệp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!