laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khó chịu khi ngứa âm hộ về đêm phải làm như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dakhoadaitin, 28/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 201

  1. Offline

    dakhoadaitin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ngứa vùng kín về đêm đang là lo lắng đối với rất nhiều phái nữ. ở Phòng khám Đa khoa Đại Tín , theo nhiều chuyên gia cho thấy ngứa vùng kín ảnh hưởng nghiêm trọng cũng như lâu dài đến bộ phận sinh dục nữ ở bên ngoài. Mặc dù triệu chứng ở chứng bệnh đó có thể xuất hiện bất kỳ khi nào ở trong ngày, nhưng sẽ rõ rệt ở buổi tối.

    Điều này dẫn tới nhiều phiền toái đối với người bệnh.

    Hiện tượng ngứa vùng kín
    âm hộ chính là cơ quan sinh dục ở ngoài ở nữ giới. Hiện tượng ngứa ngáy âm hộ có thể dẫn đến đau đớn cho bộ phận sinh dục với một vài biểu hiện: đau rát, châm chích và tấy đỏ.

    nếu như phái nữ nhận thấy có những biến đổi trên vùng da ở âm hộ hoặc bị ngứa ngáy, đau rát, có thể tới gặp bác sĩ phụ khoa để giải đáp những triệu chứng bệnh lý.

    nguyên do dẫn tới chứng bệnh ngứa vùng nhạy cảm

    sau đây chính là một vài nguyên nhân thường thấy dẫn tới ngứa vùng kín về đêm:

    Bị nhiễm nấm men Candida

    khoảng từ 20% chị em phụ nữ thường sẽ mắc chứng nấm Candida tuy nhiên không thấy bất cứ biểu hiện nào hết. Các dấu hiệu từ viêm nhiễm nấm sẽ có thể bao gồm: ngứa tại vùng âm đạo, đặc biệt đó là vùng kín, đau âm đạo, đau khi làm chuyện ấy hay tiểu tiện,...

    nhiễm nấm là một dạng căn bệnh hay dễ thấy. Người bệnh mắc chứng ngứa ngáy vùng kín thường hay tự tiện bôi thuốc trị nấm men ở các hiệu bán thuốc mà không chỉ định bác sĩ cho đơn thuốc.

    Điều đó không hỗ trợ tình trạng bệnh lý giảm đi đặc biệt là nếu như nguyên do gây nên triệu chứng ngứa này không được rõ rệt như là viêm nhiễm lây lan từ đường tình dục

    viêm nhiễm vùng kín bởi virus

    phái nữ đang ở tuổi khoảng từ 16 tới 45 sẽ dễ bị viêm nhiễm vùng kín từ virus. Nhiễm trùng hình thành khi có nhiều vi khuẩn tồn tại ở trong âm hộ, đặc biệt là đối với phái nữ thường xuyên quan hệ.

    viêm nhiễm âm hộ bởi vi khuẩn sẽ không có nguyên do dẫn đến bệnh lý rõ rệt nhưng sẽ có thể thấy các biểu hiện sau: có các dịch nhầy trắng đục hoặc vàng nhạt, rát buốt âm đạo hay ngứa ngáy, âm đạo kèm theo mùi hôi, nóng rát lúc đi đái, ngứa ngáy âm hộ...

    viêm nhiễm lây lan từ đường quan hệ tình dục

    viêm nhiễm lây từ đường tình dục có thể gây ra ra một loạt dấu hiệu, là: ngứa ngáy vùng kín viêm nhiễm trichomonas và rận mu. Hầu hết những bệnh nhân bị nhiễm trichomonas sẽ không thấy biểu hiện, tuy nhiên sẽ có thể thấy một số triệu chứng là: ngứa ngáy vùng kín và âm đạo, có mùi hôi khó chịu, xuất hiện đốm không bình thường tại bộ phận sinh dục. Nếu sớm được khám căn bệnh trichomonas, chuyên gia y tế có thể quy định bệnh nhân chữa trị bằng thuốc sinh.

    Các chất dẫn tới dị ứng

    Đôi khi lý do gây ngứa vùng kín chính là thứ gì đó bình thường như chất gây nên kích ứng ở da hoặc kích ứng. những chất khác cũng có thể gây nên bệnh chàm, gây viêm cũng như ngứa ngáy như là: xà phòng tắm, chất tẩy, đồ lót nylon, một số dạng quần áo, vệ sinh thụt vào trong âm đạo, chất loại bỏ tinh trùng hay dung dịch bôi trơn, xịt thơm, thuốc, khăn lau trẻ em, bao cao su...

    tránh bệnh ngứa vùng nhạy cảm.

    Dù không thể ngăn chặn hoàn toàn những cơn ngứa ngáy âm hộ, nhưng chị em phụ nữ có thể làm các phương pháp chăm sóc âm đạo ở mình, từ cách sau đây:

    + Giữ ở âm hộ sạch bằng các cách tắm rửa từ nước ấm và nhẹ nhàng vỗ, không chà xát

    + làm sạch trước khi cũng như sau khi làm chuyện đó để nhằm giảm bớt nguy cơ bị bệnh lý lây truyền từ đường tình dục. liên tục đi đến khám bệnh lý phụ khoa.

    + Phải mặc áo quần rộng rãi cũng như sử dụng đồ lót bằng vải co giãn. áo quần lót cần phải được làm sạch sẽ cũng như phơi chỗ khô ráo thông thoáng, tránh nơi ấm ướt. Không mặc đồ ôm sát;

    + âm hộ chính là vùng da dễ nhạy cảm, vì vậy, vấn đề cần thiết chính là cần phải vệ sinh phải phù hợp.

    + Mùi hương công nghiệp cũng như các hóa chất cũng có thể mài mòn khu vực âm đạo cũng như gây nên phản ứng kích ứng. không nên sử dụng xà phòng thơm hay giấy vệ sinh có chứa chất tạo mùi. không nên thụt rửa hoặc sử dụng các thuốc xịt dành cho phái nữ.

    => ngứa ngáy vùng kín có thể được gây ra do nhiều nguyên do và bệnh thường tồi tệ hơn nữa vào ban tối. nếu như nữ giới nhận thấy triệu chứng ngứa vùng kín về đêm hoặc có những triệu chứng khác không được bình thường phải tới nhanh phòng khám để điều trị. phái nữ bị ngứa vùng kín hay gặp phải bất kỳ triệu chứng phụ khoa nào có thể đến Phòng khám Đa khoa Đại Tín để được thăm khám cũng như điều trị. Tại đây đã có những chuyên gia tay nghề tốt đã được đào tạo bài bản, có nhiều chuyên môn; cơ sở thiết bị tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế; chất lượng dịch vụ tiên tiến, kết quả chẩn đoán cũng như chữa trị cao. Nhất là Phòng khám Đa khoa Đại Tín luôn tôn trọng sự riêng tư của bệnh nhân, nhất là khi khám chữa trị các bệnh nhạy cảm.
    Để được tư vấn rõ ràng về bệnh phụ khoa, quý khách vui lòng tới ngay Phòng khám Đa khoa Đại Tín hay đăng ký khám tại đây.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!