laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Không còn body đen sạm nếu thường xuyên thực hiện các cách tắm trắng sau đây

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi langtuvt90, 10/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 363

  1. Offline

    langtuvt90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tâm lý chung của phần lớn phụ nữ châu Á là muốn có làn da trắng sáng mịn màng. Vậy nên, khi làn da bị sạm đen, các chị em sẽ tìm đủ mọi cách để làm trắng da. Nếu các chị em muốn mình có làn da trắng mịn thì hãy thử 1 trong số các cách làm trắng da toàn thân sau đây. Những cách làm trắng da toàn thân này đều rất an toàn vì chúng sử dụng từ các nguyên liệu tự nhiên nên sẽ không gây hại cho da.
    Nội dung bài viết [Ẩn]​
    • Làm trắng da body bằng bia
    • Làm trắng da body bằng bã cà phê
    • Làm trắng da body bằng bột trà xanh
      • Bài viết liên quan:

    Làm trắng da body bằng bia

    Bia không chỉ được sử dụng để làm đồ uống mà bia còn được sử dụng để làm trắng da. Bởi trong bia có chứa thành phần lên men từ lúa mạch, nhờ đó sẽ giúp da được tẩy da chết, loại bỏ tế bào da sậm màu bên ngoài.
    [​IMG]
    Làm trắng da body bằng bia​

    Không chỉ vậy, thành phần lên men này còn có tác dụng cân bằng độ PH cho da, giúp da ngăn chặn quá trinh gây mụn và dưỡng da mềm mịn từ bên trong.
    Nhất là trong bia còn rất giàu vitamin E, B, là những vitamin có tác dụng kích thích quá trình táo tạo, phục hồi da, tăng tính đàn hồi cho da, thúc đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen, đẩy lùi nếp nhăn, giúp da luôn được căng bóng và mềm mại.
    Cách thực hiện:
    -Lấy nửa lon bia trộn với sữa tươi không đường.
    -Làm ướt da rồi thoa đều hỗn hợp bia lên da.
    -Massage cho da để các dưỡng chất có trong hỗn hợp bia thấm sâu vào da.
    -Sau 10- 15 phút thì tắm sạch toàn thân bằng nước ấm.
    Làm trắng da body bằng bã cà phê

    Sau khi thưởng thức những cốc cà phê thơm ngon, bạn có thể tận dụng ngay bã của cốc cà phê đó để làm trắng da. Vì bã cà phê có tác dụng tẩy da chết rất tốt, sẽ giúp loại bỏ đi tế bào sừng bên ngoài, để lộ lớp da mới trắng hồng bên trong.
    [​IMG]
    Làm trắng da body bằng bã cà phê​

    Ngoài ra, bã cà phê còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, giúp cho da được mịn màng hơn. Và với hàm lượng cao vitamin E, bã cà phê còn có tác dụng dưỡng da từ sâu bên trong, kích thích quá trình tái tạo, phục hồi cho da, từ đó làn da sẽ trở nên hồng hào và trắng sáng hơn.
    Cách thực hiện:
    -Lấy bã cà phê trộn chung với dầu dừa, trong dầu dừa cũng rất giàu vitamin và khoáng chất nên sẽ giúp làm tăng hiệu quả dưỡng và làm trắng da.
    -Tắm sạch cơ thể với nước lã rồi thoa đều hỗn hợp bã cà phê và dầu dừa lên da.
    -Massage cho da trong thời gian 10 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.
    Làm trắng da body bằng bột trà xanh

    Ngoài công dụng để làm đồ uống thơm ngon hay làm các loại bánh hấp dẫn thì bột trà xanh còn được các chị em sử dụng để làm trắng da. Vì bột trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa, có tác dụng nuôi dưỡng da khỏe mạnh, giúp da tránh khỏi các tác hại từ môi trường.
    [​IMG]
    Làm trắng da body bằng bột trà xanh​

    Và nếu kết hợp bột trà xanh với mật ong, hay lòng trắng trứng gà, sữa tươi không đường thì hiệu quả trắng da đạt được sẽ càng tốt hơn. Vì đây cũng đều là những nguyên liệu tự nhiên có tác dụng làm trắng da, dưỡng da khỏe mạnh.
    Cách thực hiện:
    -Trộn bột trà xanh với mật ong để có hỗn hợp sền sệt.
    -Làm ướt cơ thể rồi thoa đều hỗn hợp bột trà xanh lên da.
    -Massage cho da để dưỡng chất trong hỗn hợp bột trà xanh được thấm sâu vào từng tế bào da, giúp cho hiệu quả trắng da nhanh hơn.
    -Sau 10 phút thì tắm lại cơ thể bằng nước ấm.
    Chắc chắn các chị em sẽ có ngay một body trắng hồng, mịn màng khi áp dụng 1 trong số các cách làm trắng da toàn thân như chúng tôi vừa hướng dẫn. Để được tư vấn thêm về các phương pháp làm trắng da khác, các chị em hãy gọi điện trực tiếp cho chúng tôi thông qua hotline 1900 1299.
    Xem thêm: Cách làm da mặt trắng tự nhiên
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!