laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Không còn mệt mỏi dọn dẹp nhà cùng với máy hút bụi thông minh

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi QuynhNhu18, 6/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 348

  1. Offline

    QuynhNhu18 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cuộc sống hiện đại khiến chúng ta có quá nhiều công việc trong một ngày. Đã bao lâu rồi bạn không được thư giãn nghỉ ngơi thoải mái, thảnh thơi khi tan sở về nhà, bạn không cần phải bận tâm đến việc dọn dẹp nhà cửa? Thời gian nghỉ ngơi là rất quan trọng thế nhưng nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ đã không còn nhiều thời gian chăm sóc bản thân mình nữa. Bạn muốn được nghỉ ngơi tận hưởng cuộc sống bên gia đình thân yêu? Đừng bỏ qua bài viết này nhé, chúng tôi chỉ bạn cách lấy lại thời gian rãnh của mình nhờ vào máy hút bụi thông minh hiện đại.

    [​IMG]

    Vì sao bạn cần một máy hút bụi thông minh?

    Có rất nhiều chị em công sở kiêm nội trợ đã kiệt sức vì phải gánh vác quá nhiều công việc nhà. Thấu hiểu được điều đó, để mang lại cuộc sống tốt hơn cho mỗi người chính là mục đích mà robot hút bụi hay máy hút bụi thông minh ra đời. Vậy tại sao bạn cần trang bị một máy hút bụi thông minh ngay cho gia đình mình? Mời bạn cùng mayhutbuithongminh.com tìm hiểu lý do ngay dưới đây.

    1. Xua tan căng thẳng, mệt mỏi:

    Khi có một máy hút bụi thông minh trong nhà, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi nhận thấy thời gian nghỉ ngơi, thư giãn của mình tăng lên rất nhiều. Bạn chỉ cần sắm một con robot hút bụi trong nhà, cài đặt quy trình là bạn có thể thỏa thích ngồi xem phim, nghe nhạc, đọc sách, nấu nướng vài tiếng đồng hồ mà nhà cửa vẫn được lau dọn sạch sẽ tươm tất.

    2. Tiện lợi hơn các phương pháp dọn dẹp cũ:

    Một chiếc chổi quét nhà, ky hốt rác, một chiếc chổi lau nhà hay một chiếc máy hút bụi cồng kềnh, đâu là công cụ vệ sinh nhà cửa tiện lợi nhất? Đã bao giờ bạn cảm thấy quá mệt mỏi khi vừa quét nhà mà quay lại vẫn phát hiện bụi bẩn, lau nhà tốn thời gian tốn công sức, hay phải di chuyển một chiếc máy hút bụi cồng kềnh xung quanh nhà, lên tầng trên? Vì những điều này mà công việc vệ sinh quét dọn nhà cửa bỗng nhiên trở thành ác mộng của rất nhiều gia đình. Nhưng máy hút bụi thông minh sẽ giải quyết triệt để những điều này.

    Những chiếc máy hút bụi thông minh hoặc robot hút bụi được thiết kế nhỏ gọn, khả năng tự làm việc theo lập trình chắc chắn khiến bạn bất ngờ vì sự tiện lợi, hiện đại mà máy hút bụi thông minh mang đến, khác biệt hẳn so với các loại máy hút bụi thông thường.

    [​IMG]

    3. Giá thành rẻ hơn so với dịch vụ thuê người giúp việc:

    Quá mệt mỏi khi phải tự mình làm việc nhiều công việc và rất nhiều gia đình chọn giải pháp thuê người dọn nhà. Chúng ta hãy cùng làm phép toán so sánh về số tiền bạn phải bỏ ra khi thuê người dọn nhà và tiền sắm một máy hút bụi thông minh trong nhà nhé. Trung bình bạn phải trả 70.000 đồng/ tiếng nếu thuê người dọn nhà. Như vậy, một tháng bạn phải chi trả 900.000 đồng cho mỗi tuần một lần dọn dẹp nhà cửa. Chỉ trong vòng nửa năm số tiền mà bạn bỏ ra đã đủ sắm một con máy hút bụi thông minh. Hơn nữa, máy hút bụi thông minh có thể dọn dẹp nhà mỗi ngày, bạn có thể sử dụng nó bất cứ lúc nào cũng được.

    Thông tin về máy hút bụi thông minh:

    Khi đã quyết định chọn mua một máy hút bụi thông minh cho nhà mình, bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng về sản phẩm này. Các thông tin dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về robot hút bụi hiện đại thông minh.

    May hut bui thong minh hay robot hút bụi là sản phẩm công nghệ cao, còn được biết đến với tên Tiếng Anh là Robotic Vacuum Cleaner. Đây là thiết bị được lập trình để làm nhiệm vụ hút bụi bẩn mà không cần đến sự hỗ trợ của con người.

    Trên đây là các thông minh chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn về sản phẩm máy hút bụi thông minh. Nếu bạn mong muốn sở hữu một con robot hút bụi hiện đại, chất lượng, giá cả phải chăng thì đừng chần chừ truy cập https://mayhutbuithongminh.com để tìm hiểu sản phẩm và đặt hàng ngay nhé. Mong rằng với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, bạn nhanh chóng sở hữu một robot hút bụi đúng theo mong muốn và bắt đầu trải nghiệm cuộc sống thảnh thơi khi có robot hút bụi trong nhà.

    Liên hệ đặt hàng tại Đại lý Robot hút bụi:

    Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.
    Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.
    Điện thoại: 0907.9988.38 - 090.79988.37
    Website: mayhutbuithongminh.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!