laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Không lo muỗi đốt đã có cửa lưới chống muỗi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi khuongcanit, 22/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 169

  1. Offline

    khuongcanit New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước khi đi ngủ bạn thường hay phải mắc màn hay dùng các thiết bị đuổi muỗi để xua đuổi và ngăn chặn muỗi đốt thật là rắc rối và bất tiện nhưng giờ đây bạn không còn phải bận tâm vấn đề này nữa vì đã có cửa lưới chống muỗi giúp ngăn chặn muỗi và các loại công trùng xâm nhập ngôi nhà của mình.

    Sản phẩm cửa lưới chống muỗi đang là thiết bị được ưa chuộng hàng đầu về khả năng phòng chống muỗi hay côn trùng bảo vệ ngôi nhà và người thân của chúng ta, không chỉ ở Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới cũng đã phổ biến lắp đặt 100% cửa lưới cho nhà ở chung cư, biệt thự hay thậm chí các khu xưởng chế biến thực phẩm và dược phẩm. Hãy cùng cửa lưới tìm hiểu về tính năng của loại cửa này. Bộ sản phẩm này giúp ngăn chặn triệt để các loài côn trùng phổ biến gây hại đến cuộc sống chúng ta như ruồi, muỗi, gián, mối và các động vật nhỏ như chuột, rắn bò vào nhà. Cửa lưới này được gắn vào các khung cửa sổ, cửa chính, lỗ thông gió để ngăn cản côn trùng. Ngoài ra với những mắt lưới nhỏ li ti tạo lỗ hổng cho gió và ánh sáng lùa vào nhà làm cho không khí mát mẻ, thông thoáng cho ngôi nhà, điều này rất cần thiết cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

    [​IMG]

    Sản phẩm cửa lưới chống muỗi, lưới chống côn trùng

    Cửa lưới chống muỗi có cấu tạo rất đơn gian được chia làm hai phần chính: phần khung và lưới chống muỗi. Khung được làm từ nhôm hợp kim siêu bền, chịu lực tốt và điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất, không bị oxi hóa. Phần lưới được nhập khẩu từ Italia và Nhật cho độ bền siêu hạng, độ đàn hồi tốt ít bị rách, chất lượng cao và bền lâu. Có thể nói quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt sản phẩm này lên khung cửa, chất lượng và sự hiệu quả đã được kiểm chứng, nhiều khách hàng lắp đặt hệ thống này và sau 5 năm vẫn như mới, chỉ có bụi bẩn bám lên lưới và vấn đề này giải quyết khá đơn giản bằng cách lau nhẹ bằng miếng vải mềm thấm nước. Một sản phẩm bảo vệ cho ngôi nhà và người thân với hiệu quả lâu bền như vậy thật xứng đáng để chúng ta sử dụng và phổ biến hơn.

    Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm về giải pháp ngăn muỗi hiệu quả cho giấc ngủ ngon để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!