laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Không thể cầm lòng trước điêu khắc lông mày Thái Lan

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi phuonghn550, 1/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 526

  1. Offline

    phuonghn550 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cặp mày thanh tú, sắc nét giúp tôn lên nét đẹp hài hòa, cuốn hút cho gương mặt phái đẹp. Điêu khắc lông mày Thái Lan đang khiến chị em “phát cuồng” với kỹ thuật tạo hình lông mày cá tính, trẻ trung, tự nhiên. Cùng giải mã sức hút của phương pháp này qua bài viết dưới đây.
    [​IMG]
    Điêu khắc lông mày Thái Lan đang khiến chị em “phát cuồng”

    Điêu khắc lông mày Thái Lan là gì?
    Công nghệ thẩm mỹ của xứ sở chùa Vàng ngày càng phát triển vượt bậc, điêu khắc lông mày Thái Lan du nhập vào Việt Nam chưa lâu nhưng đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Điêu khắc lông mày là một bước tiến vượt bậc của thêu lông mày. Chuyên gia thẩm mỹ dùng một loại bút xăm đặc biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi với dạng cong theo hình dáng tự nhiên của lông mày. Từng sợi lông được tạo tỉ mỉ, to nhỏ và đậm nhạt theo đường nét của một sợi lông mày thật. Các góc giữa các sợi lông được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật nên có thể kiến tạo được bộ chân mày cân đối, đẹp sắc nét, hài hòa. Phương pháp điêu khắc từng sợi lông mày mang lại cặp mày ngài rất tự nhiên, rất khó nhận ra dấu hiệu thẩm mỹ nếu chỉ quan sát thông thường.

    Vì sao điêu khắc lông mày Thái Lan lại “hot”?
    Dáng và màu lông mày phù hợp với làn da, mái tóc, khuôn mặt là yếu tố làm tôn lên vẻ đẹp nổi bật cho bạn gái. Bỏ qua các công đoạn make – up rườm rà, mất thời gian, với điêu khắc lông mày Thái Lan, các nàng sẽ sở hữu lông mày đẹp tự nhiên. Một đôi mắt sâu, long lanh, ẩn dưới hàng lông mày cá tính, trẻ trung, chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Hơn nữa, trong khi công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc đang quá phổ biến, thì điêu khắc lông mày Thái Lan như một sự xuất hiện đầy mới mẻ, mang nét lai Tây hoàn hảo mà chị em không thể chối từ.

    Điêu khắc lông mày Thái Lan ở đâu đẹp?
    Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ thực hiện dịch vụ điêu khắc lông mày Thái Lan với những quảng cáo rầm rộ. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đủ điều kiện cơ sở vật chất và có các chuyên viên kỹ thuật điêu luyện để giúp chị em có hàng lông mày như mong muốn. Trước khi quyết định, các bạn nên tìm hiểu thông tin chi tiết, lựa chọn địa chỉ uy tín để “chọn mặt gửi vàng”.
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là thương hiệu làm đẹp chuyên nghiệp, được khách hàng cả nước tin cậy, là đối tác độc quyền của các địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu tại nước ngoài. Thu Cúc nhận được sự chuyển giao trọn vẹn những tinh hoa của công nghệ điêu khắc lông mày Thái Lan, cùng với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị tiên tiến, sẽ giúp Eva có cặp lông mày sắc nét, thanh tú, phù hợp nhất với khuôn mặt. Quy trình thực hiện điêu khắc lông mày tại Thu Cúc diễn ra theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn, nhanh chóng, không xâm lấn, không khó chịu:
    – Trước hết, khách hàng được bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể và vẽ dáng lông mày phù hợp nhất.
    – Vệ sinh, sát khuẩn dụng cụ và vùng lông mày
    – Tiến hành điều khắc tỉ mỉ từng sợi lông mày xen lẫn với những sợi lông mày thật
    – Kết thúc quá trình và hướng dẫn chăm sóc lông mày sau khi điêu khắc.
     
Chủ đề tương tự: Không thể
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Muốn da dẻ căng mịn ngậm nước chị em không thể bỏ qua 15/2/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng ngực có thể cho con bú không 24/1/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nước hoa tình yêu mùi hương không thể chối từ 21/7/21
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Kem trị thâm vùng kín có tác dụng như thế nào? Có tốt không 27/11/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác 37 NMH - Video clip phẫu thuật nâng ngực không thể bỏ qua 8/8/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!