laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khuyến mại khi mua android tv box CR18 cùng chuột bay đa năng KM800V

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 2/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 304

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chương trình khuyến mãi gói bombo 2in1 chỉ có duy nhất tại TECH360 – Tiết kiệm 490.000Đ khi mua cùng nhau Android TV Box Cloudnetgo CR18 và chuột bay.

    Bạn sẽ dùng được nhiều tiện ích của Android TV Box CR18, với dùng được tất cả những chức năng giải trí, học tập chứa trên chiếc android box CR18 này, tôi khuyên bạn cần mua thêm một chiếc chuột bay đa năng khác. Nhưng bạn không cần phải mua riêng rẽ hai sản phẩm này với tổng số tiền cao hơn, nên TECH360 đã đưa ra tiện ích tiết kiệm bằng gói khuyến ãi combo gồm Android TV Box Cloudnetgo CR18 + Chuột bay KM800V.

    Chuột bay đa năng KM800V

    Thông thường để sử dụng được hoàn hảo các công dụng trên chiếc box tivi thì người sử dụng cần phải mua thêm micro,chuột không dây, bàn phím rời, bởi các thương hiệu đều không trợ giúp những phụ kiện đi kèm này. Cho nên thay vì phải bổ sung tới 3 thiết bị thì bạn chỉ cần một chiếc chuột bay đa năng KM800V vì nó đã bao gồm tất cả những tính năng điều khiển cần có.

    Chuột bay tiện dụng KM800V gồm các công dụng điều khiển chức năng soạn thảo văn bản bằng bàn phím Qwerty, chức năng gọi thoại voice chat bằng micro có sẵn,chuột bằng cách chuyển động tay, chức năng học lệnh điều khiển nhiều thiết bị khác nhau,… Không thể thiếu chức năng điều khiển của những thương hiệu Android Box Tivi thì KM800V có đủ cả các công dụng điều chỉnh âm lượng,tắt mở, menu, tìm kiếm, bàn phím số, di chuyển lên xuống trái phải,…

    [​IMG]

    Android TV Box Cloudnetgo CR18

    Android TV Box giá rẻ CR18 là một chiếc tivi box cấu hình cao thời điểm hiện tại để biến chiếc tivi thường trở thành một chiếc tv thông minh. Chỉ cần kết nối tv nhanh chóng với mạng internet thông qua chiếc box tivi này thì ngay lập tức nó sẽ biến thành một chiếc smart tv. chơi game, kết nối facebook, lướt web, xem hàng trăm kênh truyền hình, chat Skype,Xem phim HD online, offline,… thật dễ dàng.

    Box TV giá rẻ CR18 được trang bị chipset Rockchip RK3368 lõi 8 Cortex-A53 64 bit khủng, cùng với GPU 8 nhân PowerVR G6110, Ram 2G, 8G bộ nhớ trong đem đến chất lượng hình ảnh sắc nét, các chương trình luôn chạy tốt.

    Android TV Box Cloudnetgo CR18 không chỉ thiết kế đẹp với vỏ nhôm nguyên khối sang trọng, tinh tế giúp thoát nhiệt nhanh, giúp thiết bị luôn hoạt động ổn định mà còn nổi trội với cấu hình đỉnh cao. Hơn nữa tính năng mà sản phẩm này mang lại là vô cùng hữu ích. Có thể nói từ vẻ bề ngoài cho đến tốc độ xử lý dữ liệu nhanh, mượt mà, ổn định, khiến hài lòng rất nhiều khách hàng khó tính nhất. Bộ sản phẩm gồm tv box CR18 cùng chuột bay airmouse KM800V chính là sự chọn mua hợp lý cho mỗi gia đình người Việt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!