laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khuyến mãi Korean Air đi Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 11/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 690

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tháng 9, tháng 10 tới, Korean Air sẽ chính thức triển khai chương trình khuyến mãi bán vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc với giá chỉ từ 360$. Cùng với Korean Air Việt Nam, bạn sẽ dễ dàng hơn và thoải mái hơn khi khám phá xứ sở Hàn Quốc xinh đẹp này.

    [​IMG]
    Hàn Quốc được đánh giá là điểm du lịch thu hút được đông đảo sự quan tâm của du khách trong và ngoài khu vực. Xứ sở kim chi này không chỉ mang đến thu hút du khách bởi các món ăn đặc biệt, thiên nhiên thơ mộng mà còn là nơi thu hút du học sinh, công ty đến sinh sống và làm việc. Trong đó, máy bay được xem là phương tiện phổ biến, tiện lợi. Vì vậy, các chuyến bay đi Hàn Quốc mở ra ngày càng nhiều với các ưu đãi lớn từ Korean Air Việt Nam.

    Hiện tại, tháng 9 và tháng 10 sắp tới, Korean Air sẽ bán vé khuyến mãi cho các chặng bay đi Hàn Quốc như Seoul với giá 360$-450$/chiều tùy vào thời điểm bán vé. Hãng khuyến mãi các hạng ghế E, K, Q.

    [​IMG]
    Hàn Quốc còn nổi tiếng với nhiều điểm tham quan hấp dẫn với sự pha trộn thú vị, độc đáo giữa truyền thống và hiện đại. Đây được xem là điểm du lịch tuyệt đối khách toàn thế giới. Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc, bạn sẽ có cơ hội khám phá Seoul, công viên quốc gia Seorak-san, thành phố Gyeongju, bán đảo Jeju… Thành phố Seoul có kiến trúc cổ xưa và hiện đại với nhiều địa danh lịch sử, văn hóa như Changdeok, lăng mộ Hoàng gia, Pháp đài Hwaseong hay Jongmyo Shrine.

    Mua vé máy bay Korean Air giá rẻ, bạn đừng quên bỏ qua đảo Jeju. Đây là sự lựa chọn hàng đầu dành cho tuần trăng mật của các cặp đôi. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác đi dạo đường dài trên đỉnh Halla-san, ngắm hoàng hôn, cưỡi ngựa dạo chơi hay thư giãn trên biển…
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!