laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khuyến mãi sàn gỗ việt nam giá 120.000đ/m2

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi khosangocom, 2/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 389

  1. Offline

    khosangocom New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khuyến mãi sàn gỗ việt nam giá 120.000đ/m2
    Sàn gỗ Việt Nam là những loại ván lót sàn được sản xuất tại Việt Nam với những công nghệ tiến tế thiết kế hấp dẫn từ các nước Châu Âu, nhằm mang đến dòng sản phẩm đạt chuẩn chất lượng và mang vẻ đẹp tinh tế vào ngôi nhà Việt.
    Với đặc điểm cấu tạo như bề mặt vân gỗ đẹp tự nhiên, lớp giấy vân gỗ được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu với đa dạng các loại vân của cây gỗ tự nhiên, với lớp bột gỗ được ép với nhiệt độ cao cho sản phẩm rắn chắc hơn, lớp dưới cùng mỗi tấm ván có chức năng chống ẩm tốt, giúp ngăn độ ẩm từ mặt đất lên ảnh hưởng đến sản phẩm.
    Hơn thế nữa, sàn gỗ Việt Nam được sự yêu thích của khách hàng Việt bởi lớp bề mặt vân bóng đẹp như các loại sàn gỗ tự nhiên. Nắm được sở thích này sàn gỗViệt Nam luôn là lựa chọn ưu Việt nhất hiện nay, được sự yêu thích nhất của người Việt.
    Tiếp thu những công nghệ kỹ thuật mới nhất của các nước Châu Âu, và đang trên đà phát triển những sản phẩm cao cấp ngày càng mang đến niềm tin cho khách hàng.
    Chúng tôi mang đến sản phẩm Việt cho người Việt với nhiều thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam như: 90Flooring, Newsky, F1, F8, Nam Việt …
    Được ứng dụng lót sàn cho mọi không gian như: phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng trưng bày, …. Với xu hướng hiện nay, sàn gỗ công nghiệp vẫn là sự lựa chọn của đại đa số khách hàng, sàn gỗ tiếp tục cải thiện cả về hiệu suất và diện mạo. Các phong cách phổ biến nhất của sàn gỗ sẽ tiếp tục với những dãy vân gỗ sắc nét, độc đáo với màu sắc nhẹ hơn, tinh tế hơn & khiến cho sự xuất hiện của
    sàn gỗ trong mỗi gia đình ngày càng trở nên phổ biến. Cùng với công nghệ hiện đại, quá trình sản xuất các sàn gỗ ngày càng đa dạng hơn, nhiều mẫu mã & màu sắc hơn, giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn.
    Hơn thế nữa, màu sắc rất đa năng có thể được sử dụng ở bất cứ đâu trong nhà, nhưng đặc biệt hiệu quả trong phòng khách và phòng ngủ để tạo một cơ sở tuyệt vời để xây dựng các lớp thêm màu sắc và kết cấu trên. Nếu bạn muốn thử xu hướng này trong năm tới, sàn gỗ công nghiệp sẽ là điểm khởi đầu tuyệt vời.
    Tham khảo sàn nhựa 3k Vinyl giá 120.000đ/m2
    209 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TPHCM
    Tel: 1900.63.69.68 - Hotline: 0913 8888 01
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!