laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khuyến mãi tri ân giảm đến 50% khi chăm sóc da tại Spa

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi BerylSpa, 3/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 376

  1. Offline

    BerylSpa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Beryl Spa & Wellness Tri ân khách hàng - Rộn ràng đón xuân

    Nhằm tri ân tình cảm và sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng, Beryl Spa & Wellness triển khai chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn “Mua 1 liệu trình, tặng 1 liệu trình”dành riêng cho các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại Beryl Spa.

    Theo đó, chương trình Mua 1 liệu trình, tặng 1 liệu trình áp dụng cho dịch vụ body, ngoài ra có những dịch vụ cho body được áp dụng giảm giá 50%.

    Không dừng lại ở đó, đã chăm sóc body thì không thể không chăm sóc face. Các gói dịch vụ chăm sóc face, Beryl giảm giá lên đến 50% cho toàn bộ liệu trình, trong đó phải kể đến là liệu trình vi kim tái tạo da, liệu trình chống lão hóa, liệu trình săn cơ và tạo hình v-lift,...
    [​IMG]
    Đối với khách hàng chưa từng sử dụng dịch vụ của Beryl Spa & Wellness đều có cơ hợi trở thành khách hàng may mắn nhận khuyến mại chương trình nếu đăng kí ngay dưới đây!

    Hãy để lại SĐT và tình trạng da của bạn để Beryl có thể liên hệ tư vấn cho bạn gói liệu trình tốt nhất nhé!. Hoặc liên hệ qua số hotline 090.141.75.55 - (028) 35200078 để được tư vấn và đặt lịch nhanh nhất.

    Bạn cũng có thể đến trực tiếp Beryl Spa để được soi da và tư vấn miễn phí với liệu trình chăm sóc da phù hợp nhất tại địa chỉ 260 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3.

    Nhắn tin cho Beryl tại fanpage Beryl Spa & Wellness hoặc truy cập website berylspa.com.vn để xem thêm về dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!