laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kĩ thuật thực hiện nâng mũi với sụn sườn

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi tmvhochiminh, 27/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 463

  1. Offline

    tmvhochiminh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lúc nâng mũi đã có nhiều bạn gặp những tình trạng dị ứng chất liệu sụn nhân tạo, từng phẫu thuật hỏng thì nâng mũi bằng sụn sườn là giải pháp tối ưu nhất cho kết quả sửa mũi đẹp tự nhiên, bảo đảm, không hậu quả.

    Kĩ thuật thực hiện nâng mũi với sụn sườn

    Phẫu thuật mũi bằng sụn sườn được tiến hành như sau:

    Bác sĩ tiến hành phẫu thuật lấy nâng mũi sụn tự thân là gì - sụn sườn bằng một đường rạch nhỏ (khoảng 2 – 3 cm) tại ngay phía dưới bầu ngực để an toàn tính thẩm mỹ, không lộ sẹo về sau.

    Sau lúc tách được sụn sườn, bác sĩ chuyên môn tiếp tục cắt gọt, chỉnh hình phần sụn tự thân theo tỉ lệ chuẩn để tiến hành nâng mũi cho khách hàng.

    Bác sĩ chuyên môn rạch một đường nhỏ tại phần niêm mạc qua trụ mũi (theo hình W hoặc chữ V căn cứ vào tình trạng và chỉ định của bác sĩ) bóc tách phần mô da tạo một khoảng trống vừa đủ để đặt sụn nâng vào trong. Bác sĩ chuyên môn căn chỉnh hình lại sụn cho phù hợp và đóng vết khâu bằng chỉ thẩm mỹ.

    Chất liệu sụn sườn mũi đảm bảo không?

    khác lạ với các cách thức đó giờ, nâng mũi bằng sụn chỉnh hình toàn bộ sinh sống mũi, đầu mũi, trụ mũi bằng chất liệu là sụn tự thân. Như vậy, 100% chất liệu sụn sườn được lấy tự thân từ cơ thể.

    Sụn sườn là phần sụn tồn tại ở các thanh xương sườn có công dụng trong hoạt động co giãn vách của ngực. Thông thường, mỗi cơ thể người có 20 chiếc sụn sườn được sắp xếp thành những cặp. Phần sụn lấy để nâng ngực thường bóc tách từ những thanh xương sườn số 6,7,8.

    Trước khi phẫu thuật lấy sụn, bác sĩ cần kiểm tra đánh giá và xác định chính xác khu vực, chiều dài sụn thích hợp. Thành ra, chức năng của lồng ngực hay xương sườn hoàn toàn không bị ảnh hưởng như điều khách hàng đang lo lắng.

    Có nên phẫu thuật nâng mũi với sụn sườn tự thân?

    Không phải tất cả mọi người đều thích hợp thực hiện phẫu thuật nâng mũi bằng sụn sườn. Các trường hợp được chỉ định sửa mũi cấu trúc sụn tự thân là:

    • Mũi phẫu thuật hỏng nhiều lần, để lại biến chứng: lệch vẹo, bóng đỏ
    • Vùng mũi hỏng do lộ sụn, co rút
    chuyên gia chỉ định các trường hợp mắc bệnh lý mãn tính, vấn đề tim mạch hoặc tuổi quá cao không nên áp dụng phương thức nâng mũi sụn sườn. Tóm lại, trước khi lựa chọn kĩ thuật sửa mũi, y bác sĩ khám bệnh tình trạng của khách hàng là cần thiết.

    Hotline: 0941302233
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!