laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kim Hospital - Trung tâm thẫm mỹ Hàn Quốc uy tín nhất tại HCM

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi ledinh121189, 9/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 693

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital ra đời với sứ mệnh áp dụng các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay nhằm nâng cao vẻ đẹp tự nhiên cho người Việt.

    Kim Hospital tự hào là trung tâm thẫm mỹ Hàn Quốc uy tín và chất lượng hàng đầu không chỉ khu vực TPHCM mà trên toàn quốc.

    Qua hơn 12 năm phát triển không ngừng, thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital đã khẳng định được vị thế của một trung tâm chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam nói chung và Tp.HCM nói riêng, tạo nên những ưu điểm vượt trội về tay nghề chuyên môn của bác sĩ thẩm mỹ, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc và chất lượng dịch vụ toàn diện.

    1. Cơ sở hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế

    [​IMG]

    Tọa lạc tại khu trung tâm sầm uất của TP. HCM, thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital có trụ sở là một cao ốc 8 tầng hiện đại (số 31 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1) được xây dựng theo tiêu chuẩn bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc.

    2. Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi chuyên môn

    [​IMG]

    Trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, các phương pháp phẫu thuật tiên tiến nhất cần phải được thực hiện bởi những bác sĩ dày dạn kinh nghiệm và vững chuyên môn để mang lại kết quả như mong muốn.

    Trong số các trung tâm uy tín và hiện đại nhất, trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital tự hào với đội ngũ chuyên gia phẫu thuật từng tu nghiệp nhiều năm tại những quốc gia có nền phẫu thuật thẩm mỹ rất phát triển như Hàn Quốc, Úc, Mỹ và đã có kinh nghiệm thực hiện gần 10.000 ca phẫu thuật thành công.

    3. Thiết bị kỹ thuật cao và quy trình phẫu thuật vô trùng được tiêu chuẩn hóa nghiêm ngặt

    [​IMG]

    Hệ thống trang thiết bị đóng một vai trò rất quan trọng trong việc hỗ trợ các bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật an toàn và hiệu quả. Hiểu rõ điều đó, thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital luôn tiên phong trong trang bị và ứng dụng thiết bị kỹ thuật cao, hỗ trợ tối đa trong tất cả các ca phẫu thuật.

    Một trong những yếu tố đem lại thành công của thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là áp dụng công nghệ 3D trong tất cả các ca phẫu thuật.

    Duy nhất tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital, bạn được nhìn thấy kết quả phẫu thuật của mình bằng công nghệ mô phỏng 3D. Từ đó, bạn tự do lựa chọn và quyết định vẻ đẹp của mình hoặc cùng thảo luận với bác sĩ trước khi tiến hành phẫu thuật

    4. Phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn y khoa quốc tế với quy trình vô trùng khép kín

    [​IMG]

    Các ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Kim Hospital đều được thực hiện trong phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế và các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt nhất. Các thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ các nhãn hiệu thiết bị y khoa danh tiếng của Đức, Mỹ, Hàn Quốc.

    Quy trình vô trùng trong phẫu thuật là yếu tố tối quan trọng mà Kim Hospital luôn đặt lên hàng đầu. Hiện nay, duy nhất Kim Hospital là nơi trang bị máy phun sương khử trùng không khí tự động Anios của Pháp và hệ thống tiệt trùng dụng cụ bằng lò hấp nhiệt kết hợp lò sóng rung động siêu âm của Đức.

    Phòng chăm sóc sau phẫu thuật tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng cùng với các thiết bị hiện đại để theo dõi sát sao quá trình hồi phục sau ca thẩm mỹ.

    Tất cả những điều trên đều nhằm mang lại một môi trường tốt nhất và an toàn nhất để khách hàng nhanh chóng hồi phục và cảm thấy hoàn toàn yên tâm.

    5. Chính sách bảo hành dịch vụ toàn diện cho khách hàng

    Sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại Kim Hospital, khách hàng luôn nhận được sự theo dõi và chăm sóc tận tâm của đội ngũ chuyên viên điều dưỡng túc trực 24/7 để luôn cảm thấy an tâm và có quá trình hồi phục nhanh chóng nhất.

    Bên cạnh đó, để khẳng định chất lượng dịch vụ thẩm mỹ hàng đầu, Kim Hospital còn thực hiện các chế độ bảo hành dịch vụ dài hạn dành cho khách hàng. Đó là lời cam kết mạnh mẽ cho chất lượng dịch vụ chu đáo và bền vững mà thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital luôn hướng đến.

    6. Thành công gần 10.000 ca phẫu thuật

    [​IMG]

    Một khách hàng nữ đã nâng mũi S line cấu trúc và độn cằm tại Kim Hospital, sau phẫu thuật sống mũi đã cao hơn, nhìn tổng thể dáng mũi rất tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt.

    Các bác sĩ tại bệnh viện Kim đã thực hiện thành công gần 10.000 ca phẫu thuật, mang lại vẻ đẹp cho hàng ngàn khách hàng.

    Sau khi thực hiện phẫu thuật cắt góc hàm tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital thì gương mặt cô ấy đã sở hữu hình dáng mềm mại hơn, từ mang tai xuống đến góc hàm và cằm tạo thành một đường nét thon gọn và quý phái.
     
Chủ đề tương tự: Hospital Trung
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Làm Căng Da Mặt: Bí Quyết Cho Làn Da Trẻ Trung và Săn Chắc 8/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác kiểu tiêm filler môi trẻ trung và thích nghi với gương mặt 29/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Khám Phá 5 Cách Làm Căng Da Mặt Cho Một Vẻ Ngoại Hình Trẻ Trung 25/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm filler má baby: biện pháp làm trẻ trung an toàn, hiệu quả 22/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bí quyết Treo Chân Mày Bằng Chỉ Collagen: Làn Da Trẻ Trung 22/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!