laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kính áp tròng đẹp nhất cho cô dâu trong ngày cưới

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi niceeyes, 17/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 419

  1. Offline

    niceeyes New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày cưới chính là khoảnh khắc thiêng liêng, đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời những đôi trẻ, chính vì vậy cô dâu nào cũng muốn thật nổi bật, xinh đẹp trong ngày duy nhất của cuộc đời mình, nhất là đối với những cô dâu bị cận thì kính áp tròng chính là một phụ kiện được ưu ái. Hãy biết chọn cho mình một màu kính áp tròng thật xinh tôn lên vẻ rạng ngời của mình nhé!


    [​IMG]



    Trong ngày trọng đại của mình thì những cô dâu bị cận không thể để nguyên cặp kính gọng huyền thoại làm xấu đi hình ảnh của mình. Hãy chọn cho mình một cặp kính áp tròng màu đẹp nhất thay thế như màu đen, nâu hay xám… Bạn có thể mua loại kính dùng một ngày nếu không có ý định sử dụng chúng lâu dài. Giá thành loại kính áp tròng dùng 1 lần dao động trong khoảng 30-70.000 VNĐ/đôi. Bạn có thể mua ba đôi dùng vào hôm chụp ảnh, ngày ăn hỏi và lễ cưới. Ngoài ra, bạn có thể chọn loại đeo một tháng hoặc loại kính áp tròng đeo trong thời gian dài hơn. Khi đó, đừng quên mua thuốc mắt và dung dịch rửa kính. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua loại kính áp tròng couple cùng diện với chú rể, tăng thêm phần gắn kết cho hôn nhân hạnh phúc, dài lâu đó.


    [​IMG]



    Lưu ý trước khi mua kính, bạn nên đi khám bác sĩ để tìm hiểu tình trạng mắt ở hiện tại phù hợp với loại kính áp tròng nào, bạn nên đeo những loại kính áp tròng có độ cận đẩy lùi 0.25 điop so với thực tế để tránh cảm giác choáng khi đeo.


    Đặc biệt, nên sử dụng kính áp tròng trước đó 1 - 2 tuần để mắt kịp thích ứng với mắt của bạn, trong ngày cưới mắt sẽ được linh động hơn và không gặp phải cảm giác cộm và vướng khi đeo.


    [​IMG]


    Trong ngày cưới nhất định khâu trang điểm là không thể bỏ qua, tránh để bị lem và hạt mỹ phẩm rơi vào mắt bạn nên đeo kính áp tròng trước khi thực hiện các bước khác. Học hỏi cách chăm sóc mắt và bảo quản lens mắt khi sử dụng để tránh khỏi những hậu quả không đáng có khác.

    Một điều cần nhớ rằng, không nên vì chỉ đeo trong một ngày mà bạn sử dụng kính áp tròng giá rẻ, không rõ nguồn gốc. Không thể nói trước được nguy hiểm bạn có thể gặp phải, chính vì thế bạn nên tìm hiểu kỹ xuất xứ của sản phẩm trước khi mua, để có đôi mắt khỏe, đẹp và an toàn trong ngày trong đại nhất cuộc đời nhé!
     
    HoangLinh90 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!