laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kính áp tròng màu nào đẹp nhất cho mùa lễ hội ?

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi niceeyes, 31/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,061

  1. Offline

    niceeyes New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn muốn có một màu mắt thật nổi bật và HOT nhất trong Tết này, bạn lựa chọn đeo kính áp tròng. Nhưng, bạn không biết màu nào là đẹp nhất, vậy hãy cùng chúng mình điểm qua những màu lens Hot nhất trong năm 2018 này nhé !

    [​IMG]

    Thực tế cho thấy, những bạn tìm đến kính áp tròng hầu hết vì chức năng thẩm mỹ của em ấy mang lại dù cận hay không cận. Kính áp tròng có chức năng cải thiện khuyết tật mắt, đồng thời khả năng thay đổi màu mắt linh hoạt, sinh động là điểm cộng khiến các chị em thêm phần ưng ý.

    Các màu lens được chia thành 3 cột mốc khác nhau, đại diện cho những gam màu theo 3 phong cách: ngây thơ, trong sáng; tự tin, cá tính; màu ấn tượng

    Những màu lens nhẹ nhàng

    [​IMG]


    Đen, nâu, san hô, trong suốt là những màu kính áp tròng phù hợp cho những cô nàng dịu dàng, yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, đằm thắm của người con gái Á Đông. Vẻ ngọt ngào, thu hút của màu đen giúp mắt thêm phần sâu lắng và thông mình, mắt đen trong suốt tôn lên làn da trắng mịn của cô gái. Không kém cạnh thì gam màu nâu là màu được nhiều bạn lựa chọn, không quá nổi bật nhưng cũng không nhàm chán mà còn có khả năng biến hóa giữa các màu nâu khác nhau như: nâu hạt dẻ, nâu đất, nâu mật ong, nâu Tây, nâu sữa…

    Hay bạn sẽ là một nàng công chúa trong sáng với đôi mắt màu san hô, trong suốt không màu, tôn lên vẻ đẹp thùy mị, mong manh và trong sáng.

    Những màu cá tính

    [​IMG]

    Xanh lá, xanh biển, xanh ngọc, xám đen, xám tro, hổ phách...là những gam màu tăng thêm phần cá tính, trẻ trung cho bạn gái trước đám đông đó nhé. Dưới một màu mắt xám bạn không cần quá cầu kỳ trong lối trang điểm cũng thành một cô nàng ngoại quốc quyến rũ, xinh đẹp rồi.

    Hay chăng là đôi mắt hút hồn, sâu thẳm của màu xanh biển, như một đại dương bao la bao trọn trong đôi mắt biết nói, có hồn và sinh động hơn khiến chàng không thể cưỡng lại.

    Xanh lá tươi vui hợp với những nàng năng động, hoạt bát. Màu mắt không quá sáng để bạn tự tin diện mỗi buổi party tối đó nhé !

    Màu ấn tượng

    [​IMG]

    Không lạ gì với những màu đỏ, cam, vàng, tím...được xếp vào nhóm màu ấn tượng đúng không, sự độc - lạ mà những màu mắt này đem đến nó khiến bạn phải phát cuồng đó nhé. Các gam màu này sử dụng cho những buổi tối lễ hội cuối năm hay cosplay thì không còn gì sánh bằng.


    Trên đây là bài giới thiệu một số màu lens nổi bật được phân bảng theo nhóm, hy vọng bạn có sự lựa chọn thích hợp để diện trong những ngày lễ Tết cuối năm này !

    Địa chỉ mua kính áp tròng màu đẹp nhất TP HCM: http://niceeyes.vn/
     
Chủ đề tương tự: Kính tròng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Pallet nhựa Cần Thơ ứng dụng trong sản xuất kinh doanh 22/2/23
Máy Móc Công Nghiệp Pallet nhựa, pallet nhựa cũ trong các ngành kinh tế năm 2023 16/2/23
Máy Móc Công Nghiệp Sử dụng que cắm nhỏ giọt cho hệ thống cây trồng nhà kính 7/12/21
Máy Móc Công Nghiệp Chia sẻ kinh nghiệm chọn máy bơm nước dùng trong gia đình 29/9/21
Máy Móc Công Nghiệp Kinh nghiệm lựa chọn máy nén khí tốt để mua 18/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!