laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm chốn phòng the cho chồng thỏa mãn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimanh, 14/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 152

  1. Offline

    kimanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm thế nào để khơi gợi ham muốn tình dục đối với chồng và khiến cho chồng say đắm vợ mà không ra ngoài “ăn phở”? Việc làm không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh lý hai vợ chồng mà còn giữ gìn giữ hạnh phúc gia đình. Do đó, bài viết hôm nay sẽ chia sẻ kinh nghiệm chốn phòng the giúp chồng thỏa mãn dục vọng cho chị em tham khảo.

    Những tư thế quan hệ cánh mày râu thích nhất
    Bạn đang tìm hiểu các cách quan hệ tình dục khiến cho cánh mày râu “chết mê” mình? Thế nhưng, giữa vô vàn các tư thế, bạn không biết nên áp dụng tư thế nào? Dưới đây là kinh nghiệm chốn phòng the về một số tư thế cơ bản được đa phần cánh mày râu thích và đạt được cảm xúc thăng hoa trong quan hệ.

    Xem thêm: Cách quan hệ lâu ra hơn để “chuyện ấy” thêm dâng trào cảm xúc

    Tư thế quan hệ tình dục mặt đối mặt nhau.
    Tư thế quan hệ tình dục nằm trên.
    Tư thế quan hệ tình dục truyền giáo.
    Tư thế quan hệ tình dục Doggy.
    Tư thế quan hệ tình dục úp thìa.
    Tư thế quan hệ tình dục nữ cao bồi.
    Thực tế, quan hệ bằng miệng là cách hiệu quả để khơi gợi ngọn lửa tình của cánh mày râu. Dù phụ nữ Á Đông thường không thích quan hệ ở tư thế phục tùng nhưng ngược lại các quý ông lại chết mê chết mệt. Vì thế, nếu được chị em nên tìm hiểu và áp dụng tư thế này để giữ lửa cho cuộc yêu.

    [​IMG]

    Hướng dẫn cách quan hệ tình dục để chồng yêu bạn nhiều hơn
    Sau đây là kinh nghiệm chốn phòng the mà chị em nên bỏ túi khi quan hệ tình dục để chồng yêu bạn hơn. Đôi khi chúng ta cũng cần sử dụng các loại thuốc tăng khoái cảm, thuốc kích dục nữ hay nước hoa tình yêu để tâm hồn có thể tư duy sexy hơn trong mắt chồng, giúp ck yêu tăng thích thú khi quan hệ.

    Biết cách để cơ thể hờ hững và hở đúng lúc
    Bạn đừng quá cứng nhắc rằng đàn ông sẽ thích thú với cô nàng có vòng eo thon gọn, vòng 1 và vòng 3 nở nang. Thay vào đó, bạn hãy biết cách để cho cơ thể hờ hững và hở đúng lúc nhằm tạo ra quyền năng thu hút đối tác.

    Đọc nhiều nhất: Kiến thức cơ bản về ham muốn tình dục tuổi dậy thì

    Thực tế, nhiều chị em không sở hữu đường cong hình chữ S vẫn khiến cho người đàn ông của mình mê mệt bởi những cử chỉ quyến rũ và tinh tế. Chị em nên chuẩn bị bộ đồ ngủ nửa hở, nửa kín để kích chàng mỗi đêm.

    Bạn nên để chàng chỉ được ngắm mà không được phép chạm tay vào. Điều này sẽ khơi gợi bản tính thích chiếm hữu hoang dã của cánh mày râu trỗi dậy. Từ đó, giúp cả hai nhập cuộc sẽ nhanh và hưng phấn hơn.

    [​IMG]Bạn hãy biết cách để cho cơ thể hờ hững và hở đúng lúc nhằm tạo ra quyền năng thu hút đối tác

    Học cách “bỏ đói” và khiêu khích chàng
    Kinh nghiệm chốn phòng the dành cho phái đẹp tiếp theo chính là học cách “bỏ đói” và khiêu khích chàng. Điều này sẽ giúp tăng cảm xúc và ham muốn ở cả hai. Dĩ nhiên, lý do bỏ đói chàng cần phải tinh tế, để nuôi dưỡng khát khao được sở hữu của chàng cao hơn. Nếu áp dụng sai cách, sẽ khiến chàng “chán” và không có ý định “ăn” lại món ăn mà chàng từng khao khát có được.

    Tận dụng chiếc lưỡi
    Đàn ông thường bị xiêu lòng bởi sự kích thích của chiếc lưỡi mềm mại của chị em. Do đó, nếu chị em tận dụng được vũ khí lợi hại này để kích thích lên điểm G của chàng sẽ khiến cho đối phương hưng phấn nhanh hơn.

    Chị em có thể sử dụng lưỡi để khéo léo luồn lách tới điểm G của chàng. Dĩ nhiên, hiếm có cánh mày râu nào có thể vượt qua sự quyến rũ này. Vì thế, đây là cách làm tình hiệu quả mà chị em nên lưu ngay để áp dụng.

    [​IMG]Chị em có thể sử dụng lưỡi để khéo léo luồn lách tới điểm G của chàng

    Trên đây là một số kinh nghiệm chốn phòng the cho chồng thỏa mãn dục vọng. Hy vọng, những thông tin trên sẽ hữu ích cho chị em phụ nữ trong chuyện phòng the với nửa kia của mình. Nếu còn điều gì thắc mắc, muốn tâm sự, chia sẻ về chuyện phòng the. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!