laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm du lịch Los Angeles

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 13/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 623

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong tiếng Tây Ban Nha, Los Angeles nghĩa là “the Angels”, thành phố này nằm ở bang California, Hoa Kỳ. Thành phố đông dân nhất của nước Mỹ, đồng thời cũng là thành phố lớn thứ 14 trên thế giới. Nơi đây tổng hợp rất nhiều chủng tộc và tôn giáo, do đó thành phố này trở nên đa dạng nhất hành tinh. Với vé máy bay đi Los Angeles, các bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều hơn thành phố này và cũng đừng quên 1 vài kinh nghiệm sau nhé!

    Khách sạn và lưu trú khác
    [​IMG]
    Tùy vào ngân sách của bản thân cho chuyến du lịch, bạn có thể tìm một chỗ ở an toàn và phù hợp với điểm tham quan, âm thanh. Bạn có thể chọn Hollywood để khám phá sự quyến rũ, hào nhoáng của một thị trấn tinsel lớn nhất thế giới. Hay bạn cũng có thể chọn Beverly Hills đắt đỏ, Santa Monica nếu muốn thư giãn bên những bãi biển sạch với bờ cát trắng mịn màng.

    Nơi để xem
    [​IMG]
    Los Angeles là kho tàng của những cột mốc lịch sử, viện bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật. Với những người dâm mê lịch sử, bạn không thể nào bỏ qua Olvera Street với tòa nhà lâu đời nhất thành phố Union Station. Hay bạn cũng có thể đến với viện bảo tàng nổi tiếng J Paul Getty Museum, Bảo tàng Los Angeles Nghệ thuật và Bảo tàng nghệ thuật đương đại, hay Bảo tàng Afro-American California. Còn nếu là một người yêu thiên nhiên, khi mua vé máy bay đi Los Angeles, các bạn không thể nào bỏ qua Griffith Park, Mulholland Drive trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng của đất nước này.
     
Chủ đề tương tự: Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kinh nghiệm đi tour 4 đảo nha trang - Cano Tours 15/3/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kinh nghiệm mua sắm khi đi du lịch USA Tết 21/1/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kinh nghiệm du lịch tây ban nha 6/1/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kinh Nghiệm Du Lịch Ai Cập 26/12/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kinh nghiệm thuê xe máy tại Nha Trang 6/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!