laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm khi chăn ga gối nệm bị dơ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dungtsbd, 2/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 544

  1. Offline

    dungtsbd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để kéo dài thời gian sử dụng các loại nệm, hay chỉ đơn giản để chan ga goi dem của gia đình bạn luôn tinh tươm,sạch sẽ, dưới đây là tổng hợp những tips để giúp bạn chăm sóc nệm ngủ của mình đúng cách bằng những công việc rất đơn giản sau đây.



    [​IMG]


    Mua nệm cao su chính hãng
    Mua chăn nệm chính hãng ngay từ đầu thì việc tấm đệm của bạn sử dụng được thời gian dài hơn là điều chắc chắn. Do kết cấu, nguyên liệu làm đệm cao cấp có chất lượng tốt, độ bền cao.
    Dùng dụng cụ bảo vệ nệm, dra nệm
    lúc mua nệm, người tiêu dùng chắc chắn sẽ được tư vấn thêm về bộ chăn ga gối đệm. Bạn nên tham khảo đề nghị này để chọn được bộ chăn dra gối vừa ý, lại giúp bảo vệ nệm tốt nhất.
    Ba bước làm sạch nệm
    Thứ nhất, bạn đổ đều sô đa (có thể mua rất dễ ở các tiệm tạp hóa, siêu thị, cửa hàng,...) lên mặt tấm nệm, ngâm trong vòng nửa tiếng để làm sạch chất bẩn, bụi,... bám lâu ngày trên đệm.
    Thứ 2, sử dụng máy hút bụi để lấy sạch chất bẩn, bụi,... trên bề mặt, phía bên trong sau và làm khô đệm. Nếu kỹ hơn, bạn có thể lật chiếc đệm lại, dùng gậy đập vào đệm cho bụi bay ra, sau đó hút bụi cho nệm lại một lần nữa.
    Với các loại nệm mourse mỏng, bạn có thể giặt bằng cách dùng cây đập đều trên bề mặt nệm, tiếp đến phơi nắng cho khô.
    Còn đối với các loại đệm dày, trước khi đập đệm để loại bỏ bụi, bạn nên dùng tấm khăn lông ướt rồi phủ lên đệm. Nó sẽ hút bụi bẩn trong đệm bay ra. Thực hiện 2-3 lần như vậy, sau đó bạn mang phơi nắng hoặc hong gió nệm.
    Với những vết ố, máu, … bạn có thể dùng chiếc khăn, thấm oxy già để chà lên vết bẩn, cuối cùng đem tiếp đó phơi nắng hoặc hong gió nệm.
    Sử dụng khăn, túi bóng... lót phía dưới để bảo quản nệm tốt hơn, phòng ngừa bị móc ránh hay nhiễm màu... Bên cạnh đó cũng nên tránh để mặt phải của chăn gối nệm tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, vì sẽ làm cho chăn gối bị phai màu, mục vải.


    [​IMG]


    Việc mua một tấm nệm chất lượng cũng không kém phần quan trọng so với việc vệ sinh nệm để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Để không nệm trẻ em kém chất lượng, người mua nên cập nhật thông tin liên tục .
    Trước khi mua chăn ga gối nên tìm hiểu cẩn thận về các loại nệm , các nhà sản xuất uy tín .
    Ngoài ra nên biết một số cách để phân biệt nệm thật-giả, tránh bị lừa. Hơn nữa nên cẩn thận trước những lời chào hàng quá sự thật, các chương trình khuyến mại bất thường.
     
Chủ đề tương tự: Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Mua Sofa Cho Văn Phòng 20/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh nghiệm mua máy lọc không khí theo nhu cầu sử dụng 4/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Các Loại Mặt Bàn Bếp Đẹp, Bền 18/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm - 12 Bí Kíp Làm Sáng Bừng Nhà Bếp Của Bạn 20/4/23
Nội Thất - Ngoại Thất 5 Kinh nghiệm mua đèn trang trí pha lê nến 4/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!