laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm khi mua đàn piano cũ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi havu2018, 9/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 312

  1. Offline

    havu2018 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một cây đàn piano phải luôn trong tình trạng sẵn sàng để chơi nên đòi hỏi các công ty phải có chính sách bảo hành, bảo trì lâu dài, và liên tục. Với vai trò là nhà nhập khẩu trực tiếp, năm rõ được chất lượng từng sản phẩm, Minh Phụng áp dụng chính sách bảo hành đến 10 năm cho tất cả khách hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó Minh Phụng áp dụng chính sách bảo trì chỉnh dây miễn phí trong suốt quá trình bảo hành, khách hàng luôn được sử dụng đàn trong tình trạng tốt nhất.
    Xem thêm: https://dailynhaccu.com/danh-muc/dan-piano/piano-dien-kurtzman



    Đàn piano cơ Yamaha U2A

    • Tình trạng mới : 90%
    • Bảo hành 5 năm
    • Miễn phí lên dây 2 lần
    • Miễn phí vận chuyển trong nội thành HCM
    • Tặng ống sưởi, khăn phủ đàn, khăn phủ phím
    • Số phím: 88 phím
    • Số pedals: 3
    • Số Seri: 3937682
    • Xuất xứ: Nhật Bản
    • Tổng quan về sản phẩm

    Yamaha U2A là Upright Piano được sản xuất tại Nhật Bản có màu đen bóng Akira cực kì đẹp mắt, U2Acó thể nói là cây đàn được nhiều người tiêu dụng lựa chọn nhất hiện nay. Piano Yamaha U2A được sản xuất từ năm 1982 – 1987 tại Nhật Bản. Đặc biệt là hệ thống búa và action rất tốt. Âm sắc rất hay nhờ vào công nghệ đỉnh cao trong việc chế tạo piano trong thập niên 1990 của Yamaha.

    Piano Yamaha U2A được sản xuất vào thế kỷ XIX, ngay từ khi mới ra đời cho đến nay loại đàn này luôn nhận được sự ưu ái của các nhạc sỹ và nghệ sỹ đàn dương cầm chuyên nghiệp bởi kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, đàn piano Yamaha U2A mang có thể phát ra những giai điệu vô cùng ấm áp.

    Một số tính năng cơ bản của Yamaha U2A

    Là loại đàn thiết kế theo dáng đứng, đàn được thiết kế theo hướng kết hợp cả về cổ điển lẫn hiện đại nên mang đến vẻ mạnh mẽ, phóng khoáng, sang trọng và không kém đi phần tinh tế, có thể kết hợp với những món đồ khác trong nhà như bàn, ghế hay tủ để tạo ra một không gian hài hòa.

    Cải tiến trong tất cả các yếu tố của sản xuất âm thanh U2A nói riêng ngày nay một chất lượng âm thanh phong phú hơn, âm thanh cộng hưởng nhiều hơn với âm sắc cân bằng trên toàn bộ bàn phím.

    Sơ lượt về cấu tạo


    Bảng cộng hưởng (Sounboard) của cây đàn piano được làm bằng chất liệu gỗ vân sam tạo thêm sức mạnh và độ bền cho bảng cộng hưởng.

    Bộ khung (frame) bằng gang, độ cộng hưởng và cấu trúc của cây đàn piano Yamaha U2A được đánh giá là cực kỳ tốt từ thời điểm nó sản xuất cho đến nay.

    Dây đàn được chế tạo bằng thép cường độ cao hội tụ yếu tố dẻo dai, ít cacbon nhất, dây có đường kính khác nhau với tổng số lượng dây đàn trên cây đàn piano Yamaha U2A là 220 dây.

    Búa đàn bằng 100% lông cừu được lựa chọn đặc biệt cho mỗi mô hình để cung cấp sản xuất giai điệu tối ưu, đáp ứng và độ bền lâu dài và mang lại âm thanh tuyệt hảo.

    Có 3 pedal chức năng: soft pedal (hoặc una corda pedal) là giảm âm thanh, tiếp đến là sostenuto pedal là pedal duy trì và cuối cùng là damper pedal (hoặc sustain pedal) là pedal vang âm.

    Chất liệu của bộ Pedals được đúc từ hợp kim đồng nên rất chắc chắn và màu vàng sáng bóng tạo nên vẻ sang trọng hơn cho cây đàn Piano Yamaha U2A


    Lý do nên chọn Piano Yamaha U2A ?

    - Model này được sản xuất vào thời điểm khi yamaha đã hoàn thiện các kỹ thuật tốt nhất cho một cây đàn piano hiện đại, vì thế nó thừa hưởng được những tính năng kỹ thuật vượt trội nhất cho dù một cây đàn piano đã qua sử dụng.

    - Ngoài ra Piano Yamaha U2A có kiểu dáng nhỏ nhắn, sang trọng và giá thành khá hợp lý, đặc biệt là rất phù hợp cho những người vừa mới bắt đầu học đàn hoặc dành cho những người có nguồn tài chính khá hạn hẹp.

    - Một cây đàn piano Yamaha U2A có tuổi thọ lên tới hơn 100 năm nếu như người chơi đàn biết cách bảo quản

    Nguồn: https://dailynhaccu.com/danh-muc/dan-piano/piano-co-cu-secondhand

    [​IMG]

    Hạnh phúc là khi chúng ta thật sự hài lòng về những điều chúng ta đã và đang làm. Đúng vậy! Âm nhạc luôn là thứ gì đó luôn thôi thúc chúng tôi, chúng có thể kết nối mọi người lại với nhau. Ngày nay nền âm nhạc Việt Nam đang dần phát triển cùng với nhu cầu mua nhạc cụ ngày càng tăng. Để đáp lại nhu cầu của các bạn có cùng đam mê, chúng tôi Nhạc Cụ Minh Phụng muốn xây dựng một doanh nghiệp đứng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh nhạc cụ.

    Với hơn 15 năm trong lĩnh vực phân phối nhạc cụ, hơn ai hết chúng tôi hiểu rằng UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - DỊCH VỤ -GIÁ CẢ là những tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi luôn hướng đến.

    ===================== CTY TNHH ÂM THANH NHẠC CỤ MINH PHỤNG =====================

    GPKD số 0313062004 do Sở KHĐT TPHCM cấp ngày 22/12/2014

    Địa chỉ : 347 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 028.6676 8606

    HOTLINE: 0969 768 606 – 0961.745.616 (Mr.Phụng)

    Email : [email protected]

    Website : https://thegioinhaccu.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!