laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

KINH NGHIỆM tạo dựng nhãn hiệu cửa hàng CÀ PHÊ: TRÊN góc cạnh thiết kế

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vaynhanh001, 16/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 299

  1. Offline

    vaynhanh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chúng tôi bề ngoài shop cà phê ở các phòng ban khác nhau cho người mua, những nhà rang xay cà phê hay viên chức pha chế. Tuy nhiên, mọi thứ đều phải lấy đối tượng đầu tiên khiến trọng tâm, ấy là quý khách. Thách thức đối với các người kiểu dáng là mỗi vị khách lại với 1 thị hiếu, sự tuyển lựa khác nhau. Khi mà đấy, một cửa hàng cà phê chẳng thể chuyên dụng cho chỉ sở hữu 1 vị khách được.
    1,2,3 1 Vay tín chấp theo lương Vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh
    bởi thế, những gì bạn cần khiến cho khi chọn bề ngoài quán cà phê là hãy chọn nhãn hiệu riêng cho mình, khác biệt đối có những người khác. Ý tưởng trong khoảng thương hiệu chính là nguồn cảm hứng ngoại hình vô tận.
    Theo những kinh nghiệm của tôi trong lĩnh vực bề ngoài quán cà phê, thỉnh thoảng các bề ngoài vụng trộm hay môi trường quá dị biệt cũng làm cho người mua trở thành lúng túng hơn và việc họ quay trở lại 1 nơi mình cảm thấy ko thoải mái là điều không thể.
    [​IMG]
    1 quán cà phê thành công là quán cà phê tích hợp nhãn hàng đại diện vào khoảng ko gian bên ngoài và bên trong quán như nội thất, những dòng ly cà phê hay thậm chí cả mẩu khăn giấy,…Bạn hãy nhớ rằng, dịch vụ các bạn xuất sắc, sản phẩm hoàn hảo, trật tự sáng tạo là những nhân tố góp phần tạo nên hiệu quả và tiềm lực kinh doanh. Bên cạnh đó, tính ổn định đông đảo cùng nằm ở nhận mặt nhãn hiệu và hình ảnh thông minh.
    do vậy, các cái gì tới sở hữu tầm nhìn các bạn bao giờ cũng làm người ta ấn tượng và khó quên hơn. Tôi đang muốn đề cập tới thiết kế. Nếu phần nhìn bị hạn chế, công ty của bạn sẽ bị sụp đổ trước khi quý khách kịp nhìn thấy nhãn hiệu của bạn. Hãy theo sát những nguyên tắc dưới đây:
    #1 không dừng sáng tạo nhưng phải bám sát thực tiễn
    [​IMG]
    Để ngoài mặt một điều gì đó thật khác và ấn tượng, bạn phải phê duyệt đối thủ khó khăn của mình, và khách hàng cũng là một nhân tố quan yếu lúc bạn ko chỉ cung ứng cho họ trải nghiệm, hay tin cậy vào các lời nhận xét, góp ý. Ví như bề ngoài của bạn chỉ để ý tới việc tạo chiếc nhìn mới nhất, xu hướng nhất trong khu vực ấy thì chẳng khác gì bạn đang đứng ở trên một quả đồi và hét xuống những người bên dưới kia. Mọi thứ đều thật ảo vọng. Bởi vậy, hãy bám sát thực tế những gì tiếp giáp với bạn.
    #2 Luôn khiến cho người dùng là trọng tâm “sân khấu”
    [​IMG]
    những kinh nghiệm vun đắp quán cà phê xoành xoạch dựa trên các bạn và kiểu dáng xem mang phù hợp có số đông họ hay ko, văn hóa, xã hội và địa lý, giống như một dòng căng thẳng, lúc nào cũng phải vừa khít các ngòn tay.
    Quán cà phê chẳng hề là bản sao của nhau nhưng thiết kế khiến sao phải phù hợp có không gian bạn chọn. Nó sở hữu thể cực nhẹ nhõm nhưng cũng khôn xiết nổi loàn, điều đó không quan yếu, miễn là quý khách cảm thấy họ thật thoả thích lúc đến shop của bạn và như nơi này là dành riêng cho họ.
    #3 Hiểu được các mẫu mã của mình
    [​IMG]
    Hiểu được những ngoài mặt trong chính quán cà phê của mình và nó tương tác sở hữu khách hàng như thế nào là một điều quan yếu. Từ các gì họ trông thấy khi họ tiếp cận những shop trên khắp những con đường phố lúc họ đi ngang quá. Ấn tượng đầu tiên về dung mạo bên ngoài sẽ với thể thôi thúc họ đi vào cửa hàng của bạn.
    Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của người mua, phân tích bí quyết mà các bạn đưa ra quyết định khi đứng trước hàng trăm cửa hàng y chang nhau. Việc kiểu dáng giống như giúp shop của bạn trò chuyện với quý khách. Bạn hiểu những gì mình đã làm, bạn mới truyền đạt được cảm hứng cho quý khách của bạn. Người ta gọi đó là nhận biết nhãn hiệu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!