laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm thuê xe tự lái ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tienminhle17, 5/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 168

  1. Offline

    tienminhle17 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nguồn: travelcar.vn

    Công ty Nắng Vàng là đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch có lái và tự lái tại Hà Nội. Với lĩnh vực này, chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý - vận hành và cho thuê xe ô tô. Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ những bí quyết; những điểm cần lưu ý khi mà bạn cần thuê xe du lịch tự lái.

    1. Xác định mục đích thuê xe
    Đầu tiên phải xác định rõ mục đích bạn muốn thuê chiếc xe đó, muốn thuê xe để đi: du lịch, công tác, đưa đón, về quê hay làm việc.. Việc xác đinh rõ nhu cầu sẽ giúp bạn quyết định được phần lớn chi phí phải bỏ ra để thuê, vì vậy bạn cần phải thật sáng suốt trong việc biết mình làm điều gì.

    2. Xác định gói dịch vụ sử dụng
    Sau khi xác định được mục đích thuê xe, bước tiếp theo đó là lựa chọn gói dịch vụ sử dụng chi trả. Số tiền mà mình có thể chi trả cho dịch vụ này là bao nhiêu trong một ngày. Thường thì giá dịch vụ xe tự lái rất đa dạng, có thể từ 500k, 600k, 800k, 1000k.. thậm chí là vài triệu đối với từng loại xe khác nhau.

    3. Đặt xe sớm khi đã có kế hoạch
    Kinh nghiệm tốt nhất mà chúng tôi muốn nhắn nhủ, đó là đặt xe càng sớm càng tốt. Khoảng trước 2 tuần, thậm chí cả tháng để giúp bạn có thể lựa chọn được những chiếc xe tốt nhất. Các công ty xe lớn thường có rất nhiều loại xe cho khách hàng lựa chọn nhưng để thời gian quá gần, thì bạn có thể thuê được chiếc xe không ứng ý.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!