laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm từ chối quan hệ TD khi chưa sẵn sàng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimanh, 16/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 176

  1. Offline

    kimanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dù đã yêu nhau một thời gian dài nhưng bạn vẫn chưa sẵn sàng khi chàng có ý định tiến xa hơn nữa. Vậy, làm sao để bạn từ chối quan hệ tình dục với chàng mà vẫn không làm sứt mẻ tình cảm vốn có? Hãy để chúng tôi giúp bạn ngay dưới đây nhé!

    Cách xử lý ngay trong lúc lửa gần rơm
    Trường hợp chỉ có hai người ở với nhau trong một không gian riêng tư, nếu bạn trai gợi ý quan hệ mà bạn gật đầu thì sẽ xong phim. Còn nếu bạn muốn từ chối quan hệ tình dục bạn có thể lấy lý do là mình không được khỏe.

    Bản thân chưa sẵn sàng để bước vào giai đoạn mới để thoải thác. Về sau, bạn nên chọn thời điểm thích hợp nhằm bày tỏ quan điểm và suy nghĩ của mình với chàng. Nếu chàng thật lòng yêu thương bạn, chàng sẽ đợi cho tới khi bạn sẵn sàng “dâng hiến”.

    [​IMG]

    Hãy “đình chiến lâu dài” khi bạn trai ngỏ ý muốn quan hệ
    Thực tế, có nhiều chị em phạm phải sai lầm là từ chối chàng ngay trong lúc cấp bách. Sau đó, không đề cập gì thêm cho tới khi gặp hoàn cảnh tương tự. Việc làm này của chị em sẽ khiến cho đối phương thấy tự ái.

    Xem thêm: Khẩu dâm – Gia vị giúp cuộc yêu thăng hoa

    Đổi lại, nếu đã qua được cửa ải, “lửa gần rơm”, chị em nên dành các buổi trò chuyện và tâm sự thẳng thắn với chàng. Bạn có thể lồng vào một vài câu nói tinh tế như: “Em muốn để dành khi em thấy sẵn sàng, lúc đó chắc chắn em sẽ xơi tái anh…” Nếu chàng yêu, tôn trọng bạn, chắc chắn chàng sẽ chờ thêm thời gian để đến khi bạn sẵn sàng.

    Tránh xa những nơi cám dỗ
    Nếu bạn chưa sẵn sàng bước vào chuyện phòng the, bạn nên hạn chế đi cùng chàng tới nơi vắng vẻ, ít ánh sáng. Bởi bóng tối thường đồng hành với tội lỗi, do đó bạn nên hạn chế hẹn hò với chàng tại không gian khép kín chỉ còn ta với chàng.

    Trường hợp bạn và nửa kia đang dự định đi du lịch, tốt nhất nên rủ thêm người thân và bạn bè đi chung. Đi chung nhóm sẽ giúp bạn giữ vững được lập trường và người yêu ít có cơ hội để đòi quan hệ khi bạn chưa sẵn sàng.

    [​IMG]

    Mời tham khảo: Kinh nghiệm chốn phòng the cho chồng thỏa mãn dục vọng

    Lời khuyên dành cho cô nàng mới yêu
    Đối với những chị em sắp hoặc mới bước vào cánh cửa tình yêu, bạn cần phải khéo léo thể hiện quan điểm tình dục của bạn thân ngay từ đầu. Trước khi bắt đầu một mối quan hệ thân thiết, bạn cùng với nửa kia nên có buổi trò chuyện thẳng thắn ở mọi vấn đề.

    Trong đó, không thể không bỏ qua câu chuyện về việc đi quá giới hạn tiền hôn nhân. Trường hợp cả hai đều đồng ý có thể tiến tới việc đi quá giới hạn thì thời điểm nào là hợp lý?

    Để từ chối đối phương khi họ đòi quan hệ, chị em cần phải mềm mỏng, khéo léo và cương quyết nhưng không để phật lòng chàng. Điểm cốt lõi là phái đẹp cần chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của mình. Tuy nhiên cũng cần để ý tránh uống phải thuốc kích dục nữ mà người yêu bạn bẫy tình.

    Nếu là người đàn ông chín chắn, yêu bạn thực sự thì anh ấy sẽ lắng nghe và tôn trọng đối tác của mình. Ngược lại, nếu đối phương một mực từ chối và lảng tránh sang chuyện khác. Bạn nên nghiêm túc và suy nghĩ thật kỹ liệu mình có nên tiếp tục với mối quan hệ này.

    Để từ chối đối phương khi họ đòi quan hệ, chị em cần phải mềm mỏng và cương quyết để không làm phật lòng chàng

    Trên đây chúng tôi đã chia sẻ xong kinh nghiệm từ chối quan hệ tình dục khi chưa sẵn sàng cho các bạn tham khảo. Hy vọng, những thông tin trên sẽ hữu ích cho các chị em đang còn do dự hoặc chưa muốn trao "cái ngàn vàng" cho nửa kia vì chưa đủ tin tưởng. Nếu còn điều gì tế nhị, không tiện chia sẻ với người thân, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!