laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Klopp tiếp tục được vinh danh

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 22/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 305

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bản tin HOT bóng đá cập nhật tối 21/12: Huyền thoại Tottenham cho rằng Bale đang gặp vấn đề về tâm lý khiến anh chưa thể tỏa sáng.
    Bale mờ nhạt ở Tottenham vì tâm lý

    Glen Hoddle, huyền thoại một thời của Tottenham bet69 soi keo cho rằng nguyên nhân khiến Gareth Bale vẫn chưa thể khẳng định bản thân không xuất phát từ vấn đề thể lực mà là tâm lý. Dường như, quãng thời gian quá lâu không thi đấu ở Ngoại hạng Anh đã khiến siêu sao người xứ Wales bị "khớp".

    "Chúng ta không nên mong đợi Bale sẽ thể hiện như thời điểm mới rời Tottenham hoặc đỉnh cao ở Real Madrid. Vấn đề ở chỗ, cậu ấy không thể chen chân vào đội hình chính của Tottenham, cả Mourinho và tôi đều thấy cậu ấy chưa đủ tốt dù đã có thời gian tập luyện, bình phục chấn thương. Vì vậy, thể lực không phải vấn đề mà là tâm lý", trích lời Glen Hoddle.

    Klopp tiếp tục được vinh danh

    Tại buổi lễ trao giải Sports Personality of the Year của BBC, HLV Jurgen Klopp đã giành giải Huấn luyện viên của năm, còn Liverpool được vinh danh là Đội bóng của năm. 2020 là một năm đáng nhớ với Liverpool khi họ lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sau hơn 30 năm chờ đợi. Trước đó ít ngày, vị chiến lược gia người Đức cũng đã giành giải Huấn luyện viên suất sắc nhất năm tại lễ trao giải FIFA The Best.

    [​IMG]



    Pep Guardiola nói không với tiền đạo

    Trả lời phỏng vấn của Goal, HLV Pep Guardiola khẳng định rằng ông sẽ không mang về một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, bất chấp Man City đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn. Đội bóng chủ sân Etihad mới chỉ ghi được 19 bàn sau 13 trận tại Ngoại hạng Anh, ít hơn 18 bàn so với cùng kỳ mùa trước. Nguyên nhân là do Sergio Aguero liên tục phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi Gabriel Jesus lại không đạt phong độ cao.

    Arteta nhận được sự hậu thuẫn tài chính của Arsenal

    HLV Arteta vẫn nhận được sự tin tưởng bất chấp “Pháo thủ” đang ngụp lặn ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, chỉ hơn khu vực đèn đỏ 4 điểm. Thậm chí, tờ Daily Mail cho biết ban lãnh đạo Arsenal sẽ cung cấp cho vị chiến lược gia người Tây Ban Nha một khoản tiền để M.Ua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

    Barcelona nhận tin vui từ Depay

    Tờ L'Equipe đưa tin rằng Lyon sẵn sàng bán Depay với giá chỉ 5 triệu euro vào tháng Giêng tới. Do hợp đồng của tiền đạo người Hà Lan sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2021 nên câu lạc bộ Ligue 1 không M.Uốn bị mất trắng. Đây là tin vui dành cho Barcelona bởi HLV Ronald Koeman từng thất bại trong việc đưa cậu học trò cũ về Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

    Marseille M.Uốn có Giroud

    Tờ Le10Sport của Pháp đưa tin tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea đang là mục tiêu theo đuổi của Marseille. Giroud vẫn đang vận lộn trong cuộc chiến giành xuất đá chính tại Stamford Bridge. Cầu thủ 34 tuổi M.Uốn ra sân thường xuyên để đảm bảo suất đá chính ở ĐT Pháp tại Euro 2020 diễn ra vào năm sau. AC Milan và Inter cũng bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo này.

    Huyền thoại V-League giúp Bình Dương vô địch giải trẻ Việt Nam - Nhật Bản

    Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, giải bóng đá thiếu niên quốc tế U13 Việt Nam - Nhật Bản đã kết thúc với chức vô địch thuộc về đội chủ nhà Bình Dương. Đội bóng được dẫn dắt bởi Huỳnh Kesley - một trong những huyền thoại của V-League, đã xuất sắc đánh bại PVF ở loạt sút luân lưu cân não với tỉ số 4-3 trong trận chung kết để bảo vệ thành công ngôi vô địch.

    Ở trận tranh hạng ba, Học viện Juventus Việt Nam cũng vượt qua Bình Định trên chấm 11m với tỉ số 5-3 chung cuộc. Trong khi đó, đội bóng Kawasaki Frontale Dream Team giành vị trí thứ 6 sau khi thua Đồng Tháp 1-3 ở trận tranh hạng 5 của giải. Ở các giải thưởng cá nhân, Vua phá lưới thuộc về Phạm Ngọc Phát (Đồng Tháp) với 4 bàn thắng, Phan Minh Kỳ (Bình Dương) được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải, trong khi Thủ môn xuất sắc là Dương Phúc Hưng (Bình Dương).

    Trận đấu tuyển chọn giữa các cầu thủ xuất sắc nhất của hai đội Bình Dương và Kawasaki Frontale Dream Team diễn ra sau đó khá hấp dẫn. Kết quả, đội tuyển chọn Bình Dương đã giành chiến thắng chung cuộc 1-0, bàn thắng do công Minh Kỳ ở phút 40.

    Ronaldo tự hào khoe giải "Bàn chân vàng"

    Sau quãng thời han 3 tuần công bố danh tính người trúng giải "Bàn chân vàng 2020", ban tổ chức mới chính thức trao kỷ niệm chương là đôi chân bằng vàng cho Cristiano Ronaldo. Và như thông lệ, siêu sao 35 tuổi người Bồ Đào Nha cũng giống những cầu thủ từng giành giải sẽ để lại vĩnh viễn một khuôn về dấu chân của mình ở "The Champions Promenade" (Đại lộ những nhà vô địch) trên bờ biển của xứ Công quốc Monaco.

    "Nhận được giải thưởng này là một vinh dự. Tôi rất vui vì dấu chân của mình sẽ gần với dấu chân của những nhà vô địch vĩ đại khác và tôi cảm ơn tất cả những người đã bình chọn cho tôi. Tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình để chơi tốt và ghi bàn", Ronaldo chia sẻ.

    Trao giải Bàn chân vàng lần thứ 18 cho Cristiano Ronaldo là Louis Ducruet, con trai của Công chúa Stephanie của công quốc Monaco, đại diện cho Hoàng tử Albert II của Monaco.

    AC Milan tìm người thay Ibra

    Theo Tuttosport, Milan đang tích cực tìm kiếm người thay thế Zlatan Ibrahimovic sau khi “lão tướng” này dính chấn thương nặng. Một trong những tiền đạo họ nhắm đến là M'Bala Nzola, người đã 6 bàn cho Spezia ở Serie A mùa này.

    Chelsea định đoạt tương lai Giroud

    Theo Calcio Mercato, một loạt CLB ở Italia M.Uốn có Olivier Giroud vào tháng 1 tới, nhưng Chelsea không M.Uốn nhả tiền đạo này. Thay vào đó, đội bóng của HLV Frank Lampard sẽ giữ tiền đạo người Pháp đến hết mùa giải này vì phong độ ấn tượng của anh trong những tuần qua.

    M.U tăng tốc vụ Trippier

    Tờ Fichajes Futbol đưa tin, M.U đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán để đưa Kieran Trippier trở lại Premier League trong tháng Giêng 2021. Hậu vệ người Anh đã thuyết phục được M.U nhờ lối đá toàn diện. Cùng với sự chắc chắn khi phòng ngự, cựu cầu thủ Tottenham cũng rất hiệu quả trong việc hỗ trợ tấn công.

    Tại giải La Liga mùa này, Trippier có đến 4 pha kiến tạo cho Atletico Madrid. Đây là con số rất cao với một hậu vệ, trong đội hình M.U chỉ Bruno Fernandes và Marcus Rashford sánh được (tính ở Premier League).

    Ứng viên chủ tịch Barca hứa M.Ua sao Arsenal

    Theo tờ Mirror, ứng viên tranh chức chủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã xác định hậu vệ phải của Arsenal, Hector Bellerin là một trong những cái tên sẽ được Barca chiêu mộ nếu ông thắng cử vào đầu năm tới. Bellerin vốn là người cũ của Barca. Anh rời học viện La Masia vào năm 2011 khi mới 16 tuổi để đến Arsenal tìm cơ hội. Cũng theo Mirror, Laporta sẽ duyệt chi 22 triệu bảng M.Ua Bellerin nếu có quyền.
     
Chủ đề tương tự: Klopp tiếp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Jurgen Klopp không quan tâm Barca 5/2/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mo Salah khiến HLV Jurgen Klopp cảm động 8/9/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Sự khác nhau giữa hai dòng quạt ly tâm gián tiếp và trực tiếp 1/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Macbook Air M2 cũng tiếp nối sức hot của MacBook Pro 13 inch 15/9/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple Watch 7 tiếp tục dẫn đầu thị trường đồng hồ thông minh 16/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!