laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Koke và Saul Niguez đang tập luyện cực lực

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 14/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 237

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rashford hợp nhất để thay Luis Suarez; 3 thay đổi trong đội hình Barca; Bale tiết lộ mối quan hệ với Zidane; Tin vui cho Bayern… là những tin chính trong Bản tin sáng 6/2.
    Rashford hợp nhất để thay Luis Suarez.
    Theo Patrick Kluivert, keo bong da Barcelona nên chọn Marcus Rashford làm người thay thế lâu dài cho vị trí của Luis Suarez đã 32 tuổi. “Tôi không thấy nhiều người có thể chơi bóng ở Barcelona. Với tôi, Rashford là lựa chọn tốt nhất để thay thế Suarez”.

    Anh trai Pogba cũng đầu quân cho United. Nhà ĐKVĐ giải nhà nghề Mỹ, Atlanta United, đã giành được chữ ký của Florentin Pogba từ CLB Genclerbirligi. Anh trai của Paul Pogba đá trung vệ và được đội bóng Mỹ đánh giá cao về sức mạnh cũng như kỹ thuật.

    3 thay đổi trong đội hình Barca. Sau sự ra đi của Denis Suarez, El Haddadi Munir và chấn thương của Rafinha, đội hình CLB Barca dự giai đoạn 2 có biến động với sự hiện diện của hậu vệ trẻ Moussa Wague – đôn lên từ đội B, cùng 2 tân binh Kevin Prince Boateng và Jeison Murillo.

    Bale tiết lộ mối quan hệ với Zidane. Gareth Bale cho biết, kể từ sau trận chung kết Champions League năm ngoái, anh và cựu HLV Zinedine Zidane không nói chuyện với nhau. “Quan hệ của chúng tôi ổn, nhưng không nói chuyện nhiều và dĩ nhiên là cũng không phải những người hợp nhau nhất mà chỉ là mối quan hệ chuyên nghiệp thông thường”.

    [​IMG]
    Juventus bực mình với Costa. Nhà vô địch Serie A đã rất giận dữ trước thái độ của Douglas Costa khi bay sang Paris tham dự bữa tiệc đêm thứ Hai của Neymar, dù đó là ngày anh được nghỉ. Chỉ trước đó ít giờ, cầu thủ người Brazil có mặt trong vụ tai nạn ôtô, anh không bị thương nhưng một người khác phải vào viện điều trị.

    Cầu thủ Barca có tên Trung Quốc. Ở trận bán kết lượt đi Cúp Nhà vua gặp Real Madrid đêm nay, tên của các cầu thủ Barcelona phía sau lưng sẽ được dịch sang tiếng Trung Quốc. Đội bóng xứ Catalunya muốn chúc mừng sự kiện năm mới tại châu Á, đồng thời cũng hy vọng sẽ giúp họ giành được thêm nhiều sự ủng hộ từ các CĐV tại Trung Quốc.

    Tin vui cho Bayern. Nguy cơ vắng mặt ở trận đấu quan trọng với Liverpool tại Champions League đã được loại bỏ với Manuel Neuer, khi anh đã trở lại tập luyện. Thủ thành 32 tuổi chấn thương ngón tay và đã lỡ trận đấu với Bayer Leverkusen cuối tuần trước.

    Bộ đôi Atletico có thể đá derby. 2 nhân tố rất quan trọng của Atletico Madrid là Koke và Saul Niguez đang đặt mục tiêu sẽ góp mặt ở trận derby với Real Madrid vào cuối tuần này. Họ vắng mặt ở trận thua Real Betis mới đây và đang tập luyện dưới sự giám sát kỹ càng của HLV thể lực Borja Garces.
     
Chủ đề tương tự: Koke Saul
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Sault College 16/6/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!