laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kỹ thuật hỗ trợ cấy ghép implant tại nha khoa Dr Hùng

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi trunghieu1763, 14/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 304

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để thực hiện cấy ghép Implant thành công, trong nhiều trường hợp rất cần sự hỗ trợ của một số kĩ thuật phẫu thuật khác, nhằm đảm bảo sự liên kết với nhau, giúp quá trình điều trị được tiến hành dễ dàng hơn.
    Kỹ thuật hỗ trợ cấy ghép implant tại Nha khoa Dr.Hùng và Cộng sự, giải quyết nhiều tình trạng xương quanh trụ Implant bị yếu, cần được cấy ghép phải thực hiện một số phẫu thuật bổ sung, nhằm đảm bảo điều kiện cho trụ Implant phát triển tốt và duy trì hiệu quả được lâu dài.

    • Ghép xương
    [​IMG]
    Kỹ thuật ghép xương hỗ trợ phần xương ổ răng sẽ bị tiêu ít
    Được chỉ định trong trường hợp bệnh nhân bị mất răng quá lâu, phần xương ổ răng sẽ bị tiêu đi ít nhiều, dẫn đến không đủ chất lượng và chắc chắn cho trụ Implant giữ vững và tích hợp trên xương hàm.
    Ngoài ra, khi bệnh nhân sử dụng hàm giả tháo lắp hoặc cầu răng sứ, vị trí mất răng không giữ cho xương vững, vì thế mà tình trạng tụt nướu vẫn diễn ra.
    Ghép xương là một yếu tố bắt buộc, nhằm bổ sung phần xương bị thiếu hụt cho vị trí cấy ghép, giúp trụ Implant có nền tảng vững chắc và được nâng đỡ tốt.
    Vật liệu xương cấy ghép có thể được lấy từ nhiều nguồn khác nhau, có thể là xương từ chính cơ thể bệnh nhân, từ xương hàm hoặc bộ phận khác của cơ thể. Tại Nha khoa Dr.Hùng có xương nhân tạo, được chế tạo với tính chất tích hợp tốt, không xảy ra tình trạng đào thải hay kích ứng.

    Xem thêm: Zygoma implant tại nha khoa Dr.Hùng
    • Ghép mô mềm
    [​IMG]
    Kỹ thuật ghép mô mềm tăng độ dày cho nướu khi cắm implant
    Khi vùng nướu tại vùng cần cấy ghép Implant quá mỏng, không đủ độ dày cho sự tích hợp Implant. Khi đó, Trung tâm Nha khoa Dr.Hùng và Cộng sự sẽ thực hiện tái tạo và bổ sung lại các gai nướu, bằng cách sử dụng niêm mạc ở vùng vòm khẩu cái cứng để ghép vào vùng thiếu mô mềm.
    • Nâng xoang
    [​IMG]
    Kỹ thuật nâng xoang khi cấy ghép răng cối hàm trên
    Nâng xoang thường được thực hiện khi bệnh nhân cần cấy ghép ở răng cối hàm trên, vì ở vị trí này, xoang hàm rất dễ mở rộng về phía xương hàm, dẫn đến sự mất xương ở những vùng răng bị mất. Nguyên nhân là do các bệnh viêm nướu, nha chu và gặp phải tác động mạnh.
    Khi đó, Bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật để tăng độ cao của xương hàm, kĩ thuật này cần lưu ý cẩn thận, tỉ mỉ để không làm ảnh hưởng đến xoang hàm hàm trên.

    Hỗ trợ cấy ghép Implant tại Nha khoa Dr.Hùng
    Tất cả các phẫu thuật trên từ ghép xương, ghép mô mềm, nâng xoang đều đòi hỏi rất nhiều điều kiện. Trung tâm Nha khoa Dr.Hùng và Cộng sự tự hào là một trong những trung tâm có thể thực hiện hỗ trợ cấy ghép Implant một cách hoàn hảo.
    Nha khoa Dr.Hùng sở hữu một đội ngũ Bác sĩ được đào tạo chuyên môn quốc tế chuyên về phẫu thuật cấy ghép Implant, với tay nghề cao và kinh nghiệm chuyên môn sâu rộng. Đồng thời, chúng tôi luôn đi đầu trong việc cập nhật các công nghệ và máy móc hỗ trợ hiện đại tiên tiến nhất trên thế giới. Tất cả những điều trên đều góp phần đẩy cao mức độ thành công của một ca phẩu thuật, đảm bảo việc điều trị an toàn nhất cho bệnh nhân.

    website: http://www.nhakhoadrhung.vn
     
Chủ đề tương tự: Kỹ thuật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Tìm hiểu về kỹ thuật niềng răng mắc cài kim loại truyền thống 30/11/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Kỹ thuật trồng cây cam xoàn đúng nhất 14/1/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Kỹ thuật trồng lựu sai trái 24/12/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Kỹ thuật trồng cây vú sữa thơm ngon 19/12/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Tìm hiểu về kỹ thuật cấy ghép Implant 1/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!