laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

kỹ thuật nâng mũi s line được tiến hành ra sao?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi congnhandl, 7/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 611

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phẫu thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc bây giờ đang trở nên một xu hướng phổ biến và đặc biệt được nhiều người chú ý và tin cậy. Sau khi phẫu thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc , khách hàng không những có được dáng mũi đẹp , phù hợp với các đường nét trên khuôn mặt mà còn trông hoàn toàn tự nhiên.

    Bởi vậy quy trình phẫu thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc là một quy trình khá khác biệt so với phẫu thuật mũi thường nhật khác vì phương pháp này đòi hỏi kĩ thuật lấy sụn tự thân , bọc sụn phải thật xác thực thì mới đảm bảo không có biến chứng xảy ra nhằm đưa lại hiệu quả tốt nhất. Quy trình nâng mũi S-line là quy trình nâng mũi tiêu chuẩn hoàn toàn, cho vẻ đẹp tự nhiên. Bởi thế kết quả cuối cùng phụ thuộc nhiều vào tay nghề của bác sĩ và phẫu thuật đúng kỹ thuật nâng mũi S-line công nghệ Hàn Quốc là những nhân tố cần thiết trong nâng mũi S-line.

    Nguyên liệu được lựa chọn thực hiện nâng mũi S-line Hàn Quốc gồm sụn silicone mềm mỏng Hàn Quốc để tạo sống mũi, đồng thời sụn tự thân ( sụn vách ngăn và sụn vành tai ) để dựng trụ mũi và bọc vào đầu mũi từ đó sẽ đưa lại hiệu quả tốt nhất và tuyệt đối tự nhiên.

    QUY TRÌNH TIẾN HÀNH PHẪU THUẬT NÂNG MŨI:

    [​IMG]

    Phẫu thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc không giống như các phương pháp nâng mũi thường nhật khác, mà nó được tiến hành bằng phương pháp gây mê tại bệnh viện, vì vậy trước khi tiến hành phẫu thuật khách hàng sẽ được thực hành xét nghiệm cần thiết (xét nghiệm máu, X-quang phổi , đo điện tim , siêu thanh tim…).

    Bước 1. Khách hàng được tiến hành gây mê tại bệnh viện với hệ thống máy móc đương đại cùng ekip chuyên nghiệp, để nhằm đảm bảo không gây nguy hiểm hoặc rủi ro cho khách hàng trong suốt quá trình phẫu thuật.

    Bước 2. Bác sĩ sẽ rạch đường mổ hở dưới mũi và tiến hành những kỹ thuật cần thiết để lấy sụn tự thân ( sụn vách ngăn , sụn vành hoạ ) với mục đích dựng chân mũi và bọc sụn đầu mũi.

    [​IMG]

    Bước 3. Bác sĩ sẽ chỉnh sửa mũi bóc tách và chỉnh hình trạng mũi bằng các nguyên liệu sụn nâng mũi nhân tạo từ Hàn Quốc, để tạo đường cong chữ S đẹp một cách tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt.


    Bước 4. Tiến hành khâu vết mổ cùng với gắn mảnh sụn ghép Alloderm vào đầu mũi để đầu mũi đảm bảo yếu tố mềm mại.



    Nguồn bài quy trình nâng mũi s line diễn ra như thế nào ?

    lấy tại phauthuatthammyhanquoc3d.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!